நான் இல்லாம எங்கிருந்து வந்தது டி இந்த கொழந்த.. ம்ம்ம்... உன் வயித்துல வளரது என் ரத்தம்... என் கொழந்த... அது எப்படி நீ மட்டும் சொந்தம் கொண்டாடலாம்... நம்ம கொழந்த மேல அம்மாவா உனக்கு என்ன உரிமை இருக்கோ அதே அளவுக்கு அப்பாவா எனக்கும் உரிமை இருக்கு....ஏய் நான் என்னைக்கு டி உனக்கு நம்பிக்கை துரோகம் பண்ணேன்..நான் என்ன நம்பிக்கை துரோகம் பண்ணேன்னு சொல்லு டி..என்ன காரணத்துக்காக நீ இப்படி பேசுற....
உன் அக்கா காதலிச்சவன கல்யாணம் பண்ணிக்கிட்டு போனா நான் என்ன பண்ண முடியும்.. அத உன் கிட்ட சொன்னா உன்னால உன்னால முடியாதுனு தான் நான் சொல்லாம மறைச்சேனே தவிர வேற எந்த எண்ணத்துலயும் இல்லை....நான் மனசார எந்த துரோகமும் நான் உனக்கு பண்ணல... நான் பண்ணது மன்னிக்க முடியாத ஒரு தப்புனா அது ஒரு பொண்ணோட அனுமதி இல்லாம அவள தொட்டது.. அதுவும் அன்னைக்கு நான் சுயநினைவோடு செய்யல..என் மனசுக்குள்ள அவ ஆழமா இருந்த ஒரே காரணம் அவள நெருங்க நான் யோசிக்கல...நீ என்ன தான் என்னை மன்னிச்சுருந்தாலும் அதுக்காக எத்தனை நாள் குற்ற உணர்ச்சில தூங்காம அழுதுருக்கேன் தெரியுமா.. ஆனா நீ இன்னைக்கு நான் உனக்கு துரோகம் பண்ணிட்டனு சொல்ற.. நான் உன்னை எவ்வளவு காதலிக்கிறேன்னு தெரியுமா டி.. என் உயிரே நீ தான் ஆனா நீ தினம் தினம் என்ன ஒவ்வொரு நிமிஷமும் சித்ரவதை பண்ணிட்டுருக்க... என்னால முடியல இசை.. ப்ளீஸ்... என்று அவன் மனம் உடைந்து அழுதான்...
போதும் உங்க நடிப்பு... நீங்க சொல்றதெல்லாம் கேட்டு மறுபடியும் மறுபடியும் ஏமாந்து போக என்னால முடியாது...எங்கள விட்ருங்க.. நாங்க எங்கயாவது போய்டறோம்.. அப்புறம் நீங்க எப்படி வாழனும்னு ஆசை படுறிங்களோ அதே மாதிரி வாழ்ந்துக்கோங்க... என அவள் செல்லவும் அவள் முன் வந்து நின்ற எழில் இசை நான் ரொம்ப பொறுமையா பேசிட்டுருக்கேன்.. என் பொறுமைய சோதிக்காத ப்ளீஸ்.. அப்புறம் நான் என்ன பண்ணுவேன்னு எனக்கு தெரியாது.. என்றான் சினத்துடன்...