Part 31..36

8 0 0
                                    


**Maryam**

✍️✍️By

Salamatu zakariya

Page 31 

Kwanciya tayi akan gadonta bayan tagama sallar isa'i, murmushi tayi Tana jawo pillow ta rungume a kirfinta, lumshe manyan idanunta tayi, Tana hangota ita da masoyinta marwan, a matsayin mata da miji..... Bude idanunta tayi jin wayanta dake bed side drowwar na ringing, mikewa zaune tayi, tasanya hanunta ta dauki wayan

..... murmushi tayi ganin sunansa baro baro ajikin screen, picking call din tayi takara a kuninta......ita tafara yimashi sallama ya amsa, Tana wasa da fingers dinta tace"two days fa yarage Mana, I want you to come back tomorrow" murmushi yayi mai sauti sannan yace"inshallahu gobe wara haka Ina Nan tare dake a Nigeria" murmushin itama tayi tace"really" yace"yes, should I ask you a question? Da dan mamaki tace"question, ok go on, am all ears" yace"how did you manage to get this some of money?....atakaice tace"from my brother" surprisingly yace"mai kika ce mashi da har yabaku?...tace"ce masa nayi zamu biya ahankali bayan munyi aure"ajiyar zuciya ya sauke sannan yace"good bless you babe, I can't wait to see your cute face tommorow" lumshe ido tayi Tana fad'in"can't wait to see you too....... washegari yakasance ranan alhamis, da sasafe ta tashi takama aikace aikacen gida....karfe takwas da rabi ta shirya cikin riga da skirt na atamfa da yayi mugun amsarta,hijabi ta sanya sannan ta fito palour da yi masu sallama......aunty ramla na kallonta tace"toh, ya'u ranan hijabi ne? Hararanta Maryam tayi batace komai ba...kallon zeenat tayi dake murmushi Bata dai ce komai ba.....tace"aunty zeenat, na tafi school, sai nadawo" Tana fad'in hakan ta fice batare da ta jira jin amsar zeenat din ba, saboda late datayi

...karfe biyu da wasu minites ta dawo gida a gajiye.....Tana wanka tayi sallahr azahar din dabatayi ba sannan ta dawo downstair Dan cin abinci.....a dining table ta ga abincinta da aunty zeenat ta girka ta ajiye mata, kasancewa ta Dan fara warwarewa, zuba abincin tayi a plate tafara ci.......ko rabin abincin data zuba a plate Bata ciba ta tashi ta wuce dakin ta, tunowa da duk yau Basu yi waya da Marwan ba.....da farko abun yaso Bata mamaki, Dan kullum shike tashinta da asuba da kirA.... Amma da ta tuna cewa maybe Yana busy ne saboda dawowan da zaiyi ya'u..... Zama tayi a bakin gadonta, Tana latsa wayanta dake hanunta chan sai ta gwada trying dinsa, Amma is not reachable......ajiya wayan tayi akan lap dinta, zuciyanta ba dad'i.......haka dai ta daure ta koma palour tacigaba da kallon tv.........da yammacin rannan bayan tagama yin abincin dare, ta Kara trying dinsa but still is switch off, Bata kawo komai arantaba, but she's still finding it hard wai ace har yanzu Bai kirata ba..... ajiyar zuciya ta sauke Tana fad'in"but yace zai kirani ya gayamin duk sanda sun taso......tabe Baki tayi sannan ta Kara da maybe Kuma yasa a flight mode ne shiyasa"


Muhammadul Ameen 

A hankali yad'aga Kiran da yakub ke masa, carmly yace"Assalamualaikum" tacikin wayan yakub yace"waalaika Salam" Ameen yace"hope everything is good" yace"yea, we've saw him yesterday" murmushi Ameen yayi Yana fad'in"ohk, now yaushe ka dawo?....yakub yace"maybe next week inshallahu, when everything is settled" Yana gyad'a Kai yace"ohk, I will get to my bed now, sai munyi waya gobe"



**Maryam**

✍️✍️By

Salamatu zakariya

Page 32

Maryam

Yau rannan asabar, a yau Kuma kwanakin da aka Bata yacika, gashi tun jiya take ta kiransa baya zuwa,kawo yanzu taci kuka har ta gode Allah........zaune take a parlon ita da aunty zeenat, dake ta faman latse latse a wayanta......janyo wayanta data ajiye a kan center table tayi sannan tayi dialing number sa, Tana adua Allah yasa Kiran yaje....kuka ta fashe dashi Tana fad'in na shiga uku na, Marwan why will you do this to me?...... dag'o kai zeenat tayi hankali a tashe tace"what's wrong with you Maryam?? Tafadi hakan tana karasowa inda Maryam ke zaune....da muryan kuka Maryam tace"Marwan ne" da Dan mamaki zeenat tace"wani abun ne yafaru da shi Marwan din?? Batace komai ba taci gaba da kukanta zuciyanta na kuna, she can't believe wai yau Marwan ya barta, saboda ya samu kudi, so dama fake love yake mata kenan......a Dan tsawace zeenat tace"baza ki Bude Baki kiyi magana ba, and won't you stop shading tears" tsaida kukan nata tayi, share hawayenta tayi da bayan hanunta zuciyanta na tafarfasa, tayi shuru batace komai bah.....lalashinta zeenat tashigayi har sai da ta tabatar ta daina kuka sannan tace"toh yanzu gayamin, meya hadaku?... ajiyar zuciya mai karfi Maryam ta sauke Tana kallon yayan nata tace"tun jiya yacemin zai kamo hanya Amma har yanzu banji duriyan Shiba,and the main problem is he haven't called me, tun jiya fa"takarashe magana Tana fashewa da wani sabon kuka tunowa da kud'in da Ameen yabata,gashi Kuma Yana da evidence, atare da shi, Kuma walahi bazata iya gaya ma kowa wannan maganan bah".... murmushi zeenat tayi sannan tace"toh mai na damuwa anan, inshallahu zai dawo, maybe ya'u ne jirgin nasu zai tashi, so ki Dan yimashi uzuri Mana" cikin kuka tace"baza kigane bane aunty zeenat" cikin tausayawa kanwar nata tace"in Allah ya yarda yau dinnan zaki ganshi acikin gidanan, maybe he just wanna suprise you" tsaida kukan nata tayi saboda wani sanyi da taji acikin zuciyanta, duk da a ranta Tana zargin Marwan din yabartane kawai Dan yasakata a bala'i, tsorone ya Duran mata farar data tunowa da amount din kud'in da zata biya inhar Marwan Bai dawo bah........ Da dare ma sai data gwada kiransa da wayan aunty zeenat, ko Allah yasa yaje....tsaki taja ganin har yanzu din ma Abu daya ake fad'a wato switch off, gashi firdausi tayi tafiya zuwa gurin wata gwaggonta dake kauyen nagopita a jahar Niger, gashi sometimes ma Babu service a kauyen.....jefar da wayantayi cikin takaici, Allah ya taimaka wayan ya fad'a akan gadonta......kwanciya tayi akan gadon Tana mai lumshe idanunta,bakinta na Dan motsi da alama aduar bacci take karantawa.......da sauri ta Bude idanunta jin ringing da wayanta keyi.....jawo wayan tayi Tana kallon screan din wayan.....fara'ar dake fuskarta ne ya ragu, ganin Wanda ke kiran, sannan ta amsa Tana karawa a kuninta......tacikin wayan yayi sallama cikin husky voice dinsa....lumshe idanunta tayi Tana amsa masa......a hankali yace"how are you lil sis?...Dan murmushi tayi sannan tace"am fine, how was your day?... murmushin shima yayi Yana fad'in"splendid, now what did ya Ibrahim says after seeing him?......tace"who? Carmly yace"saurayin ki Mana, I've been trying to reach him, Amma Bata zuwa, I wanted asking him about auranku ke da shi".....gabanta ne ya fad'i, tuno mata da Marwan dinta da yayi, kunani ta farayi, kodai wani abun ya faru da shine.....a cikin zuciyanta take furta inalilahi wainailaihi rajiuna.....gyaran muryan da yayi shi ya dawo da ita daga duniyan tunanin data fad'a.... ajiyar zuciya ta sauke Tana fad'in"Zan kwanta baccin, sai gobe.....

MaryamWhere stories live. Discover now