Secret 22: Alone

6.3K 25 5
                                    


Aristle's POV

I have a secret.

It happened when I was 19. It was one of my most horrifying secret. Can you keep it?

"Lei..."

Nanginginig ang mga kamay na binitawan ko ang hawak na kutsilyo. Nanlaki ang mga mata ko nang matauhan sa ginawa. Tiningnan ko ang mga kamay kong duguan at tsaka napasigaw.

"W-Why... did you... do this... t-to me?" Nahihirapang tanong ni Alec bago sya sumuka ng dugo.

Unti-unti akong napaatras nang makita ang duguan at naghihingalo nyang katawan. Hindi ko maalala kung paano kami nakaabot sa puntong ito pero isa lamang ang nasa isipan ko ngayon.

I need to escape.

Ang mabagal kong pag atras ay nauwi sa paika-ikang pagtakbo dahil mukang na sprain ang isa kong paa. Tumalikod na ko kay Alec at nagpatuloy sa pagtakbo. Malabo man ang paningin ko dahil sa pag agos ng luha ay tiniis ko ito.

"LEI!" Malakas na sigaw ni Alec dahilan para mapatigil ako.

"You can never... escape me, Lei. R-Remember... that." Rinig kong sabi nya tsaka tumawa ng parang demonyo bago ko narinig ang sunod-sunod nyang pag ubo.

Hindi ko na inalala ang sinabi nya at muling tumakbo paalis sa impyernong minsan ko nang tinawag na paraiso.

Iminulat ko ang mga mata ko nang maramdamang may kumawalang butil ng luha mula sa mga ito. Dahan dahan akong bumangon mula sa pagkakahiga. Ihinilamos ko ang mga kamay ko sa muka bago isinabunot ang mga ito sa buhok ko.

Sixth.

It was the sixth time this week that I've dreamt of my past. If not about Alec, then my mom.

Fuck this. Why do I keep dreaming about dead people?

Wala akong ginawa nitong mga nakaraang araw kundi ang makipagsex kay Logan tuwing wala akong klase. Nagbabaka sakaling madistract ako nun sa mga bangungot na to. Bihira na rin akong pumasok o lumabas man lang dito sa condo ko sa takot na makasalubong si Alec o si Mama sa labas.

Which is impossible since they're dead.

Nang makaramdam ng sakit sa anit ay binitawan ko rin ang buhok ko. Kinapa ko ang bedside table ko at binuksan ang lamp ko dito. Hinanap ko ang bote ng gamot ko para sa anxiety. Nang kalugin ko ito ay napagtanto kong wala na pala itong laman kaya inis na itinapon ko ito sa sahig.

I tried to look for Logan all over my unit when I remembered he's out right now. Sabi nya ay may aasikasuhin daw sya. Hindi ko naman na tinanong dahil hindi ako interesado.

He's no more than a fuck buddy anyway.

I reached out for my phone to see if I can call anyone right now. I need to distract myself from this anxious feeling.

Eros is still probably in his flight. I tried calling Zeo pero cannot be reached ang number nya. I finally called Dark but he's not answering his phone.

No... this isn't happening.

Magpapanic na sana ako dahil walang sumasagot sa tawag ko nang bigla kong marinig ang doorbell. Thinking it was Logan, I didn't bother to wear anything.

When I opened the door, I was surprised to see Zeo. Palinga-linga sya sa paligid na para bang may tinatakbuhan pero mas nagulat sya nang makita nya kong nakatayo sa harapan nya habang walang saplot.

Agad syang pumasok sa unit ko at sya na mismo ang nagsara ng pinto. Medjo hinihingal pa sya at hindi makatingin nang derecho sakin. I felt weird since this is not the first time he saw me naked.

Her Dirty Little SecretsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon