Park Yaeun vốn sinh ra trong một gia đình khá giả , gương mặt xinh đẹp như hoa , dáng người là kiểu chuẩn một trăm phần trăm dành cho những nữ nhân làm trong nghề người mẫu , nói tóm lại , cô gái này là một người vô cùng hoàn hảo. Muốn học thức , học thức có , không những vậy còn rất uyên thâm , muốn ngoại hình , ngoại hình có , đã thế gương mặt còn phải nói là xuất sắc hơn các vị tỉ tỉ trong ngành giải trí đến vài phần.Nhưng Yaeun vẫn là người có điểm yếu , đến năm cô dậy thì rồi mà tính cách như một thằng con trai vẫn tồn tại trong cô , đi học sẽ đánh nhau , về nhà sẽ quậy phá , vì vậy , hai vị phụ huynh nhà họ Park rất đau đầu , không còn cách nào khác năm cô lên lớp 8 liền gửi cô về quê cho ông bà nuôi dạy lại. Họ thật sự đã bước vào con đường cùng mất rồi , đứa con gái này họ không bảo nổi nữa.
Vì vậy , vào đầu năm lớp 8 , Park Yaeun , oanh oanh , liệt liệt , từ một tiểu thư thành phố biến thành đứa nhỏ nhà quê trong một cái chớp mắt. Đến trường học mới , tất nhiên điều đầu tiên là phải chọn lớp , nghe danh cô một cái , họ chuyển cô ngay vào lớp chọn ban Toán . Sau đó , không thể thiếu chính là chọn chỗ ngồi a... đây là một việc phi thường trọng đại , ngồi với người tốt , dĩ nhiên tâm tình cũng tốt , tâm tình tốt thì không đánh nhau nữa. Mà ngược lại , ngồi với mấy đồng học chẳng ra gì thì cô chỉ còn đường đi cho chúng nó xem vài đường quyền thôi.
Nhưng mọi chuyện chẳng suôn sẻ như cô suy nghĩ , cả một lớp có ba mươi mấy chỗ giờ chỉ còn lại một chỗ trống , cô đưa mắt ngọc nhìn lấy người kia một cái rồi thì thầm trong miệng.
Thì ra là một tiểu khả ái nha.
Yaeun ngay lần gặp đầu tiên , lập tức phải lòng nam đồng học ngồi bên mình , liền đi nghe ngóng một chút tin tức về người kia , ba ngày sau , mới biết tên cậu ta là Heeseung. Trong mắt cô , Heeseung là một người cực kì ít nói nhưng lại vô cùng tốt bụng , ví dụ như nếu cô quên mang sách sẽ cho cô xem chung , nếu cô quên tẩy liền ngoan ngoãn bẻ cho cô một nửa ,... chấm chấm chấm.Kết quả của việc thích một người mang lại tác dụng vô cùng to lớn , cô gái bạo lực như vậy mà sau mấy ngày đã biến thành một tiểu cô nương dịu dàng nết na. Tuy nhiên , ngay khi thấy đám con trai lớp mình xông vào bắt nạt Lee bambi cô ngay lập tức biến lại thành nữ hiệp , đánh cho chúng một trận thấy cả tổ tiên rồi còn hùng hồn tuyên bố:
- Từ bây giờ Heeseungie là người yêu tao , đứa nào dám động vào tao tế hết cả nhà chúng mày , tế xong bảy bảy bốn chín đời nhà chúng mày sẽ tế sang nhà hàng xóm chúng mày . Bọn mất não abcxyz.
Nhờ hành động trượng nghĩa này mà đám nam sinh kia không tên nào dám động vào một sợi tóc của Heeseung nữa , thay vào đó cô bị cho ở nhà tự kiểm điểm ba ngày.
Càng tốt , ở nhà sẽ có thời gian vẽ tranh , làm quà cho Heeseung. Suy nghĩ này dù có chút gì đó mang hơi thở của mấy tên côn đồ , bất trị nhưng ai trong chúng ta , ai cũng ắt sẽ xuất hiện tư tưởng này trong đầu ít nhất một lần.
Một ngày nữa lại qua đi , Heeseung có vẻ cười nhiều hơn và cũng mở lòng hơn với các bạn học khác , Yaeun thấy vậy , vô cùng mãn nguyện , trong đầu cô giờ bay toàn là tim hồng phấp phới. Mọi chuyện đều tốt đẹp cho đến khi cha mẹ cô gửi tên nhóc kia về quê chơi vài ngày với ông bà.