16. Have We Met?

1.4K 116 21
                                    

Đúng là sau khi yêu vào cái dằm khăm nó lộ ra hay gì mà chương nào cũng phải có tí gì đó, ngồi type mà cảm giác có quỷ ngồi cười bên cạnh rồi...

--

Kinn đã không đếm được bao nhiêu giờ đã trôi qua trong văn phòng của mình. Tuần trăng mật là một kỳ nghỉ cần thiết, nhưng bây giờ công việc đã chồng chất và hắn có rất nhiều thỏa thuận  cần phải đọc và ký. 

Khi hắn đang làm việc, có tiếng gõ cửa.

"Mời vào." Kinn nghĩ đó là Kim, cứ như thể hôm nay hắn đã rủ cậu đến nhà.

Hắn ngạc nhiên khi thấy Porsche, cậu đi vào với một khay thức ăn.

"Ồ, Porsche." Kinn nói nhẹ nhàng. "Em không cần phải gõ cửa."

Porsche mỉm cười với hắn một cách ngọt ngào. "Cả ngày nay anh chưa ăn, em đã đợi anh nhưng anh không đến."

"Không có ai giúp đỡ anh, anh không ngạc nhiên vì khối lượng công việc đang chờ xử lý." Kinn lắc đầu, quay lại màn hình máy tính xách tay của mình.

Qua khóe mắt, hắn nhìn thấy Porsche đang bày một ít thức ăn lên đĩa và sau đó cậu bước tới bên cạnh hắn. "Đây, anh ăn đi Kinn."

Trái tim Kinn xao xuyến, Porsche quan tâm đến  nhiều như vậy. Cậu thậm chí không cần chứng minh điều đó bằng hành động của mình, điều đó đã rõ như ban ngày trong mắt hắn.

"Đến đây." Kinn đẩy chiếc máy tính xách tay sang một bên cũng như ngả ghế ra sau, vỗ nhẹ vào đùi hắn. Porsche trông có vẻ ngại ngùng, điều mà Kinn thấy thực sự đáng yêu. "C'mon."

Bằng cách nào đó, Porsche đã tự mình nhào vào lòng hắn mà không làm rơi đĩa thức ăn. Kinn vòng tay qua eo cậu khi Porsche đút cho hắn ăn. 

"Em nói rằng em đang đợi anh."

Porsche gật đầu, xúc thêm một thìa cơm.

"Vậy, em đã ăn chưa?"

Porsche nhún vai. "Em sẽ ăn sau khi anh ăn xong."

"Không." Kinn đẩy chiếc thìa từ miệng mình sang miệng Porsche. "Em ăn với anh."

Porsche tiếp tục giao tiếp bằng mắt khi cậu mở miệng, chấp nhận lời đề nghị của Kinn.

Đó là một điều nhỏ nhặt, đơn giản nhưng trời ơi, cách mà nó khiến hắn cảm thấy không thể nào làm được. Cả đời, Kinn không bao giờ dựa dẫm vào bất kỳ ai. Không quan tâm đến chuyện ăn uống, hoặc đã ngủ đủ giấc chưa. Hoặc hỏi hắn ngày hôm nay của hắn như nào.

Tất cả mọi người đều tập trung vào số tiền mà hắn kiếm được. Ngoài những người anh em của mình, không ai tỏ ra lo lắng cho hắn. Hắn đã khóa chặt trái tim mình để không cảm nhận hay biết được thế giới mafia nguy hiểm như thế nào.

Nhưng hãy nhìn vào khoảnh khắc này, và hắn nhận ra điều đó thật xứng đáng. Mọi lựa chọn, hành động đều dẫn hắn đến điều này. Hắn muốn điều này hàng ngày trong suốt phần đời còn lại của mình.

Có lẽ, đây là cảm giác của tình yêu.

Một lúc sau, Kinn đẩy chiếc đĩa trống sang một bên và đặt môi lên môi Porsche. Cậu nhanh chóng đáp lại, ôm mặt Kinn bằng lòng bàn tay, vuốt ve má hắn. Cậu cảm thấy ấm áp và say sưa, điều mà ngay cả loại rượu hảo hạng nhất cũng không làm được với cậu.

KinnPorsche | Trans | Tình Yêu Song SongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ