Chương 15

605 43 1
                                    

Kế hoạch ra Tết Nghiêm Hạo Tường đã sắp xếp xong cho Hạ Tuấn Lâm.

"Trước mắt trong tay tôi có ba bộ phim, cậu xem qua kịch bản rồi chọn một bộ cậu thích đi." Nghiêm Hạo Tường đưa máy tính bảng cho Hạ Tuấn Lâm, trên màn hình hiển thị ba file pdf của kịch bản phim.

Hạ Tuấn Lâm nhận lấy máy tính bảng, Nghiêm Hạo Tường lại nói tiếp : "Còn nữa, tầm cuối tháng này chương trình "Diễn viên mới 2" khởi quay, công ti đã đàm phán xong cho cậu một vị trí, kịch bản sẽ nhanh chóng gửi cho cậu xem."

Hiện tại đang giữa tháng hai dương lịch, vậy tức là chỉ hơn tuần nữa là Hạ Tuấn Lâm phải xách hành lí đi quay chương trình.

Nghiêm Hạo Tường an ủi cậu : "Làm nghệ sĩ là vậy đấy, có khi còn không được nghỉ Tết, nên cậu phải chuẩn bị sẵn tâm lí."

Hạ Tuấn Lâm cười : "Tôi hiểu mà."

Trong lúc Hạ Tuấn Lâm tập trung chọn kịch bản, Nghiêm Hạo Tường ngồi bên cạnh quan sát cậu, được một lúc, bỗng nhiên anh gọi : "Hạ Nhi."

"Hả ?" Hạ Tuấn Lâm ngẩng đầu nhìn Nghiêm Hạo Tường.

"Dạo này Tiểu Nhiễm không nhắc nhở cậu dưỡng da nên cậu cũng không dưỡng đúng không ?" Nghiêm Hạo Tường đưa tay sờ mặt cậu, nhíu mày : "Da khô quá."

Nghiêm Hạo Tường vừa mới tắm xong, làn da nơi đầu ngón tay vẫn còn ấm nóng, mặc dù anh chạm rất nhẹ nhưng Hạ Tuấn Lâm vẫn cảm thấy nơi vừa bị chạm nóng bừng lên.

Gạt tay Nghiêm Hạo Tường ra, Hạ Tuấn Lâm cúi đầu, tự mình sờ lên vị trí tay Nghiêm Hạo Tường vừa rời đi, nhịp tim bắt đầu tăng tốc.

Hạ Tuấn Lâm cảm thấy bản thân mình dạo này lạ lắm, mà Nghiêm Hạo Tường cũng chẳng bình thường chút nào, cứ như vô tình mà cũng như cố ý khiến tâm tình cậu trở thành chiếc lá mỏng manh lay động trong gió.

Hạ Tuấn Lâm cúi đầu, nói : "Tôi hơi lười."

"Sắp đi quay rồi cậu phải chú ý đến bản thân nhiều hơn đi." Nghiêm Hạo Tường thấy cậu phản ứng hơi mạnh với hành động của mình, trong lòng sinh ra chút không vui.

Hết tách phòng ngủ lại đến không cho anh đụng chạm, giống như đang trốn tránh vậy.

"Tối biết rồi." Hạ Tuấn Lâm trả lời cho có lệ, cậu không hề có ý định đứng dậy đi thực hiện.

Nghiêm Hạo Tường hết cách, đành phải xuống giường, trở về phòng ngủ chính lấy đồ dưỡng da sang ném lên giường Hạ Tuấn Lâm.

Hạ Tuấn Lâm trả lại máy tính bảng cho Nghiêm Hạo Tường, nói : "Tôi chọn Săn Mộ."

Mặc dù Hạ Tuấn Lâm rất sợ ma, nhưng cậu muốn thử thách bản thân mình với những chủ đề khó và ngoài sức tưởng tượng, bởi cậu thích cái cảm giác thành tựu sau khi hoàn thành được một việc gì đó lớn lao.

Nghiêm Hạo Tường nhận lấy máy tính bảng, thầm nghĩ, dã tâm của Hạ Tuấn Lâm cũng thật lớn, bên ngoài trông thì có vẻ dễ thỏa mãn, nhưng trong lòng muốn càng nhiều càng tốt.

Săn Mộ - đạo diễn Quách Á Thành, một đạo diễn cực kì có tiếng, người ta thường nói, hễ ai có thể bước vào phim trường của ông thì đều là một bước lên đến trời.

[Tường Lâm|XiangLin] Hóa Ra Tôi Không Phải Người Thay Thế [Fanfic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ