7. Heartbeat

1.2K 116 14
                                    

Ít nhất thì mọi thứ đều là một mớ hỗn độn.

Cho dù Kinn có điên cuồng đến đâu, Porsche cũng không thể bỏ rơi hắn. Cậu nhìn xung quanh, cùng với Arm và Pol nhưng không ai trong số họ có thể tìm thấy hắn.

"Không có dấu hiệu của Khun Kinn." Arm cau mày. Họ đã trở lại xe sau một giờ tìm kiếm hắn.

"Chết tiệt." Porsche định ném điện thoại của Kinn xuống con sông cạnh nhà thuyền, nhưng Pol ngăn cậu lại.

"Hắn ta có mục đích gì khi không mang theo điện thoại?" Porsche nhìn chằm chằm vào chiếc điện thoại của Kinn trên tay. Hắn đã để quên nó trong phòng họp và khi Porsche cầm lấy và muốn trả lại nó, Kinn chỉ nói là hãy giữ giúp hắn. 

Bây giờ cậu muốn đập tan nó. Cả điện thoại lẫn đầu của Kinn khi hắn quay lại.

"Tôi xin lỗi, tôi biết là chuyện riêng tư." Arm ngập ngừng rồi nói tiếp. "Nhưng hai người có đánh nhau không? Trông cậu chủ rất tức giận."

Porsche cắn môi trước khi gật đầu đáp lại. "Mọi cặp đôi đều vậy, hắn ta có cần trẻ con như vậy không?"

Pol lấy tay xoa mặt. "Khun Kinn chưa bao giờ hành động như vậy trước đây, P'Po. Tôi chưa bao giờ thấy cậu ấy làm như vậy."

Porsche từ chối tiết lộ thêm bất cứ thông tin nào khác.

"Chúng ta làm gì bây giờ?"

Porsche lại cắn môi. Cậu có thể gọi cho Vegas, hoặc có thể làm Kim. Cả hai đều có kỹ năng điều tra điên rồ, nhưng cậu sẽ nói gì với họ?

"Đó là sự lựa chọn của Kinn khi hành động liều lĩnh." Porsche nói một cách cẩn trọng. "Bất cứ điều gì xảy ra đều nằm ở hắn ta."

Arm nhìn chằm chằm vào cậu đầy hoài nghi. Một lúc sau, cậu lắc đầu. "Tôi hy vọng cậu biết rằng không ai trong chúng ta mong muốn xảy ra chuyện bất trắc. Cậu cũng chính là người đã phát điên khi Kinn và mọi người bị tấn công, cách đây không lâu."

Pol đánh Arm một cái, gửi cho cậu một cái nhìn cảnh báo.

Chết tiệt, cậu đã bị phát hiện. Cậu bước ra xa họ vài bước, đột nhiên cậu cần một khoảng trống. Phần tồi tệ nhất của việc này là cậu đã trở nên đồng cảm như thế nào. Cậu hiểu tại sao Kinn lại làm vậy, tại sao Arm lại sợ cậu. Chết tiệt, điều duy nhất cậu không thể có được là tại sao cậu lại không bị ảnh hưởng bởi nó.

Điều duy nhất trong tâm trí cậu là sức khỏe của Kinn.

Cậu không tức giận, chỉ thất vọng. Với cả bản thân cậu và Kinn. Họ đã chơi trò ngu ngốc gì vậy?

Điện thoại của cậu đổ chuông, cậu lập tức nhấc máy với hy vọng đó là Kinn. Cậu cau mày khi nhận ra không phải hắn, nhưng vẫn lên tiếng.

"Alo?"

Porsche lắng nghe một lúc rồi gửi lời cảm ơn đến người đó. Cậu chạy về xe, ngồi vào ghế lái.

"Arm, Pol! Lên xe đi, tôi biết hắn đang ở đâu."

.....

Khi họ đến nơi, Arm và Pol suýt chút có thể nhấn chìm Porsche với những ánh mắt không tự nhiên mà họ dành cho cậu.

KinnPorsche | Trans | Tình Yêu Song SongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ