Trương trưởng đài bị nghẹn một chút, nhìn Chí Mẫn trước mặt với ánh mắt kiên định, mang theo vài phần uy nghiêm, ông mới bừng tỉnh nhớ tới, Chí Mẫn ở trong đài ngoại trừ mang thân phận của một MC trụ cột thì vẫn không có thực quyền gì cả. Mà cái đài truyền hình này đã hoàn toàn không thể rời khỏi cậu ta, thậm chí chương trình không lên quan cũng cần cậu ta tới canh chừng.
"Tiểu Mẫn à, cậu tới Thịnh Thế được bao nhiêu năm rồi?" Trương trưởng đài ý vị thâm trường hỏi.
Chí Mẫn tựa lưng vào ghế, bắt chéo chân: "Sang năm liền tròn tám năm rồi."
"Nhanh quá ha." Trương trưởng đài chép miệng một cái, lại nói tiếp, Chí Mẫn mới đúng là nguyên lão, thời gian ngốc ở đây còn lâu hơn trưởng đài như ông nữa, đương nhiên, Chí Mẫn cũng là người kiếm được nhiều tiền nhất hiện nay, "Cậu có kế hoạch gì với việc phát triển sự nghiệp sau này không?"
Chí Mẫn khẽ nhíu mày, cậu biết Trương trưởng đài muốn nói cái gì, nên giả vờ như nghe không hiểu: "Có chứ, tôi muốn trở thành MC giỏi nhất nước mình, sau đó lao ra Châu Á, hướng về thế giới."
Trương trưởng đài giật giật khóe miệng, nếu như một ngôi sao điện ảnh nói muốn trở thành siêu sao quốc tế và vân vân, ít nhiều gì cũng đáng tin hơn một chút. Nhưng Chí Mẫn là một MC, chưa từng nghe nói MC còn có thể lao ra Châu Á hướng về thế giới. Vốn định nói sẽ cho Chí Mẫn thăng chức, nhưng thấy bộ dáng này của cậu, ông cũng không tiện nói thêm gì nữa. Người này còn đang buồn phiền vì chuyện ban nãy, hiện tại nói ra giống như là mình bất đắc dĩ mới thăng chức cho cậu tạ vậy, vốn là một chuyện ban ơn liền biến thành cầu người mất rồi.
Chờ Chí Mẫn đi rồi, Trương trưởng đài liền đến Giải trí Thịnh Thế.
"Phó tổng giám chương trình giải trí?" Tại Hưởng nhìn trưởng đài trước mắt, người này nói muốn thăng chức cho Mẫn Mẫn của anh, lý do là hiện tại trong đài cần Chí Mẫn phát huy càng nhiều tác dụng hơn.
Thăng chức cho bà xã nhà mình, anh không hề có ý kiến gì về chuyện này, bất quá phó tổng giám chương trình giải trí không dễ ăn như vậy. Ba của Trần Kỷ Minh, Trần Phong, chính là tổng giám chương trình giải trí, quản tất cả chương trình giải trí show tổng hợp, tổng giám chính là ra lệnh, mà phó tổng mới để làm việc. Mấy chuyện mờ ám mà Trần Kỷ Minh làm, Tại Hưởng đều biết đến, chỉ tại Chí Mẫn không cho anh quản, muốn tự chơi...
"Công việc hàng ngày của phó tổng giám nhiều lắm, Chí Mẫn còn phải quay chương trình, không thể làm chậm trễ em ấy được, cứ để tôi sắp xếp chuyện này." Tại Hưởng không cần suy nghĩ đã trực tiếp quyết định, một câu cuối cùng có ý kêu Trương trưởng đài đừng nhúng tay vào.
Trương trưởng đài có chút mất hứng, làm một trưởng đài, nhận hay đuổi người là quyền của ông, nhưng Thịnh Thế quá phức tạp, có rất nhiều chuyện ông không làm chủ được.
Tại Hưởng nhìn sơ qua kết cấu của Thịnh Thế TV, trong lòng có chủ ý, bất quá vẫn phải chờ Chí Mẫn đồng ý mới được. Lúc tối về đến nhà, anh liền nói suy nghĩ của mình cho cậu biết. Anh chuẩn bị điều Trần Phong sang làm tổng giám chương trình tin tức, để Chí Mẫn lên làm tổng giám giải trí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[vmin] mất trí nhớ đừng quậy
Fanficanh quên mất cả thế giới chỉ nhớ mỗi mình em. start: 03/07/22. end: 25/01/23.