"Hey..." I heard someone called me before I felt the soft kiss in my forehead. "Wake up sleepy head," rinig kong muling sabi ng kung sino man ang nando'n bago ko ulit naramdaman na pinaulanan nito ng halik ang noo ko.
I groaned a bit before I moved. Gumalaw ako ng bahagya mula sa pag kakahiga bago unti unting minulat ang mga mata at agad akong napahinto ng pag mulat ko ay agad bumungad saakin si Zach na nakapangalumbaba sa tabi ko habang pinagmamasdan na ako.
I stared at him before I smiled a bit. Damn! How I missed this scene every morning whenever I woke up from my sleep after we do made love, before. Iyong tuwing imumulat ko ang mga mata ko ay muka nya agad ang bubungad sa umaga ko tuwing ginagawa namin ang mga bagay na 'yon.
Fuck! How I missed this man so much!
I stared at the man who's still beside me before I reached his lips to give him a soft kiss. "Hi! Good morning!" I cheerfully greeted causing him to flashed a smile on his lips.
Ngumiti ito saakin bago kinuha ang iilang takas na hibla na tumatama na ngayon sa muka ko dahil sa nagulo kong buhok gawa nang pag tulog ko bago nya iyon marahan na inilagay sa likod ng tenga ko kaya nakangiti lang ako habang pinagmamasdan s'yang gawin iyon saakin.
He stared at me again before he kissed my forehead. "How was your sleep, love? Did you sleep properly?" He asked me, still staring in my eyes causing me to pouted my lips a bit.
"How can I sleep properly kung hindi mo ako tinigilan kagabi?" I rolled my eyes. "Gosh! Kung hindi pa ako inantok at nakatulog ay baka hanggang ngayon hindi pa tayo tapos!" reklamo ko pa dito dahilan upang marinig ko itong natawa ng bahagya.
He let a low sexy chuckle. "I'm sorry... I'm sorry..." He shook his head. "I just can't control myself when it comes to you. Sabik lang sa'yo," paliwanag nito bago ulit ito lumapit at hinalikan ang tungki ng ilong ko.
I stopped before I stared at him. I pouted even more, remembering what happened to us last night. It's true naman! Gosh! Kung hindi pa ako inantok at nakatulog ay baka hanggang ngayon hindi pa kami tapos sa ginagawa namin so that's why I don't know if ilang oras lang ako nakatulog dahil mag u-umaga na nang tigilan ako nito! Fuck! I don't know kung nakailan kami kagabi dahil wala talaga s'yang balak tigilan ako kung hindi lang ako nakatulog agad dahil sa pagod!
Damn him! This man is really impossible! Ayaw paawat!
Muli akong napanguso bago mas lumapit dito at agad pinulupot ang isang kamay sa bewang nito bago ito niyakap ng mahigpit at ibinaon ang ulo sa dibdib nito.
I heard him let a sexy chuckle again because of what I did. Bahagya itong gumalaw para mas umayos ng pag kakalumbaba. He caressed my hair. "Are you still tired, hmm?" Tanong ulit nito sa malambing na tono.
I groaned a bit before I buried my face in his chest even more. Mas lalo ko 'tong niyakap bago bahagyang tumango. "Yeah, I'm still tired and sleepy," I groaned again. "This is your fault, Zach. Kasalanan mo talaga 'to, e." I blamed him.
I heard him chuckled again before I felt him kissed my forehead. "Ah-huh? Really? Why me? I just followed your command last night, that's it." He defended himself dahilan upang mas lalo akong mapanguso bago lumayo ng bahagya dito para harapin ito.
I glared at him. "Hindi mo ako tinigilan kagabi, Zach!" Reklamo ko pa dito dahilan upang matawa ulit ito.
"Huh? Why? I thought you want that? I thought you want my hard performance so that's why I gave it to you," patay malisya na sabi nito bago nag kibit balikat dahilan upang mas lalo ko pa s'yang samaan ng tingin.
"Fuck you, Ross!" I hissed at him bago walang sabi-sabi ay hinatak ko ang makapal na comforter na nasa katawan nito bago iyon mas lalong pinalibot sa katawan ko.
YOU ARE READING
Let Me Love You (Chaos Series #2) [COMPLETED]
RomantizmChaos Series #2 Status: Completed Posted: May 19, 2022 - July 25, 2022 A love and sacrifices that will last longer and forever. --- WARNING: MATURE CONTENT|R-18|