Secret 12: Red Room (Pt.1)

16.4K 103 12
                                    


Aristle's POV

I have a secret.

It happened when I was 18. It was one of my wildest secrets. Can you keep it?

Hawak ang sintido kong pinapanood ang mga tao sa dance floor habang nakaupo dito sa may counter. Medyo nahihilo na ko dahil sa dami ng nainom ko, idagdag mo pa yung maingay na tugtugan at hiyawan dito sa loob ng bar, pero hindi yun sapat para mapauwi ako.

No. Ayokong umuwi.

Lalo na't alam kong nandon si Eros ngayon. Eros... Argh! Damn him!

Mag iisang buwan na ang nakalilipas mula nang icelebrate ko ang 18th birthday ko...at nang may mangyari samin ni Eros pero malinaw pa rin sa alaala ko ang nangyari nung gabing yun.

"Aris...fuck. You don't know how long I've been wanting to fuck you."

Mariin akong napapikit at saka ininom ang alak na nasa counter nang maalala ang linyang yun ni Eros.

Damn you, Eros. Bakit kung kelan malapit ko nang makalimutan ang mga pagnanasa ko, saka naman sya umakto nang ganun?

My one long year streak of stopping myself from having sex with anyone just ended with one careless night. Shit. I should've been resisted, like I always do ever since I came into that household.

Wala sa sarili akong napailing. Wala nang magagawa ang mga pagrereklamo at pagsisisi ko dahil nangyari na ang nangyari. Alam ko din naman na kasalanan ko din yun kaya hindi ko na lang yun inisip at saka tumungo sa dance floor.

After a month of just pleasuring myself, I finally got the chance to go fishing. Iginala ko ang mata ko sa mga taong sumayaw sa dance floor. Umaasang may makikitang sasakto sa panlasa ko.

Wala man lang sa kanila ang umabot sa kalingkingan si Eros, tsk.

Pero nang lumingon ako sa kanan ko ay napukaw ng tatlong matatangkad at gwapong lalaki ang atensyon ko. No one here even reaches Eros' level, but what if they're three?

Lihim akong natawa sa naisip ko. Pasimple akong pumunta sa direksyon ng tatlong lalaking napansin.

Mapili ako pagdating sa isda kaya sinisiguro ko muna kung malaman ba ito, hindi lang ang katawan at alaga kundi pati na rin ang bulsa, bago ko ito bingwitin.

Sumayaw ako kasabay ng tugtog at saka umaktong nahihilo habang papalapit ng papalapit sa tatlong lalaki. Swerte din dahil may nakasanggi sakin dahilan para matakid ako papunta dun sa isa sa mga lalaki na agad naman akong naalalayan.

"Hey, you good?" Tanong nito habang hawak ang braso ko.

Napatingin naman ako dito dahilan para makita ko ang relo sa wrist nya. Tulad ito ng relo ni Eros kaya sigurado akong malaman din ang bulsa nito. Napangiti naman ako.

"Of course, thanks!" Nakangiting sagot ko at saka bumalik sa pagsasayaw.

Ramdam ko ang titig nila sakin mula ulo hanggang paa at kita kong nagkatinginan silang tatlo bago ay nagsalita naman yung nasa gitna na sya ring pinakamatangkad.

"Do you want to just stay here? Baka matulak ka pa ron. By the way, I'm Lance." Saad nya at inaro ang kanyang kamay sa harap ko. Tiningnan ko naman ang kamay nya at nag alinlangang abutin nang may makitang gintong singsing sa isa sa mga daliri nya.

"I'm not married." Depensa nya.

"I know he looks like one but don't worry, binata pa sya." Natatawang segunda naman nung nasa kaliwa ko na kahawig nung lalaking umalalay sakin.

Her Dirty Little SecretsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon