Chí Mẫn cúp điện thoại, trầm mặc trong chốc lát, cậu chuyển sang vẻ mặt nghiêm túc gọi Mã Dược tiến vào.
Mã Dược là một người trẻ tuổi, trước đây làm việc dưới trướng của Trần Phong, làm việc rất lưu loát. Lúc Trần Phong đi còn trọng điểm đề cử người này. Là người nào thì cũng như nhau, đều là nhân viên của Thịnh Thế cả thôi, dụng tâm làm việc là được, nhưng không thể chọc thêm phiền phức cho cậu.
"Phác tổng, ngài gọi tôi." Mã Dược cười khiêm tốn.
"Tôi vừa nhận được một phần khiếu nại của công ty quản lý nghệ sĩ, nói cậu truyền đạt tin tức không đúng sự thật, khiến cho bọn họ bị tổn thất nghiêm trọng, yêu cầu Thịnh Thế bồi thường." Chí Mẫn thong thả nói.
Sắc mặt của Mã Dược đổi đổi, trong đầu thoáng hiện lên mấy tiểu động tác mình làm gần đây, hắn thông báo tin tức không đúng sự thật cho không chỉ một ngôi sao, rốt cuộc là ai khiếu nại nhất thời cũng sờ không trúng, chỉ có thể miễn cưỡng cười nói: "Tôi thật sự không biết, tôi chỉ nói theo lí do thoái thác của công ty thôi."
Chí Mẫn nhìn chằm chằm vào mắt của Mã Dược nói: "Mã Dược, cậu là một người có lòng cầu tiến, tôi cũng rất thưởng thức hiệu suất làm việc của cậu, nhưng cậu nên nói thật cho tôi biết, không thôi việc này mà làm ầm ĩ lên, tôi cũng không bảo vệ cho cậu nổi đâu."
"Đương nhiên lời tôi nói là thật rồi, tôi đảm bảo." Mã Dược nói một cách chắc chắn, trong mắt lại lộ ra vài phần chột dạ.
"Tốt lắm, ngày mai công ty bên kia sẽ phái người đến đàm phán, đến lúc đó chúng ta sẽ mở cuộc họp bàn về chuyện này, cậu hãy đối chất với bọn họ đi." Chí Mẫn bày ra bộ dáng rất tín nhiệm cấp dưới chuẩn bị đi cãi nhau, khiến cho Mã Dược càng sợ hơn.
Rời khỏi phòng làm việc của Chí Mẫn, Mã Dược vừa đi ra liền đổ mồ hôi lạnh, hắn vội đi tìm Trần Phong, kéo Trần Phong vào trong góc phòng nói.
"Trần tổng, làm sao bây giờ, có người kiện lên tới chỗ Phác Chí Mẫn rồi." Mã Dược đầu đầy mồ hôi nói.
"Sợ cái gì, bọn họ lại không có bằng chứng, miệng Chí Mẫn lợi hại như vậy, để cho bọn họ đấu nhau là được." Trần Phong bình tĩnh nói.
"Nhưng ngày mai sẽ tìm người đối chất, nếu như thực sự bại lộ, công việc của tôi sẽ mất luôn đó." Mã Dược lại sốt ruột không thôi.
"Không đến mức bị đuổi đâu, nhiều lắm chỉ phạt chút tiền, xong rồi tôi sẽ điều cậu qua bên tin tức, không sao đâu." Trần Phong an ủi, nói xong liền đi.
Mã Dược được Trần Phong hứa hẹn, trong lòng yên tâm một chút. Nào ngờ đến hôm sau, Chí Mẫn lại kêu tất cả ngành bên chương trình giải trí đến họp. Mã Dược thấy cảnh tượng này, nhất thời có chút nhũn tay nhũn chân.
"Hôm qua tôi nghe người đại diện của Tôn Tường khiếu nại, nói lúc đó Mã Dược nói cho bọn họ biết, chương trình này bị ngưng đầu tư, không biết ngày nào sẽ khởi quay, trực tiếp dẫn đến Tôn Tường từ bỏ show truyền hình thực tế. Hiện tại tin tức không đúng sự thật này tạo thành tổn thất cho bọn họ, bên kia hi vọng được bồi thường." Chí Mẫn đi thẳng vào vấn đề ngay lập tức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[vmin] mất trí nhớ đừng quậy
Fanficanh quên mất cả thế giới chỉ nhớ mỗi mình em. start: 03/07/22. end: 25/01/23.