3. Into Your Arms

1.4K 131 9
                                    

Porsche trở nên lo lắng. Mọi người vẫn coi cậu như người ngoài cuộc, không ai nói cậu điều gì. Cậu hiểu, nhưng ít nhất cậu có thể được thông báo rằng không có ai bị thương. 

Hoặc có thể có ai đã bị thương?

Kinn đã chạy ngay đi khi Kim gọi cho hắn. Cậu chưa bao giờ nhìn thấy anh chàng, cậu chỉ biết rằng Kinn có một cậu em trai tên Kim, cứ cho là trông cũng giống hắn đi. Nhìn vào vẻ mặt của Kinn thì mọi thứ có vẻ không ổn.

Kinn đột ngột rời đi cùng với một số vệ sĩ và vẫn chưa quay lại. Pete cũng đi cùng hắn, điều này khiến cả cậu và Vegas chờ đợi sự trở vệ của bạn đời của họ, mặc dù điều đó nghe có vẻ sáo rỗng với cậu.

"Cậu có nghĩ rằng họ sẽ ổn không?". Porsche hỏi Vegas.

"Tôi nghĩ Kim đã bị tấn công". Vegas dứt khoát nói. "Tôi không chắc lắm nhưng tôi chưa bao giờ thấy Kinn hoảng sợ như vậy trước đây". 

Porsche thấy lo lắng và bức rức. Có khi nào mà hắn có được một ngày yên bình trong đời không?

Cậu nghĩ cuộc hôn nhân này sẽ dễ dàng giải quyết mọi chuyện, nếu không muốn nói là giải quyết triệt để. Nhưng dường như họ có nhiều kẻ thù hơn trước.

"Cậu có thể gọi cho bất kỳ ai trong số họ được không? Tôi thậm chí còn không có số của ai". Porsche rên rỉ, cậu cảm giác ruột gan trở nên nhộn nhạo. Cậu đã từng cảm thấy như vậy một vài lần trước đây, nhưng cậu không biết tại sao.

Vegas có vẻ ngạc nhiên trong giây lát. "Tôi đã thử gọi cho Pete, mạng ngoài vùng phủ sóng."

"Tôi sẽ tự mình đến đó." Porsche đưa ra quyết định và trước khi Vegas có thể ngăn cản cậu, âm thanh của một số chiếc xe dừng lại đã kịp ngăn cậu.

Vegas đã nhận ra điều đó, sau khi chắc chắn rằng Venice an toàn và yên ổn trên giường của mình, gã đi theo Porsche ra ngoài, cơ thể hắn như đông cứng khi chứng kiến cảnh tượng trước mặt. 

Kinn có một vết cắt trên trán, hắn đỡ một cậu nhóc bị thương ở bên cạnh, cậu nhóc có vẻ ngoài giống hắn, không cần phải hỏi cũng biết là Kim. Pete cũng đi khập khiễng, cùng bốn vệ sĩ khác đều bị thương và bầm tím. 

Vegas ngay lập tức tiến đến bế Pete lên, cậu đang bị chảy máu ở chân phải. Gã trở nên run rẩy nhưng cố gắng ổn định lại để gọi các nhân viên y tế đến giúp đỡ và ngay sau đó tất cả được đưa vào bệnh viện của gia tộc Theerapanyakul.

Nhìn thấy tất cả các vệ sĩ có mặt đều bị thương, không có ai để giúp Kinn. Porsche chạy đến chỗ hắn mà không chút nghĩ ngợi, Kim được đặt lên xe lăn và đưa đến phòng khám. Cậu còn tỉnh táo, nhưng chân bị trẹo ở tư thế không được tự nhiên, rất có thể đã bị gãy xương.

"Kinn." Porsche nhẹ nhàng giữ hắn lại nhưng Kinn đã gạt cậu ra.

"Đừng chạm vào tôi." Hắn liếc xéo cậu. Đôi mắt hắn hướng về em trai mình và các vệ sĩ, đảm bảo rằng tất cả mọi người đang được điều trị.

Porsche quan sát hắn trong chốc lát để xem xét trạng thái của hắn. Bộ đồ đắt tiền của hắn đã bị rách và bẩn ở nhiều nơi, rõ ràng là do vừa thoát khỏi một cuộc chiến chết người. Hắn là người bị thương ít nhất trong số họ, nhưng vẫn bị ăn một cú vào đầu.

KinnPorsche | Trans | Tình Yêu Song SongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ