#I have you now

489 31 5
                                    

Đừng mãi trốn tránh với sự thật.


Sau khi chuyển vào dorm lớn trong một thời gian, họ đã thích nghi với nơi ở mới này, họ thường xuyên qua phòng nhau để trò chuyện. Nhưng chỉ có Chaeyoung chưa từng bước vào phòng của Lisa lần nào, cũng không cho phép cô bước vào phòng mình. Là do cô nàng không muốn con người dơ bẩn như cậu ta bước vào nơi ngủ của nàng.

Hôm nay họ có tổ chức tiệc tại nhà, tại sân thượng để ăn mừng ca khúc của nhóm vừa phát hành. 'Playing with fire' và 'Stay'.

Họ chuẩn bị rất nhiều đồ ăn như là thịt nướng, mì ly, mực và đủ loại đồ nướng. Jennie phụ trách nướng thịt, Jisoo thì trang trí, Chaeyoung là sắp xếp dĩa và làm nước, Lisa là chụp ảnh họ. Thực chất hai tấm của Jisoo và Jennie, còn lại là Chaeyoung. Ai cũng biết để Lisa làm những công việc này là một ý tồi.

"Lisa, qua đây chị nhờ tí." Jisoo đứng trên cao treo đèn, gọi Lisa tới giúp đỡ, chiều cao của chị ấy có giới hạn. Gọi người trái đất chân dài đến giải cứu.

"Lisa, lấy giùm chị gia vị coi." Là một giọng nói đến từ đầu bếp, cô thở hắt ra rồi chạy đến lấy gia vị đưa cho Jennie.

"SOS."


"Em sang kia ngồi với Lisa, hôm nay bọn chị bắt buộc hai đứa phải ngồi cạnh nhau." Làm chị cũng khổ lắm, từ sáng đến tối hai chị lớn muốn ngồi cùng nhau nhưng hai đứa nhỏ nào cho họ cơ hội đó. Chaeyoung ngồi đầu, Lisa ngồi cuối.

"Em sẽ tìm ghế mới vậy." Chaeyoung nói rồi định rời đi, bị một bàn tay nắm lại.

"Đủ rồi, ngồi xuống đi, Park Chaeyoung." Lời vừa nói, Lisa biết rõ kết quả là gì, bị Chaeyoung hất tay ra.

"Tôi không muốn ngồi với con người như cậu." Chaeyoung khẽ hừ lạnh rồi nhấc chân bỏ đi, lấy một cái ghế gần đó và ngồi cách xa Lisa.

Lòng có một chút đau.

"Chaeyoung, chị không biết cả hai em xảy ra chuyện gì. Nhưng nói như thế là có hơi quá rồi đấy." Jisoo cất tiếng, cả ba người hướng mắt nhìn Chaeyoung. Cô nàng vẫn bình thản gắp thịt ăn, uống một ngụm nước rồi nói.

"Không phải cậu ta là người khiến em thành như vậy à? Còn nữa, không có gì là quá cả. Cậu ta đã nói gì với em vào ngày hôm đó, chị biết không?" Đôi mắt có chút long lanh, đều là chân thành.

"Em chỉ trả lại những vết thương cậu ta đã trao cho em thôi, những vết thương không thể lành." Nói rồi uống một ngụm rượu, tiếp tục, tiếp tục và tiếp tục.

"Em đã từng nói em rất ghét rượu, nhưng bây giờ em mới nhận ra. Rượu mới có thể xoa dịu cơn đau của em." Chaeyoung im lặng giây lát, uống một ly nữa.

"Dừng lại, em uống quá nhiều rồi, chúng ta đã hứa không được uống quá nhiều." Jennie ngồi bên cạnh ngăn cản hành động của cô nàng, nhưng chỉ nhận được cái hất tay của Chaeyoung.

"Nếu không ai có thể an ủi em, thì làm ơn để em uống nốt đi?" Một ly rồi một ly nữa, không ai ngăn cản cô nàng nữa. Lisa như bất động tại chỗ, không ngờ những lời nói đó lại tổn thương Chaeyoung đến như vậy. Jisoo ra tính hiệu cho cô, yêu cầu cô ngăn cản.

"Chaeyoung." Lisa ngồi sát lại Chaeyoung, nàng cũng không di chuyển nữa, tâm trí hoàn toàn bị rượu điều khiển.

"Em xin phép." Lisa nói với hai chị lớn, nhận được cái gật đầu liền đưa cô nàng trở về phòng.
   
  

Hai cô gái

Hai tình cảnh.


"K-không...ực, bỏ ra." Chaeyoung mơ mơ màng màng được người bên cạnh đỡ về phòng, khi đỡ cô gái lớn xuống giường, có một tiếng động ngay sau đó. Cô nàng cảm thấy khó chịu vì có thứ gì đó cứ đẩy đẩy sau lưng.

"Rosie, tay tớ." Thì ra là khuỷ tay của cô, lúc đỡ nàng xuống giường, không cẩn thận nên bị ngã theo. Hiện giờ Chaeyoung đang nằm trên người Lisa, đây là lần thứ hai sau vụ việc đó, Lisa ngửi được mùi thơm quyến rũ phía cổ của nàng. Tóc cũng có mùi thơm, nơi nào cũng có.

"K-không sao....đâu, t-tớ..có cậu rồi." Chaeyoung kéo đầu Lisa lại gần, nhẹ nhàng ôm lấy.


Tớ có cậu trong tay rồi


Tớ có cậu bên cạnh rồi.


________

End chap 14
Vote, comment please 🥺

[LiChaeng] - Bao Giờ Trời NắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ