Secret 7: New dog (Pt.2)

15.9K 80 2
                                    


Aristle's POV

Umakyat kami ni Zeo at pumasok sa isa sa mga kwarto sa 2nd floor. Nang mailock ang pinto ay agad na hinubad ni Zeo ang lahat ng damit nya kaya ganon din ang ginawa ko.
 
Naghahalikang binuhat nya ko papunta sa kama at saka ihiniga ron habang hindi pa rin pinuputol ang halikan namin.
 
Napahawak ako sa pisngi nya habang nakikipag espadahan ng dila sa kanya. Damn, namiss ko talaga sya kahit na isang linggo lang na hindi ko sya nahawakan o nakita man lang.
 
Naramdaman kong naglakbay ang isa nyang kamay pababa sa pagkababae ko kaya mas ibinuka ko pa ang mga hita ko. Napaungol ako nang hagudin ng mga daliri nya ito at saka napatingin ron.
 
"Mmm~ ah... Ipasok mo na, Zeo." Utos ko at ako na mismo ang nagtapat ng matigas nyang pagkalalaki sa butas ko. Dahan dahan namang ipinasok ni Zeo ang kahabaan nya gaya ng kanina at saka biglang babayo.
 
"Fuck ugh! Zeo~!"

Umayos si Zeo ng tayo at saka ipinatong ang pareho kong binti sa balikat nya bago nagpatuloy ng pagbayo. Kahit na patay ang ilaw ng kwarto ay bukas naman ang lamp sa gilid ng kama kaya kitang kita ko ang mapula nyang muka na nakadagdag sa kagwapuhan nya.
 
"Ang sarap mo pa din, ugh... Aris."
 
Napakapit ako sa bedsheet dahil sa sarap na nararamdaman matapos nyang bumayo ng malakas at mabilis habang titig na titig sakin.
 
"S-Stop ugh staring~!" Umuungol na sabi ko pero nginisian nya lang ako.
 
"You look so haaa...beautiful right now that you're laying in my bed. Aris..."
 
"Wha— ughh! Shit!" Napaungol ako nang bigla nyang isagad ang kahabaan nya sa loob ko.
 
'Laying in my bed'? Kwarto nya to?! Akala ko ay guest room lang to dahil kokonti lang ang gamit at plain white lang ang mga unan at pader, pati na rin ang mga gamit.
 
"U-Ugh shit! Sige pa aahh~"

"Ahh~ haaa... Ugh!"
 
Maya maya pa ay muling ibinaba ni Zeo ang binti ko mula sa balikat nya at saka naman nya ito nilagay sa may gilid nya habang patuloy ang pag angkin sakin.
  
Sa sobrang bilis at lakas ng mga pagbayo nya at rinig na rinig ko na ang tunog ng nagsasalpukan naming ari na isa sa mga pinakapaborito kong tunog.
 
"Fuck! Ugh! Ugh! Yeah~!"
 
"Don't cum yet, Aris... Let's ugh cum together."
 
"I can't---ah!" Napaliyad ako sa sarap namang matamaan na naman nya ang sensitibong spot ko. Sinasadya nyang tamaan ito while asking me not to cum yet, that Zeo---!
 
"Ughh! Ahh! Fuck! Haa!" Ungol ko nang paulit ulit nyang isagad ang kahabaan nya sa loob ko at saka ipinutok ang katas nya kasabay kong labasan.
 
Matapos nun ay dahan dahan nyang hinugot ang pagkalalaki nya at mabilis na pinadaanan ng palad ang buhok nya habang malalim na humihingal. Gwapo.
 
"Can you still go? I want to do something," aniya na medyo naka offend sakin.
 
Does he think that I'm that weak?
 
"Of course, I do."
 
Napangiti naman sya sa sagot ko at saka hinila ang mga braso ko para mapaupo ako sa kama.

"Sabi ko sayo bibigyan kita ng aso, diba?" Tanong nya bago ay pinatalikod naman ako. 

"You're still saying that? Saan ka naman makakakuha ng aso---" hindi ko na natapos ang sasabihin ko nang paluhodin at patuwarin nya ko't pinahawak sakin ang headboard ng kama. 

"Right here." Sagot nya mula sa likuran ko at saka marahas na ipinasok ang alaga nya sa hiyas ko.
 
"Ughhh!" Sabay naming ungol.
 
Damn, Zeo. Saan nya ba natututunan ang mga ganto. He's so good!
 
"Ah! Aaah! Ugh!"
 
"Do you accept it, ahh Aris?"
 
"Ugh, accept what? Ah!"
 
"Me, as your dog."
  
Napahigpit ang hawak ko sa headboard nang mas bumilis ang pagbayo nya sakin. I don't know if it's because he's drunk that he's fucking me rougher and harder than usual. I don't hate it though, in fact, I'm loving it.
 
"Your answer?" Tanong ni Zeo habang patuloy pa rin sa pagbayo at mahigpit na nakahawak sa bewang ko.

A dog. A dog that follows its owner and is always loyal.

"B-But ugh, I thought you wanna be my ahhh boss!" Considering how much he boss me around at school. 

Her Dirty Little SecretsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon