Aristle's POV"Fuck ughh! Fuck-- haaah... Lei.." Malakas na ungol ni Alec matapos labasan na naman sa loob ko.
Nakatitig lang ako sa kisame. Hindi ko na alam kung ilang oras na ba ang nakalipas mula nang magsimula kami. Ramdam ko na ang pananakit ng likod ko at ang hapdi ng pagkababae ko dahil sa walang pagod na pag angkin sakin ni Alec.
Wala nang tali ang mga paa ko pero nanatiling nakatali ang mga kamay ko sa ulonan. Iisang posisyon lang tuloy ang nagawa namin buong oras na inaangkin ako ni Alec. Pero kahit na ganon ay walang reklamo at puno nang gana nya pa rin akong inangkin.
Unti-unti nang nawawala ang epekto ng drugs sa sistema ko pero hindi ko pa rin magawang magpumiglas. Wala nang lakas ang katawan ko at paubos na rin ang boses ko.
"Ahh~ Fuck this. Fuck you, Lei. You're so goddamn good, I just can't get enough of you." Saad ni Alec bago ipinatong ang mga binti ko sa magkabilang balikat nya saka bumayo pa nang sagad.
He's still fucking high. Pansin ko'ng mas dumaldal sya ngayong may tama sya. Para lahat ng iniisip nya ay lumalabas sa bibig nya.
"Hinding-hindi ako magsasawa dito," dagdag nya at saka marahang sinampal ang pagkababae ko.
I twitched a little because of the mixed sensation of pleasure and pain. He continued slapping my pussy, harder and harder until it became even redder.
"Nakakagigil ka. I want to fuck you more, Lei. But I want to kill you too. I want to snap your neck into two while I fuck your dirty pussy without mercy," parang baliw na pag-amin nya at saka ako binigyan ng isang mala-demonyong tingin.
"You d-demon... murder..er. M-Maniac.." nahihirapang sabi ko pero tinawanan nya lang ako.
Kahit kailan talaga never syang naging matino. Ang hirap basahin ng utak nya. Paiba-iba lagi ng mood, ng emosyon, ng iniisip. One time he's being sweet and gentle then the next he's saying he wants to kill me.
I should've never thought that he might have a little bit of sanity deep inside him.
"I am. But aren't you also describing yourself? Ako ay ikaw, at ikaw ay ako, Lei. We're each other's mirror." Nakangiting saad nya bago nagsindi ng sigarilyo.
"We're not the s-same..." angal ko at saka naubo.
'Each other's mirror' my ass.
I'm not like him. I may be a demon for always taking advantage of others, a murderer for killing without second thoughts, and a maniac for sex--- but I did all of those to survive.
But Alec? He did those just because he can and it's fun.
"Oh yeah, right. There's a slight difference between us. I focused on the feeling of pleasure to distract myself from the frustration of not feeling any physical pain. And you drowned yourself on pleasure to distract yourself from not feeling anything inside." He explained and leaned closer to my face for the first time.
"I know, Lei. You want to care for and love someone but you just can't do it even if you wanted to." Bulong nya sa tenga ko at binuga ang usok sa muka ko.
Naramdaman ko ang panunibig ng mata ko at ang pagtulo ng isang butil ng luha sa gilid nito. Hindi ko alam kung dahil ba ito sa mainit na usok na tumama sa mata ko o dahil kumirot ang puso ko kasi tama ang sinabi nya.
Biglang pumasok sa isipan ko ang muka ni Dark. Malinaw ito at detalyado. Mula sa itim at nakaayos nyang buhok, makakapal na kilay, mahahabang pilik-mata, itim na itim at makahulugan niyang mga mata, matangos na ilong, hanggang sa mapula at malambot nyang labi.
BINABASA MO ANG
Her Dirty Little Secrets
Random19 years old Aristle Emery Buenaflor has secrets, in fact she has many of them. Too many that it's so hard to keep them a secret anymore. "Walang sekreto ang hindi nabubunyag." Watch as her f*cked up life gets more f*cked up as her (dark and dirty)...