#Give my heart back

498 35 2
                                    

I like me better when
     
         
I like me better when i'm with you.
      

        
      
Trong căn phòng tràn ngập tiếng kì lạ.

"L-Lisa..từ đã." Cơ thể bị đưa lên cao, lưng đụng vào tường. Hai chân của Chaeyoung thành vòng tròn kẹp vào eo Lisa, hai cánh tay ôm lấy cổ cô để giữ thăng bằng.

Môi lưỡi tự tìm tới nhau, họ hôn nhau một cách mãnh liệt. Gỡ ra rồi lại tiếp tục, Lisa phải thoả mãn rồi sau đó mới trò chuyện.

"Tớ thật nhớ cậu." Lisa liếm môi, vẫn ôm eo người kia đè vào tường.

"Chúng ta chỉ chưa gặp nhau tầm nửa tháng thôi, Lisa." Chaeyoung thở dốc, dựa đầu vào vai cô.

"Như thế cũng không được, tớ muốn bên cậu mỗi ngày, mỗi phút và mỗi giây." Lisa ôm Chaeyoung sang phía giường, đặt cô nàng xuống giường và tiếp tục chiếm lấy nơi vẫn còn ẩm ướt đó.

Đầu lưỡi cô tấn công, còn ngậm lấy đầu lưỡi của Chaeyoung, cô nàng cũng chìm vào cơn say mê này. Nụ hôn kéo dài rất lâu, chỉ tới khi Chaeyoung cần không khí, luyến tiếc gỡ ra.

"C-cậu không thể mạnh bạo với tớ như thế." Chaeyoung trách mắng Lisa, ở trước mặt cô còn liếm môi. Và sau đó lại là một nụ hôn sâu, họ gỡ ra lại nhìn nhau.

"Theo cậu, chúng ta là gì?" Lisa úp mặt vào phía trên ngực trái của Chaeyoung, cầu mong Chaeyoung sẽ cho mình một câu trả lời hài lòng.

"Hmm..bạn, đương nhiên là bạn." Chaeyoung hết sức phũ phàng nói, gương mặt của Lisa có một nỗi buồn.

"Cưng à, đừng nói mối quan hệ này của chúng ta chỉ là bạn."

"Cậu biết chúng ta có thể trở thành người yêu mà." Lisa di chuyển môi hôn nơi cổ trắng nõn.

"Yah, nơi đó vượt xa quan hệ tình bạn rồi." Chaeyoung nhắc nhở Lisa.

"Không một cặp bạn bè nào hôn nhau nồng thắm như chúng ta cả." Lisa mút nhẹ vào cổ cô nàng, làn da trắng nõn ngay lập tức có một dấu đỏ nhẹ.

"Chà, cậu nhạy cảm thật."

Chaeyoung mím môi, vừa nãy thật nhột.

"Aish, lần nào cậu cũng khiến tớ như phát điên bởi mùi hương của cậu." Hương thơm của Chaeyoung cũng là mùi mà Lisa thích, họ vẫn giữ tư thế như lúc đầu. Có hơi mỏi cho Lisa nhưng cô vẫn mặc kệ vì được hôn mỹ nhân.

"Chúng ta hành động như những đôi tình nhân, nhưng chúng ta lại chỉ là bạn bè." Lisa cau mày ôm Chaeyoung trên tay, đem cô nàng ra ngoài ban công.

"Và giờ vì chuyện đó mà cậu muốn ám sát tớ à?" Cô gái lớn hơn đang mặc áo hai dây, sẽ thật lạnh nếu đứng ở ngoài này.

"Ừ, tớ thật muốn yêu người khác, một người có thể chấp nhận lời tỏ tình của tớ."

Bị Lisa ép vào, Chaeyoung tay không thuận gác lên trên lan can, ánh mắt dán chặt vào người đang nói.

"Nhưng tớ lỡ trao trái tim cho cậu rồi, tớ không thể làm điều đó được nữa." Lisa lắc lắc đầu thất vọng.

"Cậu thử làm điều đó xem?" Chaeyoung tỏ vẻ thách thức.

"Cậu cướp trái tim của tớ, trả lại cho tớ thì tớ mới làm điều đó được." Lisa nói đùa.

"Không, trái tim cậu ở chỗ tớ thì mãi mãi sẽ ở chỗ tớ. Cậu là của tớ, tớ không cho phép cậu thuộc về người khác." Chaeyoung vẻ mặt bình thản nói, Lisa ngơ ngác.

"Thế thì chấp nhận lời tỏ tình của tớ đi." Lisa biết mình đang mong chờ vào điều không thể ngay lúc này, nhưng vẫn muốn biết kết quả.

"Không, không phải bây giờ." Chaeyoung cười nhàn nhạt đáp lại.

"Bây giờ tớ chỉ muốn lấy lại trái tim đang tổn thương của tớ mà thôi." Lisa úp mặt vào ngực Chaeyoung, nơi này cũng thơm.

"Nghiện thật." Lisa hít một hơi thật sâu.

"Thế thì bây giờ cậu có nghe thấy trái tim của tớ đang đập rất nhanh không?" Chaeyoung vuốt nhẹ tóc Lisa như đang chăm sóc một đứa trẻ.

"Có."

"Vậy cậu có thích trái tim của tớ không?"

"Sự thật thì có đó, nhưng tớ thích ngực của cậu hơn."

_________
End chap 23
Vote, comment please 🥺

[LiChaeng] - Bao Giờ Trời NắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ