Thật không may là Kinn không thể ngừng suy nghĩ những điều đen tối.
Về phần Porsche, cậu không khỏi lo lắng khi họ chuẩn bị rời đi. Cậu rơi nước mắt ôm lấy Porchay, liếc nhìn giữa Tankhun và Vegas, hai người họ đều sẵn sàng chăm sóc cho em cậu.
"Thôi nào Porsche, tôi sẽ chăm sóc em ấy giống như Venice." Vegas trấn an cậu. Pete gật đầu và Porsche đã cân nhắc một lúc trước khi Tankhun ngắt lời.
"Hừ! Tao đã nuôi lớn cả Kinn và Kim, tao cũng sẽ nuôi bé Chay. Nó sẽ xem phim và chơi game với bọn tao." Arm và Pol đứng đó có vẻ bối rối khi nghe những gì cậu chủ của mình nói.
"Không, em ấy sẽ ở với em." Vegas tranh luận với Tankhun.
"Không đời nào, Pete xuất hiện là mày lại quên hết mọi thứ." Lời buộc tội của Tankhun khiến Vegas đỏ mặt và trừng mắt nhìn anh.
"Em không hề như vậy!"
Cả hai đều im lặng khi một người bất ngờ xuất hiện. "Thay vào đó, em ấy ở với em thì sao?"
Chay lắp bắp kinh hoàng khi Kim từ đâu xuất hiện và nở một nụ cười khá duyên. Vegas và Tankhun tạm thời gác lại sự khác biệt của họ để thực sự chắc chắn rằng họ không nằm mơ hay tưởng tượng về phiên bản này của thằng em út tên Kim của họ.
"T-thật hả P'Kim?" Mặt Chay đỏ như quả cherry.
Kim nháy mắt với nhóc. "Tại sao không, Porsche nói rằng em đang học chơi guitar. Anh có thể giúp em."
Porsche nhún vai. "Miễn là em ở trong nhà và không đi đâu một mình. Và cứ hai giờ một lần hãy gọi cho anh."
"Aww thôi nào Hia, em không phải là một đứa trẻ!" Chay kêu ca khiến Kinn phải bật cười.
"Đó chính xác là những gì một đứa trẻ sẽ nói."
Porsche cắn môi, cậu cảm nhận ánh mắt của Kinn đang nhìn mình. Cậu đã cố gắng tránh nói chuyện với hắn nhưng bây giờ họ sẽ đồng hành cùng nhau trong chuyến đi, điều đó thật khó khăn. Cậu đột nhiên cảm thấy căng thẳng và muốn nghỉ ngơi một chút.
"Cho tôi mười phút." Cậu khẽ nói với Kinn và hắn gật đầu đáp lại.
"Được, dù sao chúng ta cũng đi máy bay riêng." Hắn nhếch mép nhìn Porsche.
--
Sau khi hút một điếu, Porsche cảm thấy khá hơn một chút. Khi cậu định lấy thêm một điếu nữa, bất ngờ Pete xuất hiện lấy điếu thuốc và châm lửa cho mình. Porsche đưa cho em chiếc bật lửa của mình và họ đứng đó trong im lặng, cùng nhau nhả khói.
"Cậu đang bị thương?" Pete lên tiếng khi nhận thấy tiếng rít của Porsche trong khi cậu cố gắng giẫm nát điếu thuốc dưới giày của mình.
"Không hẳn là vậy." Porsche đáp lại dù trên thực tế là cậu có bị tổn thương một chút. Cậu đau đớn vì thằng nhỏ của Kinn, ý nghĩ đó vẫn còn có vẻ thanh tao đối với cậu sau nhiều giờ.
Đã quen với cơn đau, cậu dễ dàng che giấu nó khi ở trước mặt người khác, nhưng cử động đột ngột khiến lưng cậu đau âm ỉ. Kinn đã hành cậu đến mệt lử, cho cậu trải nghiệm đáng nhớ nhất trong cuộc đời mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
KinnPorsche | Trans | Tình Yêu Song Song
Fiksi Penggemar"Con có đồng ý lấy Porsche Pachara Kittisawat làm chồng hợp pháp của mình không?". Kinn nghiến chặt răng rồi tự nhắc nhở bản thân đang phải làm gì. "Tôi con mẹ nó đồng ý". Hoặc: Nơi có giải pháp duy nhất cho đổ máu, bạo lực và thảm họa giữa hai gia...