Shinichiro kỳ quái nhìn không khí im ắng đến đáng sợ xung quanh hai đứa nhóc này, không cần gặng hỏi cũng biết nhất định là cậu em trai của anh lại hù dọa gì đứa nhỏ này rồi. Nhìn gương mặt nhỏ nhắn trắng bệch của cô nhóc, anh không khỏi cảm thấy tội lỗi, em trai mình bắt nạt một đứa trẻ ngoan hiền thế này, kiểu nào cũng làm lương tâm của anh trai cả nhà Sano không yên. Nhưng anh cũng không nỡ trách mắng gì Izana quá nhiều, sự tổn thương của đứa trẻ đó anh còn chưa bù đắp đủ nữa thì sao dám nặng lời.
Thế là anh đứng ở giữa hai đứa nhỏ, Hinata nhỏ con nên đứng sát vào lề đường, còn Shinichiro và Izana lại đứng ở rìa ngoài. Do chiều cao cách biệt nên lúc đi đường cô không hề cảm thấy nắng nóng nữa, nhìn anh trai cao ngều bên cạnh, Hinata cảm động, hèn gì là anh trai được yêu quý nhất bộ truyện chứ. Dịu dàng, chu đáo, biết suy nghĩ cho người khác, lại còn biết đấm nhau (dù không mạnh lắm), còn là sếp của người ta, đích thật là người đàn ông quốc dân rồi.
Đáng tiếc người này lại chết khi còn quá trẻ, cô thổn thức nhớ lại cốt truyện chính. Nếu đúng thì còn một năm nữa mới đến tai nạn trong cửa hàng xe, sinh nhật 10 tuổi của Mikey, hung thủ là Hanemiya Kazutora và đồng phạm là Baji Keisuke, cũng là khởi đầu của mọi chuyện. Hinata ngập ngừng trong quyết định của chính mình là bởi chuyện này, một phần thì cô muốn cứu Shinichiro khỏi cái chết để anh ấy sống và kiềm hãm bản năng hắc ám đáng sợ của Mikey và Izana, một phần cô lại không dám, sợ ảnh hưởng đến dòng thời gian và Takemichi.
Nếu không phải trả giá bất cứ điều gì có liên quan đến Takemichi cô đều sẽ làm hết sức, nhưng nó lại dính liền với cậu ấy.
Tới cuối cùng cô chỉ còn lựa chọn tìm thấy cậu ấy, ở bên cậu ấy, dù có thay đổi tương lai đi nữa cô vẫn có thể điều chỉnh được kế hoạch của mình. Một điều nữa, cô hy vọng người mà cô tìm thấy sẽ là Takemichi, một người anh hùng quyết theo đuổi mục tiêu của mình, cứu những người bạn khỏi khốn khổ. Một "Takemichi" trẻ con, ngây thơ, đáng yêu cũng tốt, nhưng sẽ càng tốt hơn nếu là người cô yêu.
Hinata chắp tay lại, cầu nguyện cho cô tìm được cậu ấy, tìm được Takemichi.
"Hinata, Hinata!" Shinichiro đột nhiên vỗ lên vai của cô, đánh thức cô gái nhỏ khỏi suy nghĩ của bản thân. Khi đôi mắt màu san hô của cô đặt lên người mình rồi anh mới cười chỉ tay về phía trước, đôi diện với bọn họ, ngay bên kia đường là một khoảng đất trống.
Đôi mắt màu san hô mơ hồ nhìn chằm chằm về phía đôi diện, tia sáng trong đôi mắt ngày càng lớn dần hơn rồi tỏa sáng rực rỡ. Ở bên kia đường là ba cậu nhóc đang đứng nói chuyện với nhau, ba đứa nhóc cao sêm sêm nhau, một người cắt đầu húi cua, một người tóc nâu cắt ngắn ngang vai. Và ở giữa là một cậu nhóc tóc đen xoăn xù, đôi mắt xanh trong vắt cùng tấm khăn màu đỏ rực cột trên cổ, trông vừa buồn cười lại vừa đáng yêu. Không lệch đi đâu được so với tưởng tượng của cô, đó chính xác là Takemichi rồi!
Trái tim đang nằm trong lồng ngực không khỏi trở nên phấn khích, nó đập lung tung liên hồi như muốn nhảy ra khỏi cơ thể nhỏ nhắn của cô. Đến cả đầu óc của Hinata cũng mụ mị cả lên, vì sự kích động khi gặp thần tượng, hay vì sự nhớ nhung điên cuồng đang chiếm lĩnh tất cả cô cũng không rõ. Hiện tại cô chỉ muốn lao đến ôm chầm lấy cậu ấy, chiếm dụng hơi ấm từ mặt trời duy nhất trong lòng cô, xua đuổi đi cái u ám khổ sở trong cô ngay lúc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TRs Fanfic] The Road Of Lies - AllTake
FanficTHE ROAD OF LIES - CON ĐƯỜNG DỐI TRÁ AllTakemichi - Tokyo Revengers Thể loại: fanfic, harem, shounen ai, school life, drama, action... Warning: - Hinata không phải hàng official. - Truyện lấy từ hai góc nhìn chính: Hinata và Takemichi. - Có couple...