Secret 8: Punishment (Pt.1)

17K 74 4
                                    


Aristle's POV

I have a secret.

It happened when I was 19. It was one of my most ecstatic secrets. Can you keep it?
 
Tahimik at madilim sa loob ng bahay nang pumasok ako sa main door. Dahan dahan ko itong sinara at saka naglakad patungong sala.
 
"Umuwi ka pa?" Halos atakehin ako sa puso nang marinig ang boses ni Eros na nakaupo sa isa sa mga sofa.
 
Nakapatay ang ilaw sa sala at tanging ilaw lang mula sa labas ng bahay ang nagsisilbing liwanag kung kaya't hindi ko agad sya napansin.
 
"E-Eros?" gulat na tawag ko sa kanya dahil hindi ko inakalang umuwi rin sya.
 
Bakit sya nandito? Wala ang kotse nya sa labas at kahit sa garahe!
 
"Where have you been?" Ramdam ko ang pagkaseryoso at galit sa tono niya.
 
Hindi agad ako nakasagot. Pinagmasdan ko syang magsalin ng alak sa baso nya. May ilang boteng walang laman na rin ang nasa center table, tanda na kanina pa sya nag iinom.
 
Napalunok muna ako bago sumagot, kakaibang kaba ang nararamdaman ko ngayon.

"I attended my friend's birthday party---"
 
"With that?" Mabilis na tanong nya at saka tiningnan ang suot kong dress.
 
It was a black silky dress that fits my body perfectly. Kita rin ang cleavage ko at lantad ang legs ko dahil maikli ito at may slit pa ang isang gilid.
 
"Nagdamit ka pa?" Dagdag pa nya at saka lumagok ng alak.
 
Lihim akong napairap. Hindi ko na pinansin ang mga tanong nya at nagpatuloy sa pagpapaliwanag.
 
"I got drunk a bit that's why I stayed a little longer. Pagkatapos nun ay dumerecho na din ako dito."
 
Tinitigan lang ako ni Eros habang nilalaro ang alak sa baso nya. Mukang hindi sya kumbinsido sa paliwanag ko. What should I do? Why do I have to explain to him anyway? Tch!
 
"You're saying that, you partied, got drunked, and some guy you fucked dropped you off? Isn't that right?" Nakangisi nyang tanong pero halata namang galit sya.

"No." Pagtanggi ko.
 
Totoo ang sinabi nya but of course, I should deny it. It won't do any good if I admit it to him. Not now that he looks like he's really mad at me.
 
"At wala ka namang pakialam diba? So pwede na ba kong umakyat? Pagod na ko Eros." Hindi ko na hinintay ang sagot nya at dali daling naglakad papuntang hagdan.
 
Pero bago pa man ako makaakyat ay mabilis akong hinila ni Eros at saka naitulak sa pader. Napangiwi ako sa sakit at saka sya tiningnan nang masama.
 
"You really like lying, do you?" Galit na tanong nya habang hawak ang pareho kong braso.
 
"B-Bitawan mo ko!" Pilit akong nagpumiglas pero masyado syang malakas.

"You were also stubborn last time. Puno na ko sayo, Aris." Saad nya.

He grabbed both of my wrists using only his one hand. He pinned it against the wall above my head and stared at me with eyes filled with lust and anger.

"Ano bang ginagawa mo---ugh!"

Idiniin nya ang hita nya sa pagitan ng mga hita ko sabay hawak sa panga ko nang mahigpit.
 
"Punishing you," sagot nya bago ako hinalikan nang marahas sa labi. Wala akong nagawa kundi ang halikan sya pabalik.

Mapusok kaming naghalikan ni Eros. Para bang wala syang pakialam kung masaktan man ako sa paraan ng paghalik nya. Kaya kung anong ginagawa nya sakin at binabalik ko rin sa kanya. Pakikipagkagatan ng labi at sipsipan ng dila, hindi ko hinayaang ako lang ang masaktan.

Nang magsawa si Eros sa labi ko ay lumipat naman ang halik nya sa leeg ko habang ako naman ay naghabol ng hininga.

"Y-You have no right to haaa...punish me, Eros..." Hinihingal kong sabi at nakagat ang labi nang sipsipin at kagatin nya ang leeg ko.
 
"Maybe I don't. Pero may isang salita ako, Aris. Remember what I said?" Tumigil sya sa ginagawa at saka nya inilapit ang muka nya sa muka ko.
 
"I'll fuck you 'till you moan loud enough to satisfy me." Bulong nya sa tenga ko bago ito hinalik halikan.
 
"Eros!" Pigil ungol na tawag ko sa kanya nang bumaba ang isa nyang kamay sa may hita ko.
 
Hinimas himas nya muna ito bago nya itinaas ang dress ko. Ginamit nya ang isa nyang kamay para mas ibuka ang hita ko bago nya sapilitang inalis ang panty ko dahilan para masira ito.
 
"What the?! Ugh!" Napaungol ako nang bigla nyang tampalin ang basa kong pagkababae.
 
"Is this the pussy that clenches around every men's dick that fucks it?" Tanong nya at saka malakas na tinampal na naman ito. Nakagat ko nang madiin ang labi ko dahil sa kakaibang sarap na dinulot nito sakin.
 
"Dirty bitch."
 
Hindi pa nakuntento si Eros at pati hita ko ay malakas nya ring pinapalo tuwing magpupumiglas ako. Napapikit na lang ako dahil ayokong makita ang ginagawa ni Eros sakin.
 
It might turn me on more, shit.

Her Dirty Little SecretsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon