Secret 1: Bossy Rival (Pt.1)

28.4K 116 10
                                    


Aristle's POV

I have a secret.

It happened when I was 19. It was one of my cutest secrets. Can you keep it?

"Dre, si Aris oh!"

"Shit, ang ganda nya tol."

"Mukang masarap pa, lapitan mo na dre."

Derecho lang ang tingin ko habang naglalakad sa mahabang hallway pabalik sa classroom ko. Hindi ko inalintana ang mga bulungan sa paligid, sanay na ko. May nakalimutan kasi ako kaya naisip kong balikan to. Isa pa ay ayaw kong umuwi ng maaga.

"Aris, patikim naman sayo!" Sigaw ng isang lalaking nadaanan ko kaya nagtawanan at hiyawan ang mga kasama nya.

Hindi na ko nag abala pang lingunin sila at napailing nalang. Di ko naman sila masisisi sa inaakto nila. Aaminin kong hindi ako humble at aware akong maganda ako't sexy, yung tipong paglalawayan ng mga lalaki. Pero hindi ako tulad ng iba na puro ganda lang, nag aaral ako nang mabuti at isang Dean's lister.

Para sa iba ay perpekto daw ako--- maganda at sexy, matalino, mabuting estudyante at mayaman. Kaya halos raw lahat ng lalaki sa school namin ay nagkakandarapa sakin pero hindi ako sumasang ayon sa kanila.

Halos lahat ng lalaki sa school namin ay nagkakandarapa sakin?

Maaari. Baka nga lahat pa sila, except one. I'm confident with both of my beauty and brains so I don't get why Zeo, my long time rival in academics, won't even look at me unless he scored higher than me. Plus, he's super bossy! Tch.

Madalas kaming nagtatalo sa halos lahat ng bagay. At madalas ding sya ang nagsisimula nito. Kung hindi lang sya bossy at laging nasusunod ang gusto nya ay baka naging crush ko na sya but no. Ayoko sa isang taong wala namang interes sakin.

Nainis ako nang maalala kung paano nya ko tingnan kanina nang makataas sya sakin ng ilang puntos sa quiz namin. Wala naman sakin yun, but I hate how he looks down on me just because of that.

Nang makarating ako saming classroom ay tumigil ako sa may pinto. Mag gagabi na kaya kokonti nalang mga tao sa paligid. Kaya akala ko ay wala ng tao sa loob ng room pero nagkamali ako.

When I opened the door, I saw someone at the back of the room sitting there. Agad na nawala ang kunot sa noo ko nang makilala kung sino to.

"Ahh... Aris..."

That's Zeo. Nakaupo sya sa upuan ko habang nakasandal at abala sa pagmamasturbate. Mula sa kinatatayuan ko ay kitang kita ko kung pano nyang itinataas baba ang sariling kamay sa mahaba at matigas nyang alaga. Nakatingala sya habang inaamoy ang isang panyo kaya siguro hindi nya ko napapansin.

"Fuck, Aris, Fuck..." Mahinang ungol nya.

Nanlaki ang mata ko sa narinig. Mukang hindi ako nagkamali sa narinig ko kanina at pangalan ko nga ang inuungol nya.

Kinurot ko pa ang sarili ko para makasigurado kung hindi ba ako namamalik mata. Nakaramdam ako ng sakit pero nanatili lang akong nakatunganga ron.

Dahil sa sobrang tahimik ng buong classroom ay rinig na rinig ko ang malalim nyang paghinga at ang tunog ng pagmamasturbate nya. Nang marealize ko na sa wakas ang sitwasyon ay agad akong tumalikod. Akmang bubuksan ko na ang pinto pero napatigil ako nang makarinig ng tunog ng upuan.

"Aris?" Tawag sakin ni Zeo. Napalingon naman ako sa kanya.

"Y-Yeah?" Hindi ko alam ang isasagot ko.

I just freaking saw my bossy rival masturbating while moaning my name, wtf?!

Her Dirty Little SecretsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon