"Năm nay Hạ Nhi lại không về được à ?" Trương Chân Nguyên vừa lật miếng thịt trên khay nướng, vừa hỏi Nghiêm Hạo Tường.
Tống Á Hiên tiếp lời : "Năm ngoái sinh nhật mày Hạ Nhi không có mặt, năm nay mày đón tuổi 28 cậu ấy cũng không có mặt, tiếc thật đấy."
Nghiêm Hạo Tường nâng cốc nhấp một hớp nước, đáp : "Không biết nữa, việc ở đoàn phim rất bận, đâu thể nói về là về."
"Mà hai người sao vậy hả ? Nói cứ như có quan hệ gì với Hạ Nhi thật ấy." Nghiêm Hạo Tường nhíu mày liếc Trương Chân Nguyên và Tống Á Hiên đang ngồi đối diện. "Chỉ là sinh nhật thôi, có gì to tát đâu."
Tống Á Hiên bĩu môi, nhỏ giọng rì rầm : "Hóng điện thoại nãy giờ còn sĩ diện."
Lúc Nghiêm Hạo Tường đứng dậy đi vệ sinh, Tiểu Nhiễm gọi điện thoại đến, là Trương Chân Nguyên bắt máy thay Nghiêm Hạo Tường, sợ có việc gì gấp.
Tiểu Nhiễm nói : "Cậu bảo lại với sếp giúp tôi là Tiểu Hạ quay video tuyên truyền phim xong rồi, máy bay cũng đã hạ cánh đến thành phố, nhưng đang bị cả đoàn phim kéo đi ăn liên hoan, không từ chối được, sếp không cần tới đón đâu."
Trương Chân Nguyên đáp : "Được."
"Bảo sao không thấy hẹn đám bạn tụ tập." Tống Á Hiên chậc lưỡi. "Thì ra là tính đi đón người ta, đến bia cũng không chịu uống một hớp."
Đúng lúc này thì Nghiêm Hạo Tường quay lại, anh hỏi : "Đang nói xấu gì tao đấy ?"
Trương Chân Nguyên nhanh chóng thuật lại lời của Tiểu Nhiễm cho Nghiêm Hạo Tường nghe, Nghiêm Hạo Tường ngồi xuống ghế, không nói năng gì, chỉ cầm điện thoại lên nhìn chằm chằm một hồi rồi đặt xuống bàn.
Ngoài cuộc gọi vừa rồi của Tiểu Nhiễm ra thì không còn thông báo nào khác đến từ Hạ Tuấn Lâm.
Trương Chân Nguyên và Tống Á Hiên trò chuyện, Nghiêm Hạo Tường chỉ yên lặng nghe, mà không biết có lọt tai được chữ nào không. Tận cho đến khi nghe thấy cái tên Doãn Mộ Hoa tai mới dựng đứng lên.
Trương Chân Nguyên nói : "Trước giờ Doãn thị chuyên về mảng 2D, hai năm trở lại đây mới mở thêm chi nhánh đầu tư cho điện ảnh đấy chứ."
Tống Á Hiên gật đầu : "Nghe đâu Doãn Mộ Hoa là vì quen biết Hạ Nhi từ trước rồi nên mới bám riết như thế đấy."
"Quen từ bao giờ ?" Trương Chân Nguyên chưa kịp lên tiếng, Nghiêm Hạo Tường đã chen miệng. "Không phải quen biết sao ? Tại sao lúc trước không giúp đỡ cậu ấy mà đến bây giờ mới xuất hiện rồi bám dai như đỉa vậy ?"
Một hơi hỏi liền ba câu, Trương Chân Nguyên và Tống Á Hiên đều không trả lời được, chỉ biết mở to mắt nhìn Nghiêm Hạo Tường.
Có vẻ tâm trạng Nghiêm Hạo Tường không tốt lắm, anh đứng dậy cầm áo khoác vắt trên lưng ghế, nói : "Đi, gọi thêm mấy người nữa đi uống rượu, người ta nói đàn ông 28 tuổi là đẹp trai nhất, phải chúc mừng chứ."
Tống Á Hiên và Trương Chân Nguyên nhìn nhau, ánh mắt hiện lên câu hỏi : Ai nói vậy ?
Hạ Tuấn Lâm miễn cưỡng chống chế để không bị ép uống quá nhiều, cậu muốn giữ tỉnh táo cho đến lúc về nhà, hôm nay sinh nhật Nghiêm Hạo Tường, cậu không muốn vừa say sỉn vừa lè nhè nói câu chúc mừng, như vậy không có thành ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tường Lâm|XiangLin] Hóa Ra Tôi Không Phải Người Thay Thế [Fanfic]
Fiksi Penggemar(Tất cả chỉ là TƯỞNG TƯỢNG, TƯỞNG TƯỢNG, TƯỞNG TƯỢNG.) Nhân vật chính : Nghiêm Hạo Tường x Hạ Tuấn Lâm. Tóm tắt : Giới giải trí.