Secret 20: Home (Pt. 2)

8.9K 50 7
                                    


Aristle's POV

"A-Ahh..." mahinang ungol ko dahil sa sakit na nararamdaman.

Pilit kong pinagkakasya ang malaki at matigas nyang pagkalalaki sa mura at masikip kong pagkababae. Kahit na basang basa ang hiyas ko at ulo pa lang ng kahabaan nya ang nakapasok rito ay ramdam ko na agad ang sakit.

"A-Alec... hindi ko kaya. Masyadong m-malaki---ahh!"

Maluha luha kong nilingon ang pwet kong namumula na dahil sa malakas na pagpalo ni Alec dito. Naramdaman ko ang sakit sa anit ko nang hilahin nya ang buhok ko para muli akong iharap sa kanya.

"You're not gonna satisfy me if you keep acting like that. Take it all in, stop acting like you're not craving for my cock." saad nya at muling bumalik sa prenteng pagkakahiga habang ako naman ay nasa ibabaw pa rin nya.

Kagat labi at naiiyak kong ibinaba nang kaunti ang aking balakang upang tuluyang makapasok ang kalahati ng kahabaan nya sa loob ko. Napaarko ang likod ko sa pinaghalong sakit at sarap na idinulot nito sakin.

"You're still not taking it all inside." naiinip na sabi ni Alec.

Inaasahan nya talagang magkakasya sa loob ko ang alaga nya gayong mas malaki sya sakin ng halos dalawang beses?

Nangingilid na ang luha ko nang tingnan ko ang muka ni Alec na nakakunot na ang noo.

"Tsk. At the end, ako pa rin talaga ang inaasahan mong gumalaw na puta ka no?"

Matapos nyang sabihin yun ay mahigpit nyang hinawakan ang magkabilang bewang ko at sya na mismo ang nagsagad ng pagkalalaki nya sa loob ko. Ramdam kong parang may napunit sa loob ko kaya hindi ko na napigilan ang pagdaloy ng luha ko.

"Aaaghh~!"

Malakas kong ungol dahil sa biglaan nyang pagsagad. Parang may kuryenteng dumadaloy sa likod ko sa twing itataas baba nya ang balakang ko.

"A-Alec! Aghh.. ugh!"

"Shut up, bitch! Relax your cunt more, you're fucking too tight!" sigaw nya sakin habang patuloy pa rin sa pagbayo.

Kahit na nanlalabo na ang mga mata ko dahil sa luha ay nagawa ko pa ring lingunin ang nagsasalpukan naming ari. Nang makitang may dugo ron ay agad akong nagpanic.

"A-Alec! Alec tumigil ka ahh please! D-dumudugo na..."

Tumigil naman sya sa pagbayo pero halata ang pagkainis nya. Akala ko ay tapos na sya pero pinagpalit lang nya ang pwesto namin. Pinadapa nya ko sa kama habang sya naman ay pumwesto sa likod ko.

"Stop crying, you're not a fucking child!"

Sya na ang nagbend ng likod ko ay saka walang habas na ipinasok muli ang kahabaan nya sa loob ko.

"Ugh!"

"A-Alec plea---!"

Hindi ko na natapos ang sasabihin nang agresibo nyang tabunan ng kanan nyang kamay ang bibig ko habang mahigpit pa ring nakayakap sa bewang ko ang kaliwa nyang kamay. Rinig na rinig ko ang paghinga nya dahil nakapatong lang ang baba nya sa kaliwang balikat ko.

Magkahalong sakit at sarap ang nararamdaman ko sa tuwing babayo sya. Pakiramdam ko ay punong puno ako sa laki ng pagkalalaki nyang walang awang naglalabas pasok sa masikip kong butas.

"That's right. Be quiet and just take my cock, I'll make you feel good."

'Ugh! Aahhh! Shit!'

Her Dirty Little SecretsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon