'Nếu chị đã chọn theo phe cô ta thì đừng nghĩ đến việc theo đuổi tôi nữa. Tôi không thể chứa chấp những kẻ chỉ biết gây hại cho người khác.'
'Em đừng có như vậy nữa được không? Hôm qua giờ em trách chị về vấn đề đó, trong khi chị vẫn còn chưa làm gì gây hại cho ai?'
Lâm Ngân đau đầu vì bị cô gái bên cạnh cứ lải nhải bên tai trách mắng mình đã theo phe kẻ xấu. Chị ta liếc mắt sang nhìn Diệp Ân đang cau có với mình, nét mặt vẫn không thay đổi kể từ khi rời khỏi buổi tiệc ấy.
'Không phải chị làm gì cho cô ta đều báo cáo với em hết sao? Em còn không thể tin tưởng chị dù chỉ một chút?'
Lâm Ngân biết người kia đang nóng giận nên đành bấm bụng hạ mình. Chị ta tuy ai oán nhưng vẫn kiên nhẫn giải thích vấn đề cho người mình yêu hiểu rõ hơn.
'Đối với những việc như vậy thôi mà chị đòi lấy niềm tin từ tôi? Tôi rẻ mạt đến vậy sao!?'
Lâm Ngân bị đối phương không hiểu cho mà càng suy bụng ta ra bụng người hơn. Chị ta thở dài tấp xe vào trong lề đường rồi quay sang nhìn người bên cạnh đang khoanh tay với thái độ đầy giận dữ.
'Tôi chưa bao giờ xem em thấp bé như vậy cả. Nếu ngay từ đầu tôi không để ý đến em thì tôi đã không dụ dỗ em để qua đêm với tôi làm gì. Lúc đó em quá cứng cáp khó có thể lay động được nên tôi mới đành diễn trò, chính vì vậy mà giờ tôi mới được bên cạnh em. Sau lần ấy tôi đều ân cần chiều chuộng em, em nghĩ xem đổi lại tất cả thì tôi được gì? Tôi chỉ cần em bên cạnh tôi thôi mà!?'
Lâm Ngân mềm giọng hạ mình một cách đáng thương, chị ta khẽ đưa tay đến để mong nắm được đôi bàn tay kia.
'Diệp Ân, làm sao em mới có thể tin tưởng tôi đây!?'
Biết đối phương đang rất thật lòng với mình nên Diệp Ân thôi làm khó dễ nữa. Khẽ thở dài rồi nhìn sang người bên cạnh đang chăm chú nhìn mình bằng đôi mắt long lanh.
...
'Tôi đến đây là để chúc mừng cô Bình vì dự án lúc trước cô nhờ tôi hợp tác để kêu gọi vốn đầu tư giờ đã được chấp thuận. Sẽ không lâu, ngay sau đó sẽ được triển khai thành một dự án xây dựng lớn.'
Giám đốc công ty BK nay lại đến để chúc mừng dự án của nàng đã kêu gọi thành công vốn đầu tư. Vì đây là tin vui nên ngay lập tức mọi người cùng nhau bàn đến tiệc ăn mừng. Vân Du là người mang ảnh hưởng đến nhiều nhất nên cô đã rất được mọi người khen thưởng.
'Nếu mọi người vui đến vậy thì tại sao chúng ta không mở một buổi party nho nhỏ đi? Ý tôi là một buổi thịt nướng đó.'
Vì ý kiến của cô không tồi nên đã được mọi người đồng ý. Tạ Tranh, Vân Du, thư ký Nhã, giám đốc BK và những người nắm giữ cổ phần trong công ty đều có mặt để ăn mừng. Nhưng đối với Vân Du, ăn mừng chỉ là một phần, vì đây là điều Tạ Tranh muốn mới là vấn đề chính.
Chiều ngày hôm ấy họ cùng nhau nhập tiệc luôn cho nóng. Tạ Tranh và Vân Du đảm nhận việc trang trí tại nhà mình, thư ký Nhã thì có nhiệm vụ mua thịt, giám đốc BK đi mua đồ uống và những người còn lại sẽ đem lò nướng cũng như phụ giúp hai người kia trang trí và dọn dẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Age Gap] CÔ ẤY YÊU TÔI
أدب الهواةTên truyện: Cô ấy yêu tôi Tác giả: ThanhLee không thích ăn cá Thể loại: Bách hợp, hiện đại, age gap, thương trường, HE. Couple chính: Bình Tạ Tranh (37) x Tiểu Vân Du (18) Bạn bạn bè bè, yêu luôn mẹ bạn=)) ____ P/s: À là vì truyện luôn giữ tình tiết...