Secret 4: Daddy (Pt.2)

23K 98 0
                                    


Aristle's POV

"Baba," utos ni Sir. Sinunod ko naman yun kahit nagtataka pa rin.

Nang makababa ay agad nya kong pinatalikod. Pinadapa nya ang kalahati ng katawan ko sa lamesa at saka nya ibinukaka ang mga hita ko.
 
"S-Sir, anong ginagawa mo?" Tanong ko at saka nilingon sya sa likudan ko.
 
Kitang kita ko na nakatayo pa rin ang matigas niyang alaga habang itinataas nya ang kaliwa kong hita sa lamesa. Sunod nun ay ikiniskis naman nya ang kanyang kahabaan sa hiyas kong basang basa dahil sa pinaghalong katas naming dalwa.
 
"I'm not done yet." Walang pasabi nitong ipinasok muli ang kanyang pagkalalaki sa loob ko.
 
"U-Ughh! Sir Zack~ ahhh~"
 
Nagsimula muna syang bumayo nang mabagal habang hinihimas himas ang matambok kong pwet. Maya maya pa ay hinawakan nito ang mga kamay kong nakatali at ang isa nyang kamay ay naglakbay papunta sa batok ko.
 
Ang akala ko ay sasakalin nya ulit ako pero this time, nakahawak lang sya sa batok ko.
 
"S-Sir... Faster, please!" Sinunod naman ako ni sir pero mas mabagal pa rin ito kumpara sa kanina.
 
"Like this?" Tanong nya at bumayo ng medyo mabilis tapos ay babagalan nya at saka isasagad bigla. Parang inaasar nya lang ako!
 
"Shit! Ughh, n-no!"
 
"Then... Like this? Ugh!" Sabi nya at saka mas inilapit sakin ang kanyang katawan at bumayo nang sagad. Ngayon ay nakapatong na sya sa likod ko at hawak na ng parehong kamay nya ang leeg ko.
 
"Ughhh~!"
 
"Tell me...Which one is it?" Tanong ni sir na ang tinutukoy ay ang paraan at bilis ng pagbayo nya.

"Fuck me ughh ahh, tulad ng kanina ah!"
 
"I might hurt you again, fuck!" Sabi nito at saka medyo binilisan ang pagbayo.

"I-I don't care! Just ughh please~" ani ko at saka sya nilingon. Kahit na mukhang nag aalinlangan si sir ay sinunod naman nya ang gusto ko.
 
Nang muli syang bumayo ay mas mabilis na to. Marahas nyang inilalabas pasok ang tigas na tigas nyang ari sa loob ng masikip kong pagkababae. Hindi na din ako nagulat nang biglang humigpit ang pagkakahawak nya sa leeg ko pero sapat lang para makaungol ako.
 
"F-fuck ughh ah! Yeah! Ahh!"

"Ughh... Ahh~" ayun na naman yung mahinang mga ungol nya na lalong nakakapagpalibog sakin.
 
"S-Sir Zack~! Ahh! Ahh! Ughh, more~!"

Muli akong nagdeliryo sa sarap ng pagbayo sakin ni Sir. Sa lakas ng pagbayo nya ay rinig na rinig na namin ang tunog ng nagsasalpukan naming mga ari pati na rin ang malalakas kong ungol.

Dulong room naman ang office ni Sir at wala din masyadong tao ang dumadaan sa 4th floor kaya maluwag ang loob kong umungol nang umungol.
 
"Shit ahhh~! A-ang sarap mo ugh Sir~!" Ungol ko nang matamaan nya ang sensitive spot ko.
 
"Damn... Haaa, Ughh..."

Ilang saglit pa ay naramdaman kong malapit na kong labasan. Alam kong malapit na din si Sir dahil mas lalong humigpit ang pagkakasakal nya sakin.

"S-Sir—urk! U-ughh!"
 
And for the second time, muling ipinutok ni Sir ang katas nya sa loob ko. Hindi pa nya agad inilabas ang kanyang ari at isinagad pa ulit ito nang ilang beses bago tuluyang ilabas. 

Halos manginig naman ang mga hita ko matapos nyang hugotin ang kahabaan nya. 

"Fuck, haaa~" hinihingal kong ungol nang alisin ni Sir ang mga kamay sa leeg ko. Sinimulan na nyang alisin ang tali ko sa kamay.

"We're finished, you should go now." Napalingon ako kay Sir nang sabihin nya yun. Nakaupo na sya ngayon sa upuan nya at nakapikit habang malalim na humihingal.
 
"Bakit? You're still hard as fuck, Sir." Sabi ko at dahan dahang tumayo nang tuwid.

Her Dirty Little SecretsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon