Chapter 10
"Your knees is on my pet, please stop moving. You're making it angry"aniya. Natigilan ako. Nuon ko lang naramdaman ang tuhod ko na nakatuon sa may 'ano' niya.
I gulped. Kaya pala parang hirap na hirap siya. I bit my lower lip when I felt it grew bigger. Mukang kanina pa yata iyon galit. Ramdam ko ang mainit na hininga ni Whistnant sa muka ko.
"Is it hurt?"I asked him. Hindi ko alam kung saan ko nakuha ang tanong na iyon. Seriously Ez?
"Is that a question?"tanong niya pabalik sa akin. Ngumuso ako. Paano ako makakaalis sa ibabaw niya kung hindi niya ako pinapagalaw?
"Paano yan?"tanong ko.
"What do you mean?"
"Paano ako makakaalis? Kapag gumalaw ako magagalit yan"saad ko. I heard him chuckled.
"It's already mad"aniya. Natahimik ako. Ramdam ko kung anong sinasabi niya. Kinagat ko ulit ang ibabang labi ko. What should I do now? I paused for a minute thinking of a solution when a silly idea pop up on my head.
Should I take advantage of this situation? I smirked. Thinking of it excite the hell out of me.
"Sir?"
"Hmmm?"
"Bakit hindi natin gawan ng paraan yan? Madali lang naman"
"What do you mean?"nasa tinig niya ang pagdududa.
Nagsimula akong gumalaw kaya mabilis siyang humawak sa bewang ko.
"What the fuck are you doing?"he asked me, mad as hell.
"Aalis na ako para matapos ang paghihirap mo"ngisi ko.
Hindi siya sumagot kaya hinawakan ko ang dibdib niya at gumalaw upang umalis sa ibabaw niya. Pero syempre binagalan ko.
"Damn it!"mura niya. Nagkunwari akong nahihirapan dahilan upang madaganan ng tuhod ko ang ano niya. Humigpit ang hawak niya sa bewang ko.
"Fuck it Bianca!"napatili ako ng hilahin ako ni Whistnant at ihiga sa sahig. Mabilis na nagkapalit ang aming pwesto. Siya na ngayon ang nasa ibabaw ko.
"Stop teasing me, hindi ka nakakatuwa"nagtaasan ang balahibo ko sa katawan ng ibulong niya iyon sa akin gamit ang mapanganib niyang tono. Napalunok ako.
"I don't know what you're talking about"maang ko.
"Oh really? Do you think I'll buy that? You're taking advantage of the situation"paratang niya. My eyes widen when I felt his lips on my neck. Napasinghap ako.
"If you want to seduce me, do it in a most effective way"aniya at umalis sa ibabaw ko. Naiwan akong nakahiga sa sahig.
Nasilaw pa ako ng ilawan niya ako gamit ang cellphone niya.
"Get up"aniya. Inis akong tumayo at pinagpagan ang damit ko. Kinuha ko ang bag ko at nagpatiuna na sa paglalakad. How dare he say that?! Do it in a most effective way?! Parang sinabi narin niya na hindi effective ang pang aakit ko!
Kung makapagsalita siya akala mo hindi tinayuan ng ano kanina!
For your information! Tuhod ko palang ang nakadagan sa alaga mo Whistnant! Pero halo mamatay kana sa pagpipigil!
Madilim na ng makalabas ako ng library. Diretso ang lakad ko palabas hanggang sa makarating sa gate. Kinuha ko ang cellphone ko sa bag at tinext ang driver na kunin na ako.
Nakatayo lang ako sa may gilid ng may humintong itim na sasakyan sa harap ko. Umirap ako ng ibaba ni Whistnant ang bintana ng kotse.
"Sinong susundo sayo?"tanong niya.
BINABASA MO ANG
Wildest Whisper
Любовные романыBecause of a simple mission. Ezra Dela Fuente's life turn upside down. She need to get an information to a big known sindicate by pretending to be a high school student. At first she thought it was easy as a piece of cake despite of hating to be in...