Tớ nhận ra cảnh này
Vì không muốn tệ hơn
Tớ sẽ thay đổi tương lai.
Hôm nay chuyển đến dorm mới, các cô nàng cầu nguyện phải có một phòng đôi, để tiện ở cùng nhau."Làm gì vậy?" Chaeyoung thì thầm khi người bên cạnh đang làm trò mèo với cô nàng.
"Tớ nhớ cơ thể cậu." Lisa thì thầm vào tai của Chaeyoung và ngay sau đó bị đánh một cái, JenSoo xem tình hình và hỏi han.
"Ahhh, không có gì đâu. Chỉ là cậu ấy hơi hung dữ chút thôi." Lisa cười phì, muốn hai chị lớn quay lên để tiện làm việc.
"Cậu dám nói tớ hung dữ?" Chaeyoung gằn giọng, đánh vào đùi Lisa một cái.
"Tớ chỉ nói sự thật." Lisa mỉm cười với Chaeyoung, khiến cô nàng phải ngoảnh mặt đi chỗ khác.
Khi xe đến nơi, dorm mới còn rộng lớn hơn nữa, dù sao cũng đáp lại những cực khổ mà bốn người họ đã phải trải qua. Nhưng rộng lớn như thế này thì cũng không cần thiết, phòng mà không có cách âm thì tiếng rên rỉ sẽ vang khắp nơi.
Vệ sĩ giúp họ chuyển đồ vào trong, thật may mắn khi có hai phòng đôi, đồ dùng gì đều chuyển vào hai căn phòng đôi đó. Hiển nhiên Lisa và Chaeyoung, Jennie và Jisoo.
"Ở đây còn có cách âm, chủ tịch hiểu tâm tư của tớ quá." Lisa quan sát tường, chỉ cần nhìn sơ là biết có cách âm.
"Biến thái!" Chaeyoung hét lớn, đẩy Lisa và chạy đi khi cô cố hôn nàng.
"Đến một cái hôn tớ cũng bị nói là biến thái! Không phải hôm qua phản ứng của cậu lúc sau rất tốt sao?" Lisa không ngượng mồm mà nói ra hết, khiến người kia đỏ bừng mặt mũi.
"Con gái thật khó hiểu."
"Cậu cũng là con gái đấy." Chaeyoung phản bác, Lisa chỉ câm nín vì không cãi lại được.
"Được rồi, tớ không cãi lại được. Vì tớ biết tớ nên nhường nhịn 'vợ' của tớ." Lisa gật gù nói, nhận được ánh mắt sát khí đến từ người kia.
"Vâng, có vẻ người tớ yêu vẫn chưa chấp nhận làm 'vợ' tớ, nhưng sẽ rất nhanh cô ấy sẽ chấp nhận thôi." Lisa lại nói tiếp, lia mắt nhìn phản ứng.
Chaeyoung nhất thời không cử động, bước một bước. Một bước hóa thành mấy bước, chậm rãi di chuyển ra cửa. Hai má tự phồng lên, thuận tiện mò đến tay nắm cửa, nghiêng đầu rồi đóng cửa.
"Chà, cậu ấy ngại rồi." Lisa quay mặt đi, cười mỉm một cách nhẹ nhàng. Như là một cô gái ôm tương tư cười tủm tỉm.
"Yah, mình cần phải cách ly căn phòng này." Chaeyoung sau khi thoát khỏi, quay lưng dựa vào cửa theo đà mà trượt xuống.
Cô nàng nói, chạy đi lấy một cuộn băng dán đầy cửa, xong xuôi thì rời đi và xem như chưa có chuyện gì.
Lisa chưa biết chuyện, vẫn ở trong phòng nhớ đến biểu cảm khi ấy của Chaeyoung. Hai má của cô bạn gái như là búng ra sữa vào lúc ấy, quá đáng yêu rồi.
"Phải làm sao đây, phải làm sao đây." Lisa ôm mặt di chuyển đến cửa, mở nó ra.
"Gì vậy?" Cô ngơ ngác đứng nhìn, đụng nhẹ một cái, những cuộn băng đó rớt xuống. Chaeyoung làm không được chắc chắn lắm.
"Chaeyoungie ah." Lisa nói lớn, túm lấy cuộn băng rắc rối đó chạy xuống dưới phòng khách.
"Chaeyoungie..Chaeyoungie." Lisa lẩm bẩm trong miệng, thấy được cô bạn gái đang đứng ở trong bếp.
"Cậu cần giải thích với tớ về cái này đó." Lisa sải bước đến, chậm rãi nhưng đủ để làm người kia sợ hãi. Chỉ là chưa gì đã bại lộ.
"Ma nó làm đó, tớ không biết." Chaeyoung xua tay, lấy di động ra nhìn. Một màn hình đen, chắc là đang soi gương.
"Ahh, ma nào thế nhỉ?" Lisa cuộn nó lại, bỏ vào thùng rác rồi bước tới gần Chaeyoung. Đến một điểm gần nhất định, Lisa kéo Chaeyoung vào lòng, áp sát và cho cô bạn gái một nụ hôn.
Thoát khỏi nụ hôn, Chaeyoung nhướn mày nhìn Lisa, di chuyển tay ra sau gáy cô rồi tiếp tục một nụ hôn mới. Chaeyoung được bế lên, chân thành vòng tròn kẹp vào eo cô.
"U..ưm...Lisa." Chaeyoung khẽ rên rỉ, một nụ hôn sâu.
Tách khỏi nụ hôn, Lisa nhìn cô bạn gái với ánh mắt nuông chiều."Cậu đói không?"
"Có, rất đói." Chaeyoung quấn chặt tay vào cổ cô, vẫn muốn được bế.
"Đi ăn nha?" Lisa ôm cô gái lớn hơn ra ngoài, đặt nàng xuống ghế rồi chạy đi lấy áo khoác đen cho cả hai khi cô ấy gật đầu.
Họ nắm tay nhau rời khỏi dorm, trước sự chứng kiến của hai cặp mắt đứng trên cao.
Có một cơn gió thổi ngang, cả hai đã đến nơi. Họ gọi món, nhìn nhau và chụp lại những khoảng khắc này."Tớ còn chưa tạo dáng, cậu thật là quá ác độc." Chaeyoung khẽ thở dài, vờ khóc.
"Nhưng nó vẫn đẹp mà, đẹp nhất trong lòng tớ luôn." Lisa cười mỉm, cả người lộ ra vẻ dịu dàng, nuông chiều.
"Dẻo mồm dẻo miệng, có tin là tớ cho cậu ăn gậy không?" Chaeyoung hù dọa, thuận tiện lấy cây gậy đột nhiên xuất hiện bên cạnh.
"Tớ ăn cậu, không muốn ăn gậy." Lisa lắc đầu tỏ vẻ chê bai, được một cái đánh khiến cô ngồi im không dám lên tiếng.
"Ực..." Chaeyoung chạm vào ngực, nơi đang nhói lên. Nhìn khung cảnh xung quanh, đầu bỗng nhảy số và nhớ ra gì đó, nhưng chỉ là một hình ảnh lướt qua, không thể thấy rõ. Một tiếng nói và hành động lay người khiến cô nàng rời khỏi hoàn cảnh khi nãy, mồ hôi chảy như nước.
"Cậu bị sao vậy?" Lisa ngồi bên cạnh không ngừng lau mồ hôi cho nàng, vẻ mặt rất lo lắng.
"Tớ cho rằng, tớ sẽ không còn yên giấc nữa."
___________
End chap 29
Vote, comment please 🥺
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiChaeng] - Bao Giờ Trời Nắng
FanficChẳng thể tha thứ cũng chẳng thể ngăn cản, tình yêu bỗng trỗi dậy trong đêm.