"Chuyện bọn họ nói là thật sao?" Trần Kỷ Minh híp mắt để thợ trang điểm đánh phấn, làm bộ lơ đãng hỏi.
Thợ trang điểm tên Đỗ Vi, là một cô gái rất xinh đẹp, cô có một khuôn mặt loli, còn thích đeo thêm mấy cái phụ kiện manh manh, nhìn qua vừa ngây thơ vừa mềm mại. Trần Kỷ Minh tới đài truyền hình được hơn một tháng, đều là Đỗ Vi trang điểm cho hắn, hắn vẫn cho rằng, Đỗ Vi là tiểu cô nương chưa rành sự đời, đều là người mới nhậm chức như hắn đây.
"Cái gì thật hay giả?" Đỗ Vi hỏi cứ như không có nghe thấy bát quái ngoài cửa, tiếp tục chuyên tâm trang điểm cho hắn.
Trần Kỷ Minh mở mắt ra nhìn thoáng qua tiểu cô nương này, cũng không ngốc lắm, còn biết đánh cả thái cực nữa, nhưng hắn cũng không định bỏ qua cho cô như vậy. Thợ trang điểm tiếp xúc với nhiều người nhất, biết bát quái cũng nhiều nhất, hỏi thăm bọn họ chỉ có đúng chứ không sai. "Mấy ngày nay cứ hay có người nói, Mẫn ca dựa vào Kim tổng để trèo lên, có phải là sự thật không?"
Đánh thái cực: chỉ cách nói vòng vo cho qua chuyện, khi mà người được hỏi không muốn trả lời.
Bộ dáng của hắn rất tuấn tú, thanh âm cũng dễ nghe, lúc nói chuyện mang theo vài phần không chắc chắn và thương tiếc, nghe qua cứ như là đang bảo vệ Chí Mẫn, nhưng người từng trải đều có thể nghe ra được, đây là cái kiểu chỉ sợ thiên hạ không loạn mà thôi.
"Nhìn xuống dưới." Đỗ Vi khẽ nói một câu, dùng cọ chấm nước kẻ mắt bắt đầu kẽ viền mắt cho hắn, nhịn không được âm thầm bĩu môi ở góc độ mà Trần Kỷ Minh không nhìn thấy được, "Chí Mẫn là MC ưu tú có xuất thân từ đài quốc gia, nếu không phải Kim tổng đi cướp người, căn bản là năm đó người ta sẽ không tới Thịnh Thế đâu."
Ý nói, Chí Mẫn người ta rất trâu đó, mới không cần hậu trường gì đâu nhá.
Trần Kỷ Minh mở mắt, cười cười, dùng ánh mắt kiểu "Cô còn nhỏ, chỉ nhìn thấy bề nổi, không hiểu được phần chìm của giới giải trí" để nhìn Đỗ Vi.
Trang điểm xong, Trần Kỷ Minh đứng dậy đi ghi hình. Đỗ Vi thu thập dụng cụ trang điểm, đi ra khỏi phòng hóa trang, mấy người quản lý sân khấu thấy Đỗ Vi, vội đứng dậy: "Chị Vi Vi, làm xong rồi hả?"
Đỗ Vi liếc bọn họ một cái: "Rảnh lắm hả, không chịu lo đi làm việc mà lại đứng tám chuyện trước cửa phòng hóa trang?"
Mấy người quản lý sân khấu run run, trong nháy mắt liền tản ra như ong vỡ tổ.
Thợ trang điểm trong đài truyền hình cũng có phân đẳng cấp, Trần Kỷ Minh không biết, Đỗ Vi - người trang điểm cho hắn là thợ trang điểm cao cấp của đài, chỉ chuyên trang điểm cho MC và phát thanh viên. Nhìn qua mềm mại giống như thiếu nữ mười tám tuổi, thật ra cô đã hơn 30 rồi.
Đỗ Vi nhìn thoáng qua Trần Kỷ Minh đang ghi hình, bĩu môi một cái. Trong giới giải trí có rất nhiều tiểu quỷ tự cho mình là đúng này, sao có thể chỉ nhìn bề ngoài của mọi chuyện được. Chí Mẫn người ta thật sự dựa vào thực lực để vào Thịnh Thế, 'Món thập cẩm yêu dấu' cũng là do một tay người ta làm ra, bất quá trong này có công lao của Kim Tại Hưởng cũng là sự thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[vmin] mất trí nhớ đừng quậy
Fanficanh quên mất cả thế giới chỉ nhớ mỗi mình em. start: 03/07/22. end: 25/01/23.