Aristle's POVI have a secret.
It happened when I was 19. It was one of my horniest secrets. Can you keep it?
It has been a week since 'that' incident with Max happened. Akala ko ay kokomprontahin na naman nya ko matapos non but surprisingly, she just remained quiet.
Wala na rin sakin kung magsumbong pa sya tungkol sa pangyayaring yun. The worst they can do about it anyway is to kick me out of the house. And now that I have my own place, hindi na nila magagawa yun.
Maganda ang unit na napili para sakin ni Eros. Yun nga lang, hindi pa namin nabibinyagan.
May biglaang business trip kasi sya sa ibang bansa kasama si Dad and hindi niya alam kung gaano sila katagal don. He must be so fucking lonely right now without me there. Too bad for him.
But not for me.
No Eros here means I'm free to bring anyone at my place. Which I did. Or was planning to do? Everyone's so busy right now that even Dark said he couldn't come.
Nakakamiss sya.
To fill my horny needs, I just decided to do something exciting. I was about to go to the convenience store in the middle of the night, only wearing an oversized sando shirt without wearing anything inside. I know it's chilly outside but my body's feeling hot.
I need someone to share this heat.
Nang magbukas ang elevator ay agad akong pumasok sa loob. May isang lalaki sa loob na abala sa pagpophone. Matangkad ito at nakasuot ng fitted na sando and sweat shorts. Naka cap rin sya dahilan para hindi ko masyadong maaninag ang muka nya pero alam ko na agad na masarap sya.
Alam kong napansin na nya ang presensya ko pero hindi pa rin nya ko nililingon, na syang kinainis ko. Magsasara na sana ang pinto ng elevator nang may pumigil dito.
"Sorry po Maam and Ser, pwede po bang makisabay? Kailangan ko na po kasing maibaba to." Saad ng isang lalaking tingin ko'y utility person saka nya tinuro ang hila hila nyang push cart trolley na may lamang malalaking kahon. Halos sing taas na ito ng isang tao.
"It's fine with me po," nilingon ko ang lalaking nasa likuran ko, iniintay kung papayag ba sya at tumango naman ito. "Pero kakasya po ba yan dito?"
"Sa tingin ko kasya naman po Maam. Pasensya na po talaga, hindi po kasi gumagana yung ginagamit namin. Salamat po talaga."
Inuna munang ipasok ni Kuya ang dala dala niyang trolley at tama nga siyang sakto lang ito sa elevator. Hindi ganong kalaki ang elevator kaya naman umatras din ako para makapasok din si kuya sa loob. Hindi ko lang inaasahan na iuurong niya ng sobra ang trolley dahilan para mapadikit ang likod ko sa estrangherong lalaki.
"Sorry." I quietly apologized and looked behind me to see this guy's expression pero gaya kanina, nakatingin pa rin sya sa phone nya at hindi man lang ako pinansin.
Nilingon ko si kuyang utility na ulo na lang ang tanaw ko dahil natatabunan ito ng malalaking boxes. Nakita kong nakasuot na ito ng headset at medjo rinig pa ang opm song na pinapakinggan nito.
Napangisi ako. Mukang wala nang makakaistorbo sa plano k---
"Hindi ka ba nilalamig?" Hindi inaasahang bulong ng estranghero sa likod ko.
Hindi agad ako nakasagot at napako lang sa kinatatayuan ko. Hindi ko rin sya magawang lingunin dahil naramdaman ko ang pag-lean in nya sa may kanang balikat ko.
My pussy's twitching in excitement!
"Ang ikli ng suot mo." Komento nya kaya naman nilingon ko na sya sa pagkakataong to.
BINABASA MO ANG
Her Dirty Little Secrets
Random19 years old Aristle Emery Buenaflor has secrets, in fact she has many of them. Too many that it's so hard to keep them a secret anymore. "Walang sekreto ang hindi nabubunyag." Watch as her f*cked up life gets more f*cked up as her (dark and dirty)...