CHAPTER 14

39 11 3
                                    

*mature content ahead!! Read at your own risks 18+(pero bahala kayo)*

  ****************

Nang makitang nakalayo na ang sasakyan nina Thalia at Luis ay agad na sinara ni Mhielle ang gate at nag lakad papunta sa bahay nila, she smiled when he saw Dimitrio standing at the front door while looking at her, ngunit nawala din ang ngiti nya ng makitang seryoso ito, agad syang lumapit dito at mahinang nag salita.

"Hindi mo ba gusto?" tanong nya habang nakayuko, maluha luha syang tumingala kay Dimitrio para sana humingi ng tawad kung sakali mang hindi nito nagustuhan ang surpresa nya ng bigla syang niyakap nito ng mahigpit,

"I thought you are mad at me," mahinang turan nito habang nakasiksik ang mukha nito sa leeg nya.

"Ah, eh " she's out of word, hindi nya alam ang sasabihin nya, samahan pa ng sobrang lakas ng tibok ng puso nya. She hug him back dahil wala naman syang masabi.

"Don't do it again, please. I'm gonna be crazy without you, your attention," rinig nyang turan nito, nakonsensya naman sya bigla, she never thought that Dimitrio will take it seriously.

"Im sorry," mahinang sambit nya. Bumitaw naman sa pagkakayakap sa kanya si Dimitrio at nakangiting humarap sa kaniya.

"I love your surprise, hmm, I thought you forgot my birthday,"  turan nito bago punasan ang butil ng luha na hindi nya namalayang tumulo na mula  sa mga mata nya,

"Let's get inside, it's time to sleep," tumango naman sya bago sila pumasok sa loob, pero nilock muna nila ang pinto.

"Good night, dream of me," nakangising turan nito sa kaniya, tumango lang sya dito bago niya ito nginitian.

"Good night Dimi," turan nya bago sya pumasok sa loob ng kwarto nya, she is smiling widely as she lay on her bed, sa totoo lang ay nag dalawang isip syang gawin ang plano nila ni Thalia, she don't know but she can't last a day without talking to Dimitrio, merong parte sa kaniya na gustong palaging nakikita at nakakausap si Dimitrio. She was about to close her eyes when she remember something.

"Oh my god! I forgot to give my gift to him." Dali dali syang tumayo at lumabas ng kwarto nya, at walang pag dadalawang isip na binuksan ang kwarto ni Dimitrio, agad nya itong hinanap at nakita nyang nakahiga ito sa kama habang naka tingin sa kanya.

Hiding the Emperor's DaughterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon