Sometimes I just wanna talk for a minute
But I can't bring myself to call.
Lisa nhất thời bất động, môi kèm theo mi mắt giật giât. Thấy cảnh tượng đó, Chaeyoung phì cười cất tiếng.
"Tớ đùa thôi, đừng nói cậu tưởng thật nhé?"
"T-tớ không có.." Cảm thấy lòng đau nhói một chút, cô vừa bị trêu đùa đó sao? Cả hai cứ im lặng như thế, không giống trước đây chút nào.
"But if you like causing trouble up in hotel rooms
And if you like having secret little rendezvous
If you like to do the things you know that we shouldn't do
Then baby, I'm perfect
Baby, I'm perfect for you."
Chaeyoung ngân nga bài hát, điều đó khiến Lisa lại suy nghĩ không ngừng, cô ấy có ý gì đây?
"Lisa, hát cùng tớ." Chaeyoung đề nghị, Lisa có hơi ngượng một chút nhưng vẫn hát để làm nàng vui lên. Cả hai đã ngân nga bài hát đó qua vài phút, sau khi xong thì họ cười rạng rỡ nhìn nhau. Đôi mắt cô mang theo vẻ si nhìn nàng, ôn nhu đến lạ.
"Ờ-ờmmm, tớ sẽ ra ngoài để cậu vệ sinh cá nhân." Lisa lúng túng rời khỏi phòng, nhận được cái người hòa nhã của Chaeyoung.
"Mình đâu phải thay đồ trước cậu ta đâu nhỉ?" Chaeyoung trong nhà tắm nghĩ đến khuôn mặt khi nãy của Lisa, thầm nghĩ thật dễ thương.
"Arghhh mình cần phải bình tĩnh, phải bình tĩnh nhất có thể." Lisa choáng ngợp đến nổi không biết phải làm gì, cô vừa xấu hổ vừa sợ sệt.
Việc cô không biết nên làm gì là tiếp tục giữ khoảng cách hay bỏ cuộc và thừa nhận mình yêu Chaeyoung. Nhưng nghĩ lại, Chaeyoung như không biết ngại, lúc đó nhìn thẳng vào đôi mắt của Lisa trong khi cô phải lảng tránh.
"Cậu ta đúng là người ngoài hành tinh." Chột dạ vì thấy người cô vừa nói xấu đang đứng sau lưng cô.
"Lisa, cậu vừa nói gì đó?" Chaeyoung tức giận kéo lỗ tai của Lisa.
"Đ-đau tớ, tớ...sẽ giải thích mà." Lisa trưng bộ mặt đau đớn ra, miễn cưỡng giải thích.
"Không cần giải thích, giải thích chính là che giấu." Buổi tối hôm đó có tiếng hét thất thanh của cô gái nhỏ hơn, cũng thật may khi tai vẫn còn.
Trong phòng lúc này rất an tĩnh, chỉ nghe thấy tiếng quạt thổi vù vù. Lisa vẫn không ngủ chung trên một giường với nàng, thế là được mỹ nhân xuống sàn nằm cùng.
"Người trái đất, cậu nên hưởng thụ những giây phút được mỹ nhân ôm đi." Nàng nằm đó, áp mũi vào cổ của cô và nhẹ nhàng thở ra. Lisa muốn đẩy nàng ra, chạy tới nơi nào đó để hét lên thật lớn, bởi vì nếu hét ở đây sẽ nhận được cú đánh vào mặt đến từ người ngoài hành tinh.
Lisa bây giờ bỏ cuộc, tình cảnh hiện tại thật sự không thể thoát được. Nếu thế thì phải dỗ mỹ nhân rất lâu.
Chaeyoung hít thở đều đều và thiếp đi rất nhanh, có lẽ là mùi hương quen thuộc đã lâu không cảm nhận được. Lisa không thể ngủ được, máu mũi đã sắp chảy ra. Lisa ra tín hiệu SOS, mong muốn ai đó sẽ đến cứu cô trong căn phòng này.
Một lúc sau khi quen dần cái ôm đến từ mỹ nhân này mới có thể nhắm mắt ngủ, những vẫn có gì đó ngượng ngùng lắm. Họ ngủ cùng nhau cho đến chiều tối, khi có tiếng chụp ảnh đánh thức cả hai.
"Ahahah, khỏi chối." Jisoo cười hô hố, ha hả. Nụ cười khiến người kế bên cũng kì thị, hai bạn trẻ đã bị đánh thức. Trong khi Lisa cuống cuồng giải thích thì Chaeyoung vẫn tỏ ra vô tư như không có chuyện gì cả.
"Yahhhhh, bạn bè ôm nhau ngủ là chuyện bình thường. Có ai như hai chị tắm chung và nhìn thấy cơ thể trần truồng của nhau đâu chứ." Chaeyoung nói lại, hai chị lớn đã rời khỏi phòng vì vừa bị vạch trần.
"Lisa, còn cậu nữa, đứng chết trân tại chỗ làm gì vậy hả?"
"À ừ..."
Thì ra mối quan hệ của chúng ta
Chỉ là mối quan hệ bạn bè.
__________
End chap 10
Vote, comment please 🥺
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiChaeng] - Bao Giờ Trời Nắng
FanficChẳng thể tha thứ cũng chẳng thể ngăn cản, tình yêu bỗng trỗi dậy trong đêm.