Chương 21

582 42 4
                                    

Trước khởi quay vài ngày, Nghiêm Hạo Tường và Hạ Tuấn Lâm đặt vé máy bay sang Pháp đi chơi đó đây, nơi đặt chân đến đầu tiên chính là Paris.

Người ta thường nói, thời điểm thích hợp nhất để đi du lịch Pháp chính là mùa xuân và mùa thu, thật may làm sao, hiện tại đã là cuối hè và chuẩn bị vào thu, bầu trời trong xanh, những đám mây trắng bồng bềnh lững lờ trôi, biến một đất nước vốn đã lãng mạn, thơ mộng nay càng mộng mơ hơn.

Sau khi đã ngắm đủ tòa tháp Eiffel từ mặt đất, Nghiêm Hạo Tường trả phí tham quan, đưa Hạ Tuấn Lâm vào đài quan sát của tháp để thưởng thức toàn cảnh thành phố Paris. Hạ Tuấn Lâm không kìm được lòng, liên tục giơ máy ảnh lên, bờ sông Seine ngay lập tức nằm trọn trong ống kính của cậu.

7 giờ tối, Hạ Tuấn Lâm và Nghiêm Hạo Tường mặc vest, đeo cà-vạt chỉn chu ngồi trên chiếc du thuyền sang trọng Bateaux Parisiens trên sông Seine thưởng thức bữa tối kiểu Pháp, hòa mình vào âm nhạc du dương cùng với rượu vang và ngắm nhìn tháp Eiffel, bảo tàng Louvre, nhà thờ Đức Bà trong không gian lãng mạn của Kinh Đô Ánh Sáng.

"Cậu đang nghĩ gì vậy ?" Thấy Hạ Tuấn Lâm chống cằm suy tư, Nghiêm Hạo Tường hỏi.

Hạ Tuấn Lâm đáp : "Bỗng nhiên tôi nghĩ về mấy tác phẩm văn học của Pháp, ngày trước tôi không thích phong cách hành văn ấy, nhưng giờ lại thấy rất hứng thú, như là Thằng Gù Ở Nhà Thờ Đức Bà này, Ba Chàng Lính Ngự Lâm này, còn cả Những Người Khốn Khổ nữa."

Nghiêm Hạo Tường khẽ cười : "Ừ, chúng ta chỉ thấy hay khi thực sự hiểu về nó mà thôi."

Cuối cùng, hai người đi dạo quay trở về khách sạn mà đoàn phim sắp xếp cho.

Sau khi Hạ Tuấn Lâm đăng ảnh đi chơi lên dòng thời gian wechat, có mấy người vào bình luận : "Ai không biết còn tưởng hai cậu đi hẹn hò chứ không phải đi đóng phim ấy." Đều là bạn bè chung với Nghiêm Hạo Tường, nên chắc chắn anh cũng sẽ thấy những bình luận này.

Tất nhiên Hạ Tuấn Lâm chỉ hạn chế bài viết cho một số người xem, đa phần là biết chuyện hai người đang sống chung với nhau, và cậu cũng không đăng trực tiếp hình có cả mình với Nghiêm Hạo Tường lên, thế nhưng chẳng cần nói thì hầu như ai cũng đoán ra đối phương là Nghiêm Hạo Tường.

Nghiêm Hạo Tường nằm trên giường cầm điện thoại làm mới vòng bạn bè liên tục, lòng nghĩ, không biết Hạ Tuấn Lâm đã ngủ chưa, mà anh cũng muốn biết Hạ Tuấn Lâm sẽ trả lời những bình luận này như thế nào.

"Trần Hân !"

Trần Hân đang ngồi trước máy tính trao đổi công việc với người khác, bỗng dưng bị Nghiêm Hạo Tường lớn tiếng gọi, làm tim anh ta suýt rơi ra ngoài.

Trần Hân ngẩng đầu nhìn Nghiêm Hạo Tường, Nghiêm Hạo Tường hỏi : "Hạ Nhi ngủ chưa ?"

Không hiểu sao Trần Hân cảm thấy trên đầu mình mọc ra rất nhiều dấu hỏi chấm, anh ta đáp một câu không liên quan : "Ông Khiêm nói muốn gia hạn hợp đồng thuê mặt bằng ở khu vực vành đai 4."

Nghiêm Hạo Tường : "Giờ này chắc hẳn ngủ rồi nhỉ, bình thường cậu ấy cũng hay ngủ sớm lắm."

Trần Hân : "Còn nữa, cậu Vương định sẽ để Thẩm Ân Trạch và Nhậm Thế Hào tham gia một vài chương trình giải trí, hiện nay trong nước đều đang rất chuộng những hoạt động này của nghệ sĩ, cậu ấy muốn hỏi xem ý cậu thế nào."

[Tường Lâm|XiangLin] Hóa Ra Tôi Không Phải Người Thay Thế [Fanfic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ