Chương 47

684 19 0
                                    

Vừa mở mắt ra đã thấy mình nằm trong lòng một cô gái trẻ. Tạ Tranh bất ngờ ngồi bật dậy vì nhớ ra mình vẫn chưa xử lý xong công việc, nàng vỗ trán tự trách mình quá ham vui khi việc còn chưa làm xong lại làm những chuyện xấu hổ như vậy.

Vì hành động đó của nàng, Vân Du cũng bị đánh thức theo luôn.

'Người đẹp sao vậy?'

Vân Du dụi mắt rồi ngồi dậy, chưa kịp tỉnh ngủ đã bị người đẹp trách mắng.

'Không phải tại con sao? Công việc còn chưa giải quyết xong nữa mà đã sáng rồi.'

Tạ Tranh ngồi dậy để đi sửa soạn, định bụng sẽ đến công ty sớm hơn thường ngày nhưng đã bị Vân Du kéo tay đến, làm nàng ngã xuống giường nằm cạnh.

'Không phải chưa 6 giờ sáng sao?'

'Nhưng còn công việc...'

'Con sẽ giải quyết giúp cô mà! Không lẽ con để một mình cô làm việc sao?'

Chưa kịp nói xong Tạ Tranh đã bị người này xen vào thuyết phục, nàng bèn thở dài vì đã mềm lòng, đành đánh yêu một cái vào người cô xem như là hình phạt vì dám làm phiền nàng khi đang làm việc vậy.

'Nhưng chúng ta cũng sẽ phải đi sớm đấy!?'

'Con biết rồi mà..'
Vân Du chui rút gương mặt vào hõm cổ của nàng rồi hít hà mùi hương.

'Còn nữa, đừng có làm loạn lúc cô đang làm việc nữa nghe không?'

'Ưm.. Này có nghe cô nói gì không hả?'
Vân Du không trả lời mà lại hôn lên cổ đối phương, Tạ Tranh chỉ còn cách đẩy tên hứng tình này ra thôi. Đừng nói lại muốn làm thêm một trận nữa đi?

'Con nghe rồi nhưng hình như cô càng ngày càng quyến rũ hơn thì phải nhỉ?'

Thấy người này rướn lên định hôn mình thì nàng vội lấy tay ngăn lại và đẩy gương mặt ấy ra. Tạ Tranh thở dài thầm suy nghĩ rằng không biết bản thân mình sau này có chịu đựng được những trận mây mưa do tên này khởi nguồn nữa hay không. Tạ Tranh thì sau này sẽ già và yếu đi, còn Vân Du thì càng lớn sẽ càng sung sức hơn, nghĩ đến thôi đã thấy mệt trong người rồi.

'Đừng có ở đó hứng tình nữa, mau đi về phòng chuẩn bị đi.'

Nói rồi Tạ Tranh ngồi dậy rồi rời khỏi giường, để lại Vân Du nằm đó quan sát mình đang lựa quần áo.

Nhưng cái gì hứng tình chứ? Ai hứng tình? Là cô sao? Từ khi nào...?

...

Tạ Tranh và Vân Du vẫn giữ phong độ như thường ngày, vừa sang trọng vừa quyền lực từng bước hiên ngang vào công ty. Khí chất họ toả ra khiến người khác phải chú ý đến, cho dù là những người có vị trí tương tự cũng đều dễ dàng bị họ đè cho lép vế.

Tuy mối quan hệ của hai người họ vẫn chưa rõ và không được nói tới nhưng từ khi có sự xuất hiện của cô gái trẻ ấy, những nhân viên và ngay cả thư ký Nhã đã thấy được sự thay đổi ở vị giám đốc lãnh đạm, sắc đá này.

Cuối cùng họ chốt với nhau thành hai vấn đề, thứ nhất hai người họ là họ hàng xa với nhau (nhưng không được chấp thuận nhiều). Thứ hai, hai người họ chính là tình nhân của nhau (đa số được bình chọn). Nhưng vì thấy năng lực thực sự của Vân Du từ khi mới gia nhập vào công ty, họ đã khâm phục vì cô vẫn còn trẻ mà lại tài giỏi hơn cả họ.

[BHTT] [Age Gap] CÔ ẤY YÊU TÔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ