**Maryam**
✍️✍️✍️By
Salamah zakariya
Page 25
Ameen pov.
Ameen ne zaune a cushion din parlonsa na Nigeria shi da yakub dake kallonsa Baki a sake, labari yake basa na wulakancin da Maryam tamashi,Yana saudiya, Wanda hakan, ya dawo dashi Nigeria, cikin gagawa bayan yayi ma aminsa promise akan, bazai wuce two months kuma a Nigeria ba zai tataro, ya dawo kasansa, gaba daya..."ummm" yakub yayi gyaran murya sanan yabud'e bakinsa yace"Ameen Ashe abun yayi nisa harhaka"Ameen na kallonsa yace"which one daga ciki, nakomawa na saudiya, kokuma,na bakin cikin Dana shiga lokacin da yarinyarnan Taki picking calls Dina. A natse yaqub yace"dukka, nake nufi" furzar da iskan bakinsa yayi sanan yakara da yanzu yaza'ayi?" bude tafin hanayansa Ameen yayi Yana fa'in"I don't know, shiyasa nakiraka" murmushi yakub yayi, yace"bad boy, yanzu Zan baka two options....either ka aureta, kokuma, lumshe idanunsa yayi, kamar mai jin tsoron furta kalmar yace"kokuma ka yaudareta da kud'i, after getting what you want, saikayi dumping dinta" kallonsa Ameen yakeyi Babu ko blinking sanan yace"I can kill any one that hot her, tayaya nizan iya cutar da ita dakaina" murmushi mai kyau yakub yayi Yana fad'in" I can see it in your eyes, you really love that soul, kodayake Banga laifinka ba cos, the girl is beautiful...Dan haka kawai ka aureta" marairaice fuskarsa Ameen yayi sannan yace" I couldn't sleep because of banji muryantaba for many day, so ka kiramin ita da wayanka, I want to hear her voice" da mamaki yakub yace" Kai kakirata da wayanka Mana, tundadai number ka na saudiya tayi blocking, ba na Nan ba" ajiyar zuciya Ameen yasauke sanan yace" I want the marriage to take place, within a month" bude ido yakub yayi sannan yace "don't worry, yanzunan zamuje, niman izinin shiga gid'a gurin yayansu" yakarashe maganan Yana kashe ma Ameen ido day'a...... suprise look Ameen yabashi sanan yace"but how tayaya zamu Sami yayan, without informing him, zamuzo gurinshi" yakub da yagama sauraransa looking very okay yace" mai na damuwa bayan kanada barister a kusa da Kai,kawaii maigadin zamusa yayi masa magana yanada bak'i, sannan mushiga in a respectful way zamu gaisa dashi, sannan sai Kai kace masa, kaga kanwansa, kana kuma sonta da aure, kuma nan da wata kakeson ayi auren saboda zaka koma kasarka saudiya, da aiki" murmushi Ameen yayi har Saida dimple dinsa ya lotsa yace "then why are we still sitting here, katashi kawai muje gidan yanzu" kallonsa yakub yayi yace"toh, wanan irin azarbab'in, hmmm, kasan dai, Bai yuwa muje gidan, in-law din mu dawanan kananun kayan ajikinmu"ya karashe Yana nuna kayan jikin Ameen din da hannu.....feeling so piss of Ameen yace"toh wani Kaya yanzu zamusa" mikewa tsaye yakub yayi Yana fad'in"kazo inbaka kayan hausa kasa, nima inchanza inyaso sai muwuce,tunda akwai wasu kayayakina acikin other room, dinka"
Atare suka haye upstairs, don chanza kayan jikinsu............cikin white gezna da yakub yabasa Ameen ya shirya, bakaramin kyau yayiba cikin shigar hausawa ba, ayayin da shikuma yakub ya Sanya milk gezna daya amshi chocolate skin dinsa, batare da Bata lokaciba suka shiga black range Rover'n yakub dake Parke a haraban gidan..... Yakub ne yayi driving dinsu zuwa gidansu Maryam din...... Suna Isa yakub yayi parking a bakin gate na gidan sannan ya bud'e kofa yafito shi kad'ai, yakarasa gurin mai gadin gidan daya Mike tsaye daga plastic chair din dayake zaune,Yana bin motan da kallo..... "Assalamualaikum"yakub yace, Wanda hakan yasa maigad'in juyowa ya kallesa, Dan rusunawa yayi Yana fad'in"aaa ranka yadade Ashe kai ne,Ina wuni" murmushi yakub yayi yace"lfy qalau, ....inaso kayi ma maigidan ka magana ne, in Yana Nan, kace"wai yayi bak'i a waje" washe hakora maigad'in yayi Yana fad'in"yana nan, d'azunan suka dawo daga jahar Niger shida iyalinsa dakuma kanensa yan mata" da "ok"kawai yakub ya amsa masa...sannan maigad'in yashige cikin gidan Dan sanarwa ya Ibrahim yayi bak'i......Koh minti uku baiyiba yadawo fuskanan nasa kunshe da murmushi haryanzu, Dan gani yake ya'u Allah zai ciyar dashi, Dan yasan bawan Allah Nan bazai wuce batare daya mashi abin alkairi ba. Da sauri yakaraso gun motan, Dan yima yakub daya koma cikin mota magana