Part 37_40

8 0 0
                                    


Page 37

Ita tafara dauke idanunta ta Maida kan zeenat data bud'e idanunta tana bin dukkansu da kallo....

Qarasa shiga cikin dak'in yayi bakin shi dauke da sallama.... Amsa sallamar sa su aunty ramla da su umma sukayi, Suna mashi Sanu da dawowa.... A hankali ya ajiye ledojin daya shigo dashi yana Mai gaishe dasu umma.. 

Kallon zeenat Dake kwance yayi a hankali yace"ya Mai jikin" a takaice umma tace"lafiya qalau" tana kallon Maryam tace"dauko masa kujera ya zauna mana" Dan murmushi yayi daya lotsa dimple dinsa yace" a'ah ki barshi kawai yanzu ma zan koma"Dan kallonshi zeenat Dake kwance tayi zuciyanta na tsananta bugawa.... Kallonsa Maryam tayi a sanyaye tace"ka dawo lafiya" yace"lfy qalau" tana wasa da fingers dinta tace"dama naso zuwa Kiran nurses ne, saboda farkawar datayi" Dan kallon zeenat da har yanzu shi take kallo yayi sanan ya Maida dubansa ga Maryam a natse yace"she will be alright, yanzun Nan ma docton zai shigo, ya Ibrahim is in his office right now" .....rufe Bakin shi keda wuya sai ga ya Ibrahim ya shigo dak'in likita na biye dashi a baya....

Gaishe dasu umma ya Ibrahim yayi yayin da likitan ya qaraso sick bed din.... Kasa yayi likitan yayi da murya yace"Dan Allah mama kuyi hakuri, wlh Wani Dan matsala aka samu shiyasa, but am so sorry "ya karashe maganar yana Dan checking din zeenat to make sure she's ok....

Kallon Ameen Dake tsaye yana latsa wayansa docton yayi with so much respect yace"thank you so much doctor,I really appreciate" dago Kai Ameen yayi ya Kalli likitan sanan ya gyad'a mashi Kai batare daya ce komai ba, sannan ya Maida dubansa kan wayansa......Dan gwaje gwaje likitan ya kara Yi mata sanan ya fice, Dan duba wasu patient....duban ya Ibrahim umma tayi sannan tace"ya jikin sauran passingers din" a hankali yace"they're all fine, dama injuries din nasu da sauk'i" tace"toh Allah ya kara masu lafiya" ya amsa da Ameen" a hankali Maryam ta matso kusa da zeenat, cikin nuna kulawa tace"sannu aunty zeenat, Koh akwai inda ke maki ciwo ne?.....da mamaki aunty ramla tace" Maryam how did you expect her to talk, bayan ga oxygen a bakinta". 

duban Maryam datake kallon zeenat babu Koh blinking umma tayi tana Dan murmushi tace" Maryam kije gida kiyi wanka ki sauya kaya, sai ki dauko pillow daya dakuma kayan sawan zeenat din, kiyi Maza ki dawo Dan ba sai kinyi girki ba,tunda ga abinci Nan da su Ibrahim suka kawo" Dan b'ata Rai Maryam tayi tace"umma gaskiya bazanje gidaba, ya Ibrahim should call su aunty Salma, su ruko bedsheet da pillows idan sun fito daga gida cos we don't have it here" da mamaki umma tace" yanzu Maryam daga niger'n kikeson su ruko bedsheet din? Bud'e Baki tayi zatayi Wani magana... Ya Ibrahim yayi mata sawa yace"banason musu kitashi ki koma gida, dama ke kike rik'e da key na gidan, ko so kike ki dameta da surutu? Hanyar kofa ta nufa tana Jin haushin tsawan da ya Ibrahim yayi mata.......


Tsaye take Akan titi, staring into the road da ba alaman adai daita sahu, horn din dataji yasanyata dawowa daga duniyan tunanin data Lula...... 

Zug'e tilted glass din motan yayi idanunsu yafad'a cikin najuna.......staring into her yace"shigo in rage maki hanyar" a hankali tashiga takowa zuwa gurun motar yayin da Ameen ya lumshe idanunsa Wani Abu na fizgarsa" bud'e gidan baya tayi, tashiga cikin motan, sannan ta Maida ta rufe, tana Mai sauke ajiyan zuciya tana Mai shakar kamshin tularansa daya mamaye ilahirin motan....... Lumshe manyan idanunta tayi.... Bud'e idanunta sannan ta dube shi.... Take idanunta ya sauka cikin oily eyes dinsa Dake kallonta ta rear view mirror..... Kallon juna sukayi na five seconds, sakar mata murmushinsa Mai kyau yayi yana Mai Maida dubansa ga titi....... Dauke kanta itama tayi tana Mai Jin kunyar kallonsa datayi.... Kadda ya dauka ko she have already fall for him ta fad'a acikin zuciyanta....... Dan dubanta yayi ta mirror, sannan ya Maida kan titi, wanting to start a conversation yace"which level are you in school? Dan dubansa tayi taga idanunsa na kan titi, a tsanyaye tace" two hundred level nake" cikin Dan kamewansa yace" what's your discipline? A takaice tace"bsc nursing" Dan shiru yayi na second d'aya kamin yace"but kinsan cewa ba'a Nan zamu zauna ba Koh? With so much Surprise tace"bazamu zauna anan bah, toh a Ina zamu zauna? Lumshe idanunsa yayi yana Mai bud'e su, a hankali kamar Mai rad'a yace"very soon zaki sani........

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 22, 2022 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

MaryamWhere stories live. Discover now