Bình Tạ Tranh và Tiểu Vân Du đã đặt chân tại Bắc Kinh vì chuyến công tác. Họ đã bỏ lại thư ký Nhã vì cần cô ấy lo việc của công ty và báo cáo lại tình hình bên đó. Vân Du trên vai mang một chiếc balo, hai tay thì kéo hai chiếc vali khác màu, còn Tạ Tranh đi trước một vài bước để bắt xe trên người chỉ đeo vỏn vẹn một túi xách màu trắng.
Hai người họ cuối cùng cũng yên vị trên xe để đến khách sạn đã đặt phòng sẵn sau một quãng thời gian ngồi trên máy bay. Vì họ đi sớm một ngày để kịp thời gian nghỉ ngơi vì những ngày sắp tới sẽ bận bịu rất nhiều thứ nên là đến khách sạn liền nằm lên giường đánh một giấc, dọn dẹp đồ đạc thì gạt sang một bên.
Tạ Tranh có lẽ mệt mỏi hơn nên ngủ từ sáng mà tầm chiều mới thức dậy. Nhưng Vân Du thì đã dậy từ trưa và sắp xếp đồ đạc vào trong tủ cũng sắp xong rồi. Nàng mở mắt ra đã thấy bóng dáng bận rộn của đối phương thì khoé miệng bỗng nở một nụ cười. Nàng ngồi dậy tựa lưng vào thành giường, dụi mắt.'Con dậy từ khi nào vậy?'
'À.. con dậy lúc 2 giờ trưa rồi. Cô đói chưa?'
Vân Du quay sang nhìn nàng một cái rồi lại cầm móc treo trên giá tủ quần áo.'Vì mới ngủ dậy nên cô chưa thấy đói.'
Vân Du đóng cánh cửa tủ lại vì đã làm xong việc của mình, quần áo đã được dọn dẹp gọn gàng. Cô đi đến ngồi cạnh rồi vuốt lại tóc cho người phụ nữ này.'Cô có quen ăn đồ của Trung không?'
'Cô cũng đã từng ăn qua, nó cũng khá dễ ăn mà.'
'Vậy được rồi, mau tắm rửa rồi chúng ta sẽ đi tìm thứ gì đó bỏ vào bụng.'
Vân Du đứng dậy để lấy đồ đi tắm thì bị đối phương nắm chặt cổ tay mình mà kéo xuống.'Cô chưa muốn đi.'
Tạ Tranh mè nheo nũng nịu ôm lấy đối phương. Vân Du liền bật cười vì độ dễ thương ấy, cô cũng ôm lấy người này rồi vuốt ve lên mái tóc.'Được rồi vậy nằm thêm chút nữa rồi đi tắm sau cũng không muộn.'
...
Ở nơi đất khách quê người này hai người họ dường như thoải mái hơn nên nắm tay nhau ở mọi lúc mọi nơi. Được dân địa phương tư vấn nên họ ghé vào một cửa hàng để thưởng thức qua các món truyền thống của Trung Hoa. Sau khi ăn xong họ bay lượn khắp nơi để tham quan đến khi trời sập tối thì ghé vào một toà cao ốc vừa dùng nước vừa ngắm cảnh.
'Cô có muốn chụp hình không?'
Bỗng Vân Du nảy ra một ý tưởng làm người phụ nữ ấy có chút ngại ngùng. Nàng là một người không thích chụp ảnh nên những bức ảnh tự chụp dường như rất ít nếu không nói là không có một tấm nào.'Thôi.. cô không chụp đâu.'
'Ngại cái gì chứ? Cô xinh đẹp như thế mà còn phải ngại ngùng sao? Mau đến chỗ này đi để con chụp cho nè.'
Nói rồi Vân Du rời khỏi chỗ mình để kéo người phụ nữ kia đến góc lý tưởng nhất, đứng trước một thành phố xa hoa nhộn nhịp càng là một bối cảnh phù hợp để sống ảo.
Tuy Vân Du không phải là người bay chụp ảnh nhưng lại tiếp thu rất nhanh, thấy gần đó có một thanh niên cũng đang chụp ảnh cho bạn gái của mình. Cô nhìn theo và bắt chước áp dụng tư thế của cô gái đó lên Tạ Tranh. Nàng bất quá cũng đành làm mẫu cho người này chụp mà thôi.
Nhưng có qua thì cũng có lại, sau khi mình vừa chụp xong nàng lại nhất quyết muốn chụp cho cô. Vân Du ban đầu nhất quyết không chịu nhưng bị đối phương giận dỗi nên thành ra phải mềm lòng chiều theo thôi.
Vân Du thả dáng tự nhiên nhất có thể, không cầu kỳ kiểu cọ nhưng vì gương mặt ngầu, không cảm xúc của cô cũng đã đủ làm tâm điểm cho bức ảnh rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Age Gap] CÔ ẤY YÊU TÔI
FanfictionTên truyện: Cô ấy yêu tôi Tác giả: ThanhLee không thích ăn cá Thể loại: Bách hợp, hiện đại, age gap, thương trường, HE. Couple chính: Bình Tạ Tranh (37) x Tiểu Vân Du (18) Bạn bạn bè bè, yêu luôn mẹ bạn=)) ____ P/s: À là vì truyện luôn giữ tình tiết...