Nakasimangot lamang si Dimitrio habang siya ay nag mamaneho ng kaniyang sasakyan, hanggang ngayon ay hindi pa din niya matanggap na hindi siya nakatanggap ng kahit na isang halik mula kay Mhielle."That as*hole!" mariing bulong niya. Agad na umigting ang panga niya nang maalala ang mukha ng guwardya na umistorbo sa kanila ni Mhielle kanina. "How dare he! That f*king son of a bitch!" kasabay ng pag bigkas niya rito ay ang pag diin ng kapit niya sa may steering wheel, ngunit lingid sa kaniyang kaalaman na kanina pa siya pinag mamasdan ng nagpipigil ng tawa na si Mhielle, kanina pa siya nakatakip sa bibig niya dahil sa pag pipigil ng tawa... hindi niya akalain na ganito pala si Dimitrio kapag hindi nito nakukuha ang kaniyang gusto.
"Tss, ilabas mo na yan! Baka mautot ka pa!" labas sa ilong na ani ni Dimitrio, dahil duon ay hindi na nga napigilian pa ni Mhielle ang kanina'y pinipigilan niyang tawa.
"Pftttt—Hahahaaha! Ha!Hahaha!" Malakas na tawa ni Mhielle kaya't lalong napasimangot si Dimitrio.
"Tsk!"...
.
.
.
.
"Oh iho, bakit ganyan ang itsura mo? Para kang pinagsakluban ng langit!" bungad sa kanila ni mang Oscar pag kalabas nila sa kanilang sasakyan, ngunit hindi lamang ito pinansin ni Dimitrio at kinuha nito ang mga pinamili nila bago tumungo sa kaniyang yate. Agad na nag katinginan si Mhielle at si Mang oscar dahil duon, at kalauna'y pareho silang tumawa ng malakas."Hahahaha! Haha! Pag pasensyahan mo na lang ho siya Mr.Oscar!" natatawang paumanhin ni Mhielle kaya't tumango na lamang si Mang Oscar.
"Naiintindihan ko Iha! Naku! Sundan mo na yun, kulang lang yun sa lambing. Hahaha!" Natatawang anito. "At maya-maya ay aalis na din tayo, kaya mag kakaroon kayo ng maraming oras na dalawa!" Agad naman siyang namula dahil sa sinabi nito, ngunit kalaunan ay tumango din siya at nag paalam bago niya tinungo ang Yate.
Naabutan niyang nakatopless at naka higa sa may kama si Dimitrio pagka baba niya, nakatakip ang isang braso nito sa kaniyang mukha habang ang isa nama'y inuunanan nito.
"Dimi!" tawag pansin niya rito ngunit wala siyang natanggap na sagot mula rito... hindi din naman kasi siya nag tanong eh. ^__^v. "Dimi-Dimi-Dimi!" pakantang tawag niya habang papalipat rito.
"Hmp!"
"Ayy ang taray!" natatawang aniya bago siya umupo sa may tabi nito, tinagilid niya ang ulo niya at sinilip si Dimitrio na ganoon pa din ang pwesto. "Oy!" Sinundot niya ang tagiliran nito ngunit wala naman itong naging reaction, inulit ulit niya ito ngunit hindi pa din ito nag re-react kaya't napanguso na lamang siya. Inayos niya ang kaniyang upo at pa Indian seat na humarap dito,, pinag masdan niya ang kabuuan ng mukha nito... hindi pala buo dahil natatakpan ng braso nito ang sa may bandang mata nito kaya halos kalahati lamang ng mukha nito ang nakikita niya. "Dimi, tulog ka na?" tanong niya ngunit wala itong naging sagot,, marahil ay nakatulog na nga ito. Napabuntong hininga na lamang siya habang nakatingin sa natutulog na si Dimitrio, na gi-guilty siya dahil marahil ay nag tampo talaga ito dahil hindi man lang niya ito nabigyan ng kahit na isang halik, nahihiya kasi siya eh, kahit na ilang beses na niya itong nahalikan at kahit na maraming beses nang may nangyari sa kanila ay parang palaging bago at una sa kaniya.
"Hehe!" pilyo siyang napangiti bago unti-unting inilapit ang mga labi niya sa mga labi ni Dimitrio, tulog naman na ito kaya okay lang! Hindi nito makikita ang namumula niyang pisnge na sobrang halata dahil sa mala porselana niyang kutis. Nang mag lapat ang kanilang mga labi ay kaniyang ipinikit ang kaniyang mga mata at dinama ang lambot at init ng mga labi ni Dimitrio, tumagal ng halos trentang minutong mag kadikit ang labi nila at napag pasyahan niyang alisin na sana ang labi niya, ngunit agad siyang napamulat ng mga mata ng maramdaman ang pag yakap ni Dimitrio sa kaniya, at ang pag-galaw ng mga labi nito habang nakapikit ang kaniyang mga mata. Ipinikit na lamang niya ang kaniyang mga mata at sumabay sa galaw ng mga labi ni Dimitrio, agad siyang napahawak sa batok nito ng maramdaman niyang ipinag papalit sila nito ng pwesto... ngayon ay siya naman ang nakahiga habang si Dimitrio naman ay nasa ibabaw na niya ngayon.
"Mapag samantala ang mahal ko!" nakangising anito ng ipag hiwalay nila ang kanilang mga labi. "You really like kissing me when I'm asleep huh?!" anito bago marahang pinisil ang kaniyang pisnge at naging dahilan ng pag simangot niya.
"Ikaw kasi eh! Di mo ko pinapansin, akala ko tulog ka na!" may pag tatampong aniya, ngunit nginitian lamang siya nito bago muling hinagkan ang kaniyang mga labi, nag simula na ring mag layag ang mga kamay nito sa kaniyang katawan na naging dahilan ng pag usbong ng namumuong sensasyon sa kaniyang katawan. Inalis niya ang pag kakahawak sa batok nito at sinimulang ilayag ito sa matitigas nitong dibdib... pababa sa matitigas na bukol sa tiyan nito... one.. two... three... four... five... six...seven... eight? Walong malulusog na laman ang kinabubusugan ng kaniyang nag iinit na kamay.
"Ohhh!" ungol niya ng maramdaman ang pag pisil ng kamay nito sa kaniyang malulusog na dibdib, habang patuloy ito sa paghalik sa kaniyang leeg pabalik sa kaniyang balikat.
"Ohhh!" impit na ungol niya ng maramdaman ang pag sipsip nito sa balat malapit sa malulusog niyang bundok.
"You're dress looks pretty on you!" anito habang nakatitig sa kaniya. "But you'll be more beautiful when you're nit wearing any dresses!" nakangising anito bago sinimulang alisin ang suot suot niyang dress at ganun din ang kaniyang pangloob niya... at sinunod din naman nito ang sariling nitong pants at maging ang pangloob ito, kaya ngayon ay pareho na silang walang saplot. Agad siyang namula dahil sa pag kakatitig ni Dimitrio sa katawan niya... Napatingin siya sa may bandang ibaba nito, kung dati ay malaki iyon... ngayon naman ay mas lalo itong lumaki, bakit ganun? Sa tuwing may nangyayari sa kanila ay lumalaki ito, iba sa natural na hugis nito na nakikita niya sa tuwing naliligo sila.. o di kaya ay sa tuwing nag bibihis ito.
"Baka matunaw naman ang alaga ko niyan Love!" namumulang ibinalik niya ang tingin sa mukha ni Dimitrio na ngayon ay nakangisi nang nakatingin din sa kaniya.
"Tse!" singhal niya rito bago ibinaling ang tingin niya sa ibang direksyon.
"Naiinip na ba ang mahal ko?" mapang asar na tanong nito ngunit sinimangutan nya lamang ito.
Naramdaman niya ang pag galaw nito kaya dali dali niya itong muling tinignan,"Ohhh!" biglang ungol niya ng biglaang sunggaban ni Dimitrio ang kaniyang malulusog na mga dibdib.......
BINABASA MO ANG
Hiding the Emperor's Daughter
RomanceMei Zhao is the currently second princess of Zhao Palace, she is born to be the second empress that every people in their Dynasty been dreaming of. But in her perspective, she doesyt want what she have now, she wants to be free, live all she want an...