Đã hai tuần trôi qua kể từ khi Porsche trở lại biệt thự Theerapanyakul và mang theo Porchay. Về phần cậu nhóc, nó vô cùng thích thú khi được sống ở một nơi sang trọng như vậy, sau nhiều năm sống trong ký túc xá của trường.
"Vậy, tại sao chúng tôi vẫn chưa nhận được thông tin?"
Porsche trở lại hiện tại, cậu cố gắng tập trung vào cuộc họp. Kinn, cậu, Vegas đang ngồi bàn luận chuyện làm ăn nhưng Porsche lại lo lắng khi nhìn thấy cậu em trai ở xa đang nhảy múa với Tankhun trong vườn.
Một số người ở đây là người của Porsche, họ thỉnh thoảng sẽ xuất hiện khi được yêu cầu. Porsche không giữ bất kỳ vệ sĩ nào cho riêng mình, cậu luôn thích ở một mình.
"Ba người của gia tộc Theerapanyakul đã bị tấn công vào một ngày sau đám cưới của tôi và vẫn không có thông tin cho thấy đó là ai? Tại sao đến thời điểm này tôi vẫn phải trả tiền cho mấy người?" Porsche nói với giọng hơi bực bội.
Một trong những thuộc hạ của cậu đã giật mình vì điều đó. "Khun Porsche, chúng tôi đang điều tra..."
"Đừng cho tôi những điều nhảm nhí nữa, Mark. Đã nhiều tháng rồi. Liệu hành động của cậu có giống như vậy không nếu tôi là người bị tấn công?"
Trong phòng im lặng đến choáng ngợp khi sự căng thẳng trở nên tồi tệ hơn. Pete đứng sau Vegas rút súng, trong khi Arm, Pol và Chan mỗi người ở một góc.
"Chúng tôi xin lỗi, Khun Porsche." Thuộc hạ của cậu đáp lại.
Kinn uống nốt phần rượu whisky còn lại rồi lắc đầu. "Có sức ép nào giữa các cậu và người của tôi không? Mất bao lâu để nhận ra chúng ta đang chung một chiến tuyến? Không có Kinn và Porsche, đây là Chính gia."
Vegas lên tiếng bằng phát âm tiếng Anh hoàn hảo của gã. "He's right, we are on the same team now, you and I."
Porsche lắng nghe một số cuộc trao đổi trước khi đưa ra quyết định.
"Nếu tôi thấy ai đó chểnh mảng chỉ vì đó không phải là vấn đề trực tiếp của Kittisawat, thì đó sẽ là ngày cuối cùng của người đó ở đây." Porsche nói một cách dứt khoát.
"Vâng, Khun Porsche."
"Chúng tôi sẽ quay lại với nó ngay lập tức, thưa cậu chủ."
"Tôi hiểu rồi, Phi."
Porsche gật đầu và đứng dậy, các thuộc hạ của cậu cũng như của Kinn rời đi, chỉ còn cậu, Kinn, Vegas và Pete trong phòng.
Sau đó Pete di chuyển từ phía sau Vegas đến và ngồi bên cạnh gã.
"Pete, đã nhiều lần anh nói cậu ngồi cùng rồi mà." Kinn nhẹ nhàng nói, khiến Pete ngập ngừng.
"Đó là bản năng của em rồi, Phi. Em đã phục vụ Chính gia với tư cách vệ sĩ, em không nghĩ rằng mình có thể ngừng làm điều đó." Em mỉm cười, liếc nhìn Vegas, người đang chăm chú nhìn vào người yêu của mình.
Porsche cảm thấy như muốn đột quỵ trước sự ngọt ngào của hai người.
"Ừ, anh nhớ rồi. Lí do ngớ ngẩn của Vegas để có em khi em mới bắt đầu làm việc ở đây." Kinn bật cười, hắn tự rót cho mình một ly khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
KinnPorsche | Trans | Tình Yêu Song Song
Fanfiction"Con có đồng ý lấy Porsche Pachara Kittisawat làm chồng hợp pháp của mình không?". Kinn nghiến chặt răng rồi tự nhắc nhở bản thân đang phải làm gì. "Tôi con mẹ nó đồng ý". Hoặc: Nơi có giải pháp duy nhất cho đổ máu, bạo lực và thảm họa giữa hai gia...