24

383 43 0
                                    

Nam nhân phía làm người nhận, nếu làm nhiều quá sẽ không tốt cho cơ thể. Lúc trẻ còn chưa cảm nhận được, thêm vài năm nữa sẽ xuất hiện vấn đề này vấn đề kia. Mỗi lần Tại Hưởng ra nước ngoài công tác đều sẽ mang các loại tinh dầu bão dưỡng về, thấy thứ gì tốt cũng đều thử một lần. Cuối cùng phát hiện được một công ty Pháp bán hàng hiệu nổi tiếng, có một hãng bí mật chuyên môn làm về lĩnh vực này, hiệu quả của sản phẩm cũng là tốt nhất, nên anh vẫn luôn mua hàng của hãng này.

Chí Mẫn đỏ mặt ngồi xuống giường, nhìn anh đang cầm một bình nhỏ với vẻ mặt hưng phấn, nhịn không được thụt lùi về phía sau: "Để, để em tự làm là được rồi..."

"Sao có thể để em tự làm loại chuyện này được chứ?" Tại Hưởng trèo lên giường, vòng cậu vào trong khuỷu tay, dùng vẻ mặt nghiêm túc nói, "Trên diễn đàn có nói, nếu để em tự làm loại chuyện này, vậy nhất định anh chính là một tên tra công."

"Gì chứ hả." Chí Mẫn bị anh chọc cười, người này đã xem loại diễn đàn gì vậy hả.

Tên của cái bài post kia là "Làm thế nào để trở thành một tiểu công đúng chuẩn", bên trong có miêu tả chi tiết trước khi làm, sau khi làm một cách cặn kẽ, bao gồm cả nếu có sưng đỏ trầy da, nhất định phải bôi thuốc kỹ càng. Chẳng hạn như tinh dầu bảo dưỡng, cũng là một đạo lý trong đó.

Đương nhiên, quan trọng hơn là, Tại Hưởng cũng không muốn buông tha cho một cơ hội tiếp xúc thân mật như vậy.

"Trình tự như vậy đúng không?" Tại Hưởng  đưa bình nhỏ trong tay cho cậu xem, lôi cả cái rổ trúc trên đầu giường lại, bên trong có rất nhiều chai chai lọ lọ, toàn bộ đều là tiếng Pháp, anh đọc qua thử, có thể hiểu được công dụng đại khái, nhưng lại không hiểu trình tự.

Chí Mẫn đỏ mặt chỉ vào cái bình nhỏ này nói: "Bôi cái này trước, rồi tới cái này, tạm thời không cần mấy cái khác." Hai cái này là để bôi ở phía sau, đống còn lại là đồ bảo dưỡng mỗi tuần, có một số nữa là dùng trong mùa khác.

Vốn dĩ nằm sẽ tương đối dễ hơn, thế nhưng xương sườn của Chí Mẫn vẫn chưa tới 100 ngày, vậy nên cậu chỉ có thể nằm ngửa. Chuyện này sẽ dẫn đến, Chí Mẫn có thể thấy rõ tất cả động tác.

Quần ngủ mềm mại bị cởi xuống, hai chân đang co lại bị tách ra, mặt cậu đỏ lên, nghiêng đầu sang một bên ngại phải nhìn thẳng.

Tại Hưởng nhìn cái mông trắng nõn xinh đẹp, cùng với nơi hơi sưng đỏ, nhịn không được nuốt nước miếng một cái. Rót tinh dầu bảo dưỡng vào tay, đầu tiên là xoa bóp chung quanh trong chốc lát, sau đó, chậm rãi tiến vào trong.

Một chuỗi hành động làm rất thành thạo, chắc là nhờ ký ức của thân thể, cũng như lái xe vậy, chỉ cần được chỉ dẫn đôi chút liền có thể lấy lại kỹ thuật đã từng có.

Tinh dầu mát lạnh êm dịu đã làm dịu bớt cơn đau nóng rát, Chí Mẫn thở dài một tiếng, cảm thấy thoải mái hơn. Nhưng ngón tay này cực kỳ không thành thật, ỷ vào độ dài của mình liền thâm nhập vào càng sâu hơn.

"Hmm..." Không biết đã chạm tới nơi nào, Chí Mẫn nhịn không được nức nở một tiếng, hai chân phản xạ có điều kiện run rẩy, vội che miệng lại, quay đầu lại trừng Tại Hưởng.

[vmin] mất trí nhớ đừng quậyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ