'Thư ký Nhã, giúp tôi đem tài liệu này cho quản lý kho, bảo anh ta hãy kiểm tra thật kỹ trước khi gửi cho tôi.'
Tạ Tranh đưa vài tệp hồ sơ lên, Nhã Kỳ Mai gật đầu rồi nhận lấy bằng hai tay một cách lịch sự sau đó rời khỏi phòng để làm nhiệm vụ của mình. Nàng ghé mắt sang nhìn cô gái kia đang chăm chú làm việc với chiếc laptop của mình, nàng chống cằm rồi quan sát đối phương, bất giác trên môi nở một nụ cười.'Cô cứ nhìn như vậy làm sao người ta có thể tập trung được đây?'
Vân Du nói rồi dừng tay bấm máy lại mà ngước lên nhìn vị giám đốc kia.'Tại nhìn mấy người ngầu quá, lúc nào cũng giữ cái vẻ mặt ấy cả.'
Vân Du bỏ laptop lên bàn rồi vươn vai một cái, cô đứng lên đi đến chỗ của nàng đang ngồi.
'Tuần sau sẽ có một chuyến công tác.''Vậy à? Ở đâu? Trong bao lâu?'
Tạ Tranh tựa người ra ghế hưởng thụ khi người này vòng ra sau lưng và bóp vai cho nàng. Vân Du nhẹ nhàng xoa hai bả vai đối phương rồi nhấn nhá dần lên trên, cô ôn tồn đáp:'Là ở Bắc Kinh trong vòng hai tuần, cô cũng nên giữ sức khoẻ của mình đi. Xem này, xương nhô ra quá nhiều rồi phải không?'
Vân Du cảm nhận được độ cứng cáp sau lớp áo vest ấy, người này nói ăn uống đầy đủ vậy sao không thấy tăng cân vậy? Nhìn người lúc nào cũng ốm yếu.'Tưởng Vân Du sẽ thích hơn khi nhìn cô như vậy chứ, không phải cô cũng quyến rũ ra sao?'
Tạ Tranh bĩu môi phản bác vì bị khiển trách về cân nặng của mình. Vân Du bỗng đưa tay đến cổ nàng và chuyển lên cằm để xoay mặt nàng sang một bên. Cô cúi người nói vào tai nàng.'Vậy thì tốt nhất cô nên tăng cân để giảm độ quyến rũ của mình đi, nếu không thì ngày nào cô cũng phải chịu cảnh đó xảy ra đấy.'
Vân Du nói rồi liếm nhẹ vào cánh tai ấy làm nàng có chút nổi da gà nhưng vẫn nở nụ cười thích thú.'Nghe đến thôi là cảm thấy thích rồi, đêm nào cũng được gần gũi với Vân Du thì còn gì bằng. Bộ con không biết rằng làm tình sẽ giảm stress sao?'
Vân Du bật cười rồi đứng thẳng người lên tiếp tục bóp vai cho người phụ nữ ấy. Nếu nàng nói vậy rồi không biết cô có nên giúp nàng giảm stress bằng cách đó không nhỉ? Hay là có khi làm quá giới hạn rồi thì bảo cô nên dừng lại vì sức khoẻ không cho phép?
...
Ngày hội thảo cũng đã đến. Tạ Tranh và Vân Du đã cùng nhau đến tham dự, hai người đưa ra vé mời cho bảo vệ và được thông qua nên tiêu sái đi vào trong. Hôm nay ai cũng đều lịch lãm và sang trọng, khí chất tạo nên sự quý phái của người đó. Buổi hội thảo diễn ra ở sảnh khách sạn lớn nhất nhì trong thành phố, nói là họp mặt để bàn chung một vấn đề nhưng ở đây chủ yếu là dành cho giới thượng lưu đặc biệt là xã giao, khoe mẻ về khối tài sản kếch xù của mình.
Tạ Tranh khoác lên mình một chiếc đầm dạ hội màu đỏ bắt mắt, tuy không quá ô dề như bao người phụ nữ khác nhưng nhan sắc của nàng chính là điểm nổi bật nhất. Một tay thì cầm túi xách màu đen đắc tiền, tay còn lại nàng gỡ mắt kính xuống để lộ thần thái sang chảnh và kiêu sa của mình.
Vân Du dõng dạc đi phía sau cũng không kém phần kiêu hãnh, cô khoác lên cho mình một bộ vest màu đen đơn giản nhưng độ ngầu trên gương mặt ấy cũng đã tăng lên vì điều đó.
Tạ Tranh vì mang giày cao gót cho nên cao hơn người bên cạnh gần một cái đầu. Hai người họ được một người dẫn đến chỗ đứng của mình, khi đang đi theo sau hai người đó thì đột nhiên Vân Du bị một cô gái chặn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Age Gap] CÔ ẤY YÊU TÔI
FanficTên truyện: Cô ấy yêu tôi Tác giả: ThanhLee không thích ăn cá Thể loại: Bách hợp, hiện đại, age gap, thương trường, HE. Couple chính: Bình Tạ Tranh (37) x Tiểu Vân Du (18) Bạn bạn bè bè, yêu luôn mẹ bạn=)) ____ P/s: À là vì truyện luôn giữ tình tiết...