Sau khoảng thời gian ở bên nhau, Kinn nhanh chóng biết được nhiều điều về người chồng mới của mình.
Posche là người có thể dễ dàng kết thân với mọi người. Tại nhà hắn, cậu đã quen biết với gần như tất cả. Porsche đã gia nhập hội thức khuya cày phim do Tankhun tổ chức cùng với Pete, Arm và Pol. Năm người họ đã nhanh chóng trở thành những người bạn tốt của nhau, thường xuyên bỏ mặc hắn. Thậm chí đôi khi hắn còn cảm thấy ghen tị, hắn ước gì mình không phải chịu đựng vẻ bề ngoài của tên trùm mafia khó tính này. Đôi khi hắn cũng mong ước có một người để cùng tâm sự.
Khi có chút thời gian rảnh rỗi, hắn ngồi nói chuyện với Vegas trong phòng của hắn. Pete và Porsche đều bị Tankhun cướp đi mất nên cả hai đều thành nạn nhân chung số phận.
"Thằng nhóc trông giống hệt mày." Kinn ôm Venice trong tay, hắn lướt qua nhìn thằng nhóc và bố nó, người đang trông như sắp ngất đi vì kiệt sức.
"Em biết." Vegas cười mệt mỏi. "Xem mấy bức ảnh hồi nhỏ của bọn em, không ai có thể nhận ra sự khác biệt giữa em và Venice."
"Ừm." Kinn vỗ nhẹ vào cánh tay đứa bé, nhẹ nhàng ru nó vào giấc ngủ, nhưng cậu bé có vẻ thích thú hơn với chiếc nhẫn trên tay Kinn, cố gắng đưa chúng vào miệng.
"Aw, nhóc Venice muốn kết hôn sao?" Kinn bật cười.
Vegas ngẩng đầu lên. "Nó bị ám ảnh kỳ lạ với những chiếc nhẫn. Nó luôn chơi với nhẫn của em và của Pete nữa."
"Cũng phải thôi, hầu hết bọn nhóc tò mò ở độ tuổi này." Kinn cười toe toét, nhìn Venice cuối cùng cũng ngủ say trên vai hắn. Hắn nhẹ nhàng đặt nhóc vào giường em bé, lấy gối chặn quanh người nhóc.
"Grey, hãy để mắt đến thằng nhóc, được không?" Vegas nói chuyện bằng tiếng Anh với con mèo của mình, nó kêu meo meo một tiếng và ngồi bên cạnh Venice đang say ngủ.
"Good kitty."
Kinn và Vegas để Grey ở lại và cùng đi dạo trong vườn. Kinn mời gã một điếu thuốc và Vegas vui vẻ nhận lấy.
"Anh là người đàn ông tốt nhất." Vegas đấm vào vai hắn một cái làm Kinn cười toe toét.
Họ đứng đó một lúc, cho đến khi Kinn nhìn thấy Kim đang rời khỏi biệt thự. Hắn gọi cậu, vẫy cậu lại. "Đến đây!"
Kim tháo kính râm và đến chỗ họ. "Sawadee krap, Hia. Em đến trường đại học và sẽ về căn hộ của em sau đó. Em được mời đến hát vào tuần tới tại Đại học Tinnasit."
"Đừng đi một mình, hãy mang theo Big hoặc Ken đi cùng." Kinn nói trong lo lắng. Kim đã bình phục hoàn toàn sau vụ tấn công, đã hơn một tháng kể từ khi vụ việc xảy ra nhưng Kinn vẫn còn ám ảnh.
"Em sẽ ổn thôi. Phi, giúp em với." Kim nhìn Vegas cầu cứu, cậu lúng túng cắn môi.
"Anh ấy nói đúng đấy." Vegas thở dài. "Đừng khiến bọn anh lo lắng nhiều quá, Kim. Nếu anh bị bạc tóc thì sao? Trời ơi, Pete chắc chắn sẽ bỏ anh..."
Kim cúi gằm mặt còn Kinn bật cười. "Làm ơn đi, cho dù cậu có trông giống Shrek thì Pete vẫn sẽ yêu cậu thôi."
"Ý anh là gì, trông Shrek..."
BẠN ĐANG ĐỌC
KinnPorsche | Trans | Tình Yêu Song Song
Fanfiction"Con có đồng ý lấy Porsche Pachara Kittisawat làm chồng hợp pháp của mình không?". Kinn nghiến chặt răng rồi tự nhắc nhở bản thân đang phải làm gì. "Tôi con mẹ nó đồng ý". Hoặc: Nơi có giải pháp duy nhất cho đổ máu, bạo lực và thảm họa giữa hai gia...