20. My Only One

2.3K 134 23
                                    

Cảnh báo: Đây là chương cuối và nó cực kỳ cực kỳ dài. Hãy chuẩn bị một trái tim khỏe mạnh và chúc bạn đọc fic vui vẻ. 

--

Một tuần sau, các bác sĩ thông báo rằng Porsche có thể về nhà. Kinn rất vui mừng, đã quá nhiều ngày họ sống xa nhau, giờ đây mọi chuyện đã được nói ra và rõ ràng giữa họ, hắn không thể chờ đợi thêm nữa để bắt đầu giai đoạn mới của cuộc đời với Porsche.

"Đi nào, tình yêu." Kinn dìu cậu ra khỏi xe và định bế cậu nhưng bị Porsche trừng mắt nhìn.

"Kinn." Cậu rít lên. "Em đã nói là em có thể đi bộ."

"Anh có nói là em không thể đâu." Kinn cười khẩy, hắn cố gắng cõng cậu một lần nữa nhưng bị cậu đập vào vai. 

"Được rồi. Nhưng em hãy cẩn thận nhé." Kinn nhẹ nhàng vòng tay qua eo Porsche, lưu tâm đến vết thương ở bên bụng trái.

"Tại sao chúng ta lại ở đây, Pete?" Vegas trêu chọc họ từ phía sau khiến Pete bật cười.

"Hãy để họ riêng tư nào, Wegath."

"Ừ, cứ thoải mái đi P'Kinn, Hia! Em sẽ xách đồ cho anh." Chay cũng hùa trêu chọc hai người.

"Chay!" Porsche mắng nhóc, cậu cảm thấy xấu hổ vì em trai mình trêu chọc.

Kinn cười toe toét với họ, để Big hộ tống họ vào trong nhà, cho đến khi Big dừng lại đột ngột và rút súng ra.

Có tiếng nhạc lớn phát ra từ bên trong biệt thự khiến họ cau mày bối rối.

"Có chuyện gì vậy?" Porsche bối rối hỏi.

Một sự thật không lời nào đó lướt qua Vegas và Kinn, họ đột nhiên trông rất khó chịu.

"Lạy chúa."

"Em không thể tin được điều này..."

 Trước khi Porsche kịp trả lời, tiếng champagne được khui đã vang lên, cùng với băng rôn "CHÀO MỪNG PORSCHE VỀ NHÀ" được treo rất đẹp và đồ trang trí bữa tiệc lộn xộn ngay tại khu vườn của họ.

Khi nhìn vào những thứ đó, mắt cậu giật giật.

"Kinn?"

"Baby?" Hắn ngay lập tức siết chặt lấy người cậu.

"Em vẫn còn chơi thuốc hay Jackson Wang đang nhảy trong nhà của chúng ta vậy?"

Kinn mím môi. "Anh e rằng đó là cái sau."

Chàng trai được nhắc đến mỉm cười với họ và điên cuồng vẫy tay.

"Chào! Chắc hẳn cậu là Porsche." Jackson định kéo Porsche vào ôm nhưng Vegas đã bước tới trước mặt anh, ôm chặt lấy chàng ca sĩ say xỉn.

"Cậu ấy đang bị thương, Phi Jack. Không phải bây giờ."

"À đúng rồi, xin lỗi nhé." Anh nói lí nhí. "Lỗi của tôi."

Chay dường như bị đơ ngay tại chỗ, một trong những thần tượng yêu thích của nhóc đang say sưa nhảy múa ngay trước mặt nhóc, tuy nhiên Pete đã đưa nhóc vào trong trước khi nhóc có thể làm điều gì đó đáng xấu hổ, để Kinn và Vegas xử lý anh chàng như họ thường làm.

KinnPorsche | Trans | Tình Yêu Song SongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ