**Maryam**
By ✍️ ✍️
Salamah zakariya
Page 3
Kwance suke akan katifar su,suna kwasar bacin hankali kwance. Umma ce tashigo dakin Baki bude, dama takawo hakan a ranta.tsawace tace " zeenat, Maryam kutashi kuyi sallan asuba'i." Tashi naga dukansu sukayi kowace na murza ido. " Ya mutsa fuska zeena tayi sanan tace umma am am on my period dina." And bani keda aikin yau ba" komawa tayi takwanta Dan bacci ba isanta yayi ba. Tashi Maryam tayi Tana Mika, take ta dauro Alwala Dan gabatar da sallanta. Tsakar gida tunufa bayan ta idar da azkar, hura wuta tayi a risho kan ta dauko broom tafara shara" Dan tun jiya da dadare ta yi wanke wanke. Sai da ta gama shara kan tajuye ruwan ka a bucket tashiga bayi. Maryam ce tsaye tsakiyar dakin su , sanye take da well press uniform dinta na makaranta "kwalla wa yayan ta zeenat Kira take Kamar wata makauniya. "Tashi zeenat tayi zaune atsawace tace "wai Dan Allah Maryam what have I done to you da bazaki bar mutum duk safe yayi barcci ba ehmm. Murya Kamar mai Shirin yin kuka Maryam tace" Dan Allah a Ina kika samin sandals dina jiya da yamma bayan na je islamiya. Harararta zeena tayi kan tace" waike why did you like behaving careless, in kin dawo makaranta you will always keep your things scartter,. Saboda you have a maid here datake tatara maki Kaya right. Tabe Baki Maryam tayi sanan tace"ama anty zeenat you are the one that swept the room in the evening, and so inji zeena da bacci yagama barinta. Kada Kai Maryam tayi kamin tace" and so you should be the one to know where it is. Ajiyar zuciya zeenat ta sauke sanan tace"please Maryam spare me duba saman walldrobe dama punishing dinki naso yi. Duba saman walldrobe din tayi sanan taduko ta Sanya a fararen legs dinta Dan ita Monday ne kadai take sa sock. Sai da ta amshi abincin breakfast dinta kan ta Kara gaba.
Yau ma kaman kullum zaune suke a class suna rubuta note din da geography teacher dinsu keja suna surutun su kasa kasa ita da aminiyarta. Da malamun yajuyo sai suyi tsit da bakinsu.
Yau yayan firdausi ya dauke su cikin motar shi, Saida ya Kai Maryam har bakin kofar gidan su. Saida tayi ma kawarta sai anjima kan takarasa cikin gida.
Zaune Maryam da Yaya yarta suke a tsakar gida zeenat nagaya wa Maryam wai result din diploma dinta yafito,saiga uncle dinsu yashigo bakin shi dauke da sallama, amsa salamar sukayi kafin kowacensu ta gaishe shi. "Ya amsa da lafiyau kan yatambayi Maryam da ya makaranta " ta amsa da lafiyau lau kawu. Saida ya shiga ciki ya gaishar da yayar tasa kan yafito ya fice faga gida
Asalin su
Mallam Abbas Ibrahim shi soja ne. agarin paiko dake Niger state, ya aure umma wato khadijat Idris a lokacin Yana shekaru 40. Captain Ibrahim shine baban da a gurin Abbas, d'a namiji kwali daya ga iyayanshi sai salma,ummul kair, zeenat daku ma autar su Maryam, Allah ya karbi ran mallam Abbas alokacin Maryam na shekaru 6 da duniya. Alocacin ne kuma Ibrahim ke final year dinsa a NDA. Salma da ummul kair kam suna gama degree dinsu ta farko kawunan su suka aurar dasu. A yanzu zeenat nada shekaru 20, while by ita Maryam na shekaru 15 a duniya.