Aristle's POV"Do you want to cum?" I asked Sir Zack as I masturbate him faster than before.
"Urgh! Agh! Haa---AH!"
Even if he doesn't answer properly, his moans and body already gave me an answer.
"Should I take this out?" Tanong ko ulit at saka hinawakan ang dulo nung needle toy (that's what I call it now).
Agad namang tumango nang mabilis si Sir Zack habang patuloy pa rin ako sa pagsalsal sa kanya. Humarap naman ako sa camera para tanungin ang viewers ng parehas na tanong kay Sir Zack. And I didn't bother looking through the comments 'cause I already know their answers.
Umakto akong aalisin na yung laruan sa kanya. Hinila ko ito hanggang sa umabot na sa kahalati nito ang nasa labas. Nang makita ko ang guminhawang muka ni Sir Zack ay mabilis ko ulit itong ibinaon sa kanya dahilan para mapaungol sya nang malakas.
"Let's not take this out after all." Nakangiting saad ko at saka ipinaulit ulit ang paglalabas pasok nung laruan hanggang sa maramdaman kong malapit na syang labasan.
"Hey, Daddy. Will you explode if I keep blocking this hole?" Inosente kunwaring tanong ko.
I didn't know it is this fun teasing someone like this.
Hindi sumagot si Sir Zack at saka nagpabalingbaling ang ulo. Wala ring tigil ang mga ungol nya. Konting hawak ko lang sa katawan nya ay nagrereact agad sya.
I'm surprised he hasn't cum yet. He's holding it too well.
He became this sensitive after taking that Asmodeus guy's drug. Since I've only known recently that Dark was actually the owner of that underground bar, I asked him to give me some of Asmodeus drugs so I can 'study' it. When in fact, I'll use them in times like this.
After I get bored penetrating him with the needle toy, I finally pulled it out at the same time he cum---making him squirt all over the place. Nalagyan tuloy ng cum nya ang damit at mask ko. I guess doing that was a bad call, but the viewers will like it anyway so it's fine.
Hinayaan ko munang maghabol nang hininga si Sir Zack. Umalis ako ng kama para kuhanin yung collar sa lamesa. Nang muli akong umakyat ng kama ay umupo ako sa may tyan nya at saka ikinabit ang collar sa kanya. Sinigurado ko ding medyo mahigpit ang pagkakakabit ko.
Matapos non ay tumapat naman ako sa pagkalalaki nya at saka ko iginilid ang ibabang parte ng bunny costume ko. Bago ipasok ang tigas na tigas pa ring pagkalalaki ni Sir Zack ay nginitian ko muna sya.
I need to put good use of your huge cock or else, it'll be useless.
"Ughhh...yeah~" ungol ko nang maipasok nang buo ang kahabaan nya.
Dahan dahan akong umulos at saka hinigpitan ang hawak sa tali ng collar ni Sir Zack. Kagat labi ko syang pinanood habang panay ang ungol nya.
"Daddy, am I a bad girl? Am I naughty?" Tanong ko habang unti unting binibilisan ang paggiling sa ibabaw nya. Humilig ako papalapit sa muka nya para tagtagin ang nakasapak sa bibig nya.
It should be safe now.
"Fuck yeah~! You're a bad girl... Very bad girl." Sagot naman nya na animoy nawawala sa huwisyo.
Matapos nyang sumagot ay agad ko ring ibinalik ang sapal nya sa bibig at saka ngumisi sa kanya. Muli kong hinigpitan ang collar nya at saka umayos ng upo.
This time I moved up and down faster and rougher. Hila ng isang kamay ko ang tali ng collar habang ang isa naman ay nakatuon sa may tyan nya para sa suporta.
BINABASA MO ANG
Her Dirty Little Secrets
Casuale19 years old Aristle Emery Buenaflor has secrets, in fact she has many of them. Too many that it's so hard to keep them a secret anymore. "Walang sekreto ang hindi nabubunyag." Watch as her f*cked up life gets more f*cked up as her (dark and dirty)...