Tôi muốn hỏi
Bạn đã từng gặp gỡ
Nhớ thương rồi bỏ lỡ ai chưa?
Chiếc xe Mercedes dừng lại tại một căn nhà nhỏ, có một người con gái bước ra ngoài với cặp kính đen, bộ đồ đen và khẩu trang đen. Dường như là không muốn thu hút sự chú ý của người đi đường. Nhưng đi Mercedes lại vào căn nhà nhỏ như vậy thì sẽ thu hút nhiều sự chú ý và đó là ý tồi.Người con gái ấy lấy chìa khóa từ trong túi ra sau đó mở khóa đi vào trong, bên trong vẫn là khung cảnh ấy, vẫn là hương thơm dịu ngọt, vẫn là sự ấm ấp ấy. Chiếc guitar mà lần đầu tiên cả hai gặp nhau cũng được trưng bày trên tường.
Trong nhà rất an tĩnh, chỉ nghe thấy tiếng bếp đang sôi, còn nhìn thấy một bóng lưng cao gầy đang lúi húi trong bếp. Cô gái đó người rạng rỡ, đóng cửa vào và khóa lại sau đó bước vào trong bếp.
"Cục cưng."
"Chào cậu, Lisa." Cô gái đứng trong bếp đang làm món ăn, nghe được giọng nói quen thuộc nên không có cảnh giác, tiếp tục làm món ăn.
"Tớ nhớ cậu, Chaeyoung." Lisa tiến lại gần, ôm từ phía sau, rúc mũi vào cổ Chaeyoung.
"Tớ nhớ cậu hơn." Chaeyoung cười khúc khích vì nhột, nhanh chóng quay người lại ôm lấy. Lisa bĩu môi, mũi thì khịt khịt trông đáng yêu vô cùng.
"Mấy hôm nay thật sự rất mệt, lịch trình cũng dày đặc." Lisa kể khổ, tâm sự những ngày vừa qua cô đã bị những gì.
Chaeyoung thấu hiểu hôn lên má, mũi và trán sau đó nói.
"Cậu có thể nói với công ty dời lại lịch."
"Tớ đang định đây, thời gian đó tớ muốn ở cùng cậu." Lisa nói, vẫn đang ôm Chaeyoung chặt cứng.
"Ah, tớ không thở được." Hơi thở gấp rút của Chaeyoung khiến Lisa có hơi lo lắng một chút, chỉ ôm như thế sao lại phản ứng mạnh như vậy?
"T..tớ xin lỗi." Lisa tội lỗi gỡ cái ôm ra, vuốt nhẹ lưng của Chaeyoung.
"Tớ không sao, cậu ra bên ngoài ngồi chờ đi." Chaeyoung nói, tiếp tục việc nấu ăn đang dang dở của mình.
"Tớ muốn ôm cậu, Chaeyoungie." Lisa đáng thương nói, vẫn nhận được cái cười khúc khích của Chaeyoung.
Việc của cậu là yêu tớ
Còn mọi thứ cứ để tớ lo.
Với độ nghe lời của Lisa thì đã thấy cô đang ngủ say ở trên sofa, đáng lẽ chỉ chợp mắt một chút thôi. Nhưng vì mệt nên đã ngủ quên, Chaeyoung không có ý định kêu Lisa dậy. Vì muốn cô gái của mình ngủ một chút.Chaeyoung bước tới sofa và ngồi xuống, cúi đầu xuống hôn môi của cô. Rất chậm rãi nhưng lại dịu dàng, cảm nhận rất tốt. Park Chaeyoung hôn rất hay.
"Tớ yêu cậu." Chaeyoung ghé sát vào tai Lisa mà nói, nhưng lại nghe được Lisa đang lẩm bẩm gì đó.
"Tớ yêu cậu nhiều hơn, Chaeyoungie." Nói trong khi vẫn đang say giấc nồng, đây có được tính là giả vờ ngủ không?
Chaeyoung đứng dậy đi vào trong bếp, không cẩn thận vấp, ghế da mềm mại bị đẩy trên sàn nhà tạo ra một tiếng động nhẹ.
"Chaeyoungie, cậu có làm sao không?" Có lẽ cô đã thức vì tiếng động đó, Lisa nhạy cảm đến mức chỉ cần có một tiếng động liền tỉnh giấc. Chaeyoung bặm môi hối hận vì không cẩn thận, lắc lắc đầu nhìn Lisa.
"Đến đây với tớ." Lisa dang tay ra, Chaeyoung chậm rãi bước đến. Trực tiếp ngồi lên đùi của cô, hai chân vòng quanh eo cô, di chuyển tay ôm chằm lấy cô. Lisa chỉ việc hưởng thụ và giữ vững tư thế của Chaeyoung.
Cả hai người đang tận hưởng sự im lặng của nhau, đối với nhiều người. Họ sẽ không chịu đựng được sự im lặng đó, còn họ chỉ cần bên nhau là đủ. Lúc đó không cần phải thể hiện bằng những câu nói quá nhiều, hành động là đủ.
"Dầu thơm tớ thích, làm sao cậu biết tớ sẽ sang?" Lisa rúc mũi vào cổ Chaeyoung, mùi thơm quen thuộc.
"Tớ không xài dầu thơm trong hôm nay và cậu là bạn gái tớ thì việc gì tớ không biết?" Lisa không đáp lại, lặng lẽ phát ra tiếng cười.
Park Chaeyoung mù mịt, không hiểu lời của mình nói sai chỗ nào khiến cô bạn gái bật cười. Đột nhiên phía dưới mông của cô nàng cảm nhận được có một bàn tay to lớn bóp vài cái, lập tức đưa mắt nhìn Lisa và cau mày nói.
"Thô lỗ quá nha!"
"Cậu là bạn gái của tớ, Park Chaeyoung." Lisa nói, lại làm hành động đó thêm hai lần nữa. Cô nàng không chịu được, muốn chạy trốn.
"Tớ biết, nhưng cậu cũng không thể thô lỗ như thế." Một lớn một nhỏ cứ mở to mắt nhìn nhau, người lớn hơn là người sinh tháng hai, người nhỏ hơn là người sinh tháng ba.
"Cậu dễ thương thật đấy, Chaeyoungie." Lisa cười phì, bế cô bạn gái với tư thế đó lên lầu. Cả hai định sẽ ngủ trưa một tí, buổi chiều Lisa có việc ở công ty. Park Chaeyoung cũng vậy, làm người nổi tiếng không dễ chút nào.
Nếu có ngày đánh mất cậu
Pháo hoa cũng không còn rực rỡ.______________
End chap 1
Vote, comment please 🥺
chắc mọi người ngủ hết ròiiii
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiChaeng] - Bao Giờ Trời Nắng
FanficChẳng thể tha thứ cũng chẳng thể ngăn cản, tình yêu bỗng trỗi dậy trong đêm.