CHAPTER 30

52 9 2
                                    


....... Hinawakan niya ang likuran ng ulo nito at mas lalong ibinaon sa dibdib niya, napakagat na lamang siya sa kaniyang labi nang maramdaman ang pag kagat nito sa may utong niya.

"Ahhh!" ungol niya nang kaniyang maramdaman ang maiinit na palad ni Dimitrio na bumababa patungo sa kaniyang pag kababae... agaf niyang ibinuka ang kaniyang mga hita upang mas madali nitong magawa ang kung ano man ang nais nitong gawin.   Dahan dahan nitong ginagalaw ang mga palad sa ibabaw ng kaniyang hiyas na naging dahilan nang pag iktad niya.

"Ohhh! D-Dimi! F-faster!" nanghihinang aniya kaya't sinunod naman ito ni Dimitrio, bumibilis ang pag masahe nito sa kaniyang pag kababae habang patuloy lamang ito sa pag papakasawa sa kaniyang malulusog na dibdib.

"Ohhhh!". Ibinagsak niya ang kaniyang dalawang kamay sa kama ng labasan na siya at maramdaman ang ginhawa, ngunit si Dimitrio ay pinagpatuloy lamang ang ginagawa kasabay ng pagbaba ng mga halik nito patungo sa kaniyang tiyan.. pababa sa kaniyang puson... hanggang sa umabot ito sa bansang basa niyang pag kababae.

"Ahhh! Sh*t! Ohhh!"

Napahigpit ang kapit niya sa may bed sheet nang maramdaman ang mga labi at dila ni Dimitrio na dumadampi sa maseselan niyang laman, maging ang isang daliri nito ay inilalabas masok nito sa kaniyang pag kababae. Nang labasan na siya sa pangalawang pagkakataon ay huminto si Dimitrio at pumwesto sa ibabaw niya, tinignan siya nito sa mata at makikita niya ang pagnanasa sa kulay kulay brown na mga mata nito...

"Your juice really is the sweetest love!" nakangising anito bago dinilaan ang sarili nitong labi.

"Ohhh!" biglaang ungol niya nang biglang ipinasok ni Dimitrio ang kahabaan nito sa kaniyang pagkababae,

"Bwisit— Ahhh! Ka—Hmm!" hindi niya napatuloy ang sanang sasabihin niya nang bigla siyang sunggaban ng halik ni Dimitrio, habang ito ay gumagalaw pataas paibaba sa ibabaw niya.

"Ahhhh!" naka ngangang ungol niya habang ang mga labi ni Dimitrio ay nag lalaro sa mga panga niya, "F-faster Dimi— Ahhh!" Agad na bumilis ang pag bayo ni Dimitrio nang maramdamang pareho na silang lalabasan... at sa huling bayo nito ay ang parehong paglabas ng sarili nilang katas na naghahalo na sa loob ni Mhielle. Napapikit na lamang siya dahil sa pagod habang ang kaniyang mga braso ay nakasabit sa may balikat ni Dimitrio.

"I love you! I love you very much!" bulong ni Dimitrio sa kaniya bago nito bunutin ang pag kalalaki nito sa kaniya, humiga ito sa tabi niya at hinila ang comforter pagkatapos ay ipinatong sa kanila.

"I love you more!" nakangiting aniya bago yumakap dito, agad naman siyang niyakap pabalik ni Dimitrio at isiningit nito ang isa niyang braso sa bandang ulo niya upang mas lalo siya nitong mayakap.

"I love you more and more!" bulong nito bago hinalikan ang nuo niya kaya't napangiti na lamang siya.

"I love more and more and more!" aniya bago ininiksik ang mukha niya sa dibdib nito, dinama niya ang bawat pag tibok ng puso nito na kasing bilis ng pag tibok ng puso niya...

"I love you... and I will always love you.. 'till infinity and forever ends!" narinig niyang bulong nito bago tuluyang bumagsak ang talukap ng kaniyang mata.

                         ***

*knock**knock**knock*

Naalimpungatan si Dimitrio ng makarinig ng katok sa may pintuan, sinilip muna niya ang mukha ng natutulog na si Mhielle bago niya ito dahan dahang inalis sa mga bisig niya.  Hinalikan niya ito ng madali sa labi bago siya tumayo at Lumapit sa may closet at kumuha ng boxer at isnuot ito, dagli siyang lumapit sa may pintuan at binuksan iyon.

"Magandang hapon iho!" bungad sa kaniya ni Mang Oscar ng makalabas siya mula sa kwarto, nakangiti ito sa kaniya ng malapad kaya't sinuklian niya ito ng isang ngisi.

"Ang ganda talaga ng hapon mang Oscar!" aniya bago sila nag simulang mag lakad papataas. Agad na nanlaki ang mata niya ng makitang naroroon na sila sa isla, natatanaw niya mula sa kinatatayuan nila ang cabin na pinatayo rin niya noon, maging ang mga nag gagandahang bulaklak sa paligid nito.

"Napaka ganda hindi ba? Paniguradong masisiyahan nito si Mhielle  kapag nakita niya ito!" masayang anito habang naka tanaw rin roon.

"You're right! She loves flower, at nakakatuwang maraming mga pulang bulaklak na narito... mahilig kasi siya sa kulay pula!"
Pinagmasdan niyang muli ang buong isla, kulay puti ang buhangin nito at meron ding  mga shells na nakakalat duon.

"Kumpleto pa din naman ang mga kagamitan sa Cabin mo, sana lamang ay gumagana pa ito kahit na matagal nang hindi ginamit!" Napatingin naman siya kay mang Oscar... dahil sa sinabi nito ay nalala niya ang mga pinamili nila ni Mhielle kanina... siguro ay magandang mailipat at maidala na nila ang mga pinamili nila roon ngayon.

"Can we take there the things we buy, now?"

"Magandang ideya, magandang maisaayos at matignan mo na rin ang buong cabin, nang sa gayun ay makuha ko ang mga bagay na kulang pagbalik ko sa  bayan!" tumango na lamang siya rito bago siya bumaba at bumalik sa may kinaroroonan ni Mhielle. Naabutan niya itong payapa pa ding natutulog, kaya dahan dahan lamang ang naging galaw niya sa pagkuha ng mga pinamili nila upang hindi ito magising.

Hiding the Emperor's DaughterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon