#Kiss a lot

543 32 1
                                    

Tôi ở căn phòng hiện tại


Hối hận vì đã làm hành động ngu xuẩn đó.

"Tôi nói rồi đó, tôi không cần sự thương hại của cậu nữa đâu." Chaeyoung đẩy Lisa sang một bên khi cô đang cố tránh đường.

"Này, tớ không có thương hại cậu, tớ thương cậu." Lisa nắm cánh tay của Chaeyoung lại, mong cô nàng sẽ hiểu được phần nào. Park Chaeyoung đứng hình vài giây, không muốn rời đi cũng chẳng muốn ở lại.

"Cậu thôi đi, cậu nghĩ tôi tin lời của những kẻ như cậu nữa à? " Chaeyoung gằng giọng, hất tay Lisa và rời đi ngay sau đó.

Đứng nơi đó, Lisa chạnh lòng, dù sao tất cả cũng là lỗi của cô. Xem như trả giá cho những gì cô làm.


Tớ không thể
   
   
Khiến cho cậu tin rằng
   
  
Tớ đang rất thích cậu, yêu cậu
   
  
Cũng là thương cậu.



Chaeyoung và Lisa đã trải qua một năm không trò chuyện quá 15 phút với nhau, Lisa vẫn cố gắng bắt chuyện với Chaeyoung nhiều nhất có thể. Cô nàng luôn lịch sự đáp lại nhưng điều đó cho cô cảm giác như cả hai không quen biết nhau vậy. Những lúc họ ngồi cạnh nhau là khi đi quay các chương trình, bị hai chị lớn ép ngồi cạnh nhau.

Lisa đi xuống dưới nhà, duyên trời định để họ gặp nhau tại hành lang. Chaeyoung vẫn giữ gương mặt như hằng ngày lướt ngang Lisa, họ cùng đi xuống bếp để kiếm gì đó ăn.

"Chaeyoung, bây giờ cậu có thời gian rồi, chúng ta có thể nói chuyện được chưa vậy?" Có thể nghe thấy nỗi buồn trong giọng của Lisa, cô nàng vẫn tiếp tục từ chối ra một lý do rất nhảm nhí.

"Không, bận ăn rồi."

"Park Chaeyoung."

"Lisa cậu làm ơn đi." Chaeyoung đẩy cô ra xa khi cô cứ tiến lại gần, Lisa đã không chịu nổi nữa. Muốn hôn lên bờ môi ngọt như kẹo đó, muốn được đụng chạm với cơ thể đó, muốn được ở bên cạnh và ôm ấp cơ thể đó.

"Cậu làm gì vậy?" Chaeyoung hoảng loạn khi không còn đường để lùi nữa, Lisa thì cứ tiến lại gần, ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống cô nàng.

"Sao cậu vẫn không chịu trò chuyện với tớ? Tớ chỉ muốn được nói chuyện với cậu thôi mà?" Nước mắt lăn dài trên má, giọng nói của cô đã khàn đi một chút.

"Lisa, chỉ là t-..."

"Vì sao vậy? Vì sao phải trốn tránh tớ như vậy?" Lisa cứ bước đến, hỏi những câu khiến Chaeyoung không trả lời được.

"Làm ơn tin tưởng tớ và bỏ qua cho tớ lần nữa có được không?" Lisa đứng ở đó, mặt đối mặt với Chaeyoung, môi cả hai rất gần với nhau.

"Lisa, tôi không thể tin tưởng cậu lần nào nữa. Cậu đã cho tôi những cảm giác đau đớn đến không thể chịu được, cậu bảo tôi tin cậu là tin như thế nào?" Chaeyoung nhắm mắt mà nói, đôi lúc hí hí mắt xem Lisa đang làm gì.

"Vậy thì nếu tớ nói tớ yêu cậu và muốn ở bên cậu thì đừng tin tớ, nhé?" Lisa áp sát môi vào tai bên phải của Chaeyoung, khẽ hôn lên một cái.

"Nếu tớ nói tớ cần cậu, muốn cậu và trở thành người có thể yêu thương, dỗ dành cậu thì cũng đừng tin nhé?" Lisa đã ép Chaeyoung vào đường cùng, từ lời nói đến cơ thể.

Park Chaeyoung không biết phải nói như thế nào, chỉ biết nhắm mắt đó chờ 'chết'.

Lisa vòng tay ra sau eo của cô nàng, kéo sát vào và đặt môi lên môi của Chaeyoung. Họ hôn nhau, nhưng lần này Chaeyoung kháng cự, đẩy Lisa nhưng lại vô ích.

Chỉ còn cách cắn vào môi của Lisa và vẫn không có ích gì, Chaeyoung giãy giụa khi Lisa cố để lưỡi tiến vào trong.

"L-Lisa, cậu..." Tách ra một lúc, Chaeyoung thở dốc và lại bị tấn công tiếp.

Họ hôn nhau đã được ba lần.

Và giờ là bốn, mỗi khi Chaeyoung nói câu nào khi cả hai tách ra thì Lisa sẽ lại hôn một cái.

Bây giờ đã là mười cái, Chaeyoung không còn nói gì nữa, Lisa cười mỉm rồi đặt một nụ hôn nhẹ lên môi của cô nàng rồi bỏ đi.

"Cậu thật đáng chết." Chaeyoung hét lớn lên, ngay sau đó đã hối hận vì lời nói đó. Lisa lao lại Chaeyoung, hôn mạnh lên môi của cô nàng, đưa lưỡi vào bên trong.

Chaeyoung phải nắm lấy hai bắp tay của Lisa để đứng vững, hôm nay họ hôn nhau rất nhiều nhưng không ai cảm thấy ngại ngùng khi qua mười lần.

"Mình không thể nào ăn hiếp cậu ta được nữa." Chaeyoung khóc huhu khi chỉ có một mình trong phòng, không ngừng nói xấu Lisa. Nhắc tào tháo, tào tháo đến.

"Gì thế? Cậu lại muốn làm gì nữa hả?" Thấy Lisa như thấy thần chết, Chaeyoung kéo chăn chùm kín đầu.

"Tớ muốn hôn cậu, tớ nhớ." Lisa khoá cửa phòng Chaeyoung một cách tự nhiên, bước lên giường và ngồi đó nhìn Chaeyoung la hét.

"Yah, cậu điên à? Bây giờ tôi lại là công cụ để cậu thoả mãn cơn thèm khát của chính mình à?" Chaeyoung lại trách mắng Lisa, cho rằng cô chỉ xem mình là công cụ.

"Tớ không xem cậu là công cụ, bởi vì tớ chỉ thích môi của cậu." Lisa không hành động nhanh, đợi đến khi cô gái lớn hơn mệt thì sẽ tự động chui ra.

"Nó cũng same, tôi cũng không cho phép cậu cứ hôn tôi như thế này trong khi tôi chỉ là người bạn thân quen của cậu."

"Vậy thì tớ sẽ nói ra lời tỏ tình, cậu đừng từ chối nhé?"



Tớ không còn yếu đuối nữa


Tớ đã có thể nói ra những lời này rồi


Nói ra những lời trong lòng.


___________
End chap 20
Vote, comment please 🥺

[LiChaeng] - Bao Giờ Trời NắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ