11. Middle Of The Night

1.4K 115 19
                                    

Cảnh báo: Chương này có cảnh quan hệ xác thịt, cân nhắc trước khi đọc.

--

Mọi thứ diễn ra quá nhanh trước khi một trong hai người có thể giải mã được.

Sau khi viên đạn sượt qua người Kinn trong gang tấc, Porsche trở nên điên cuồng. Cậu đã một tay đánh gục hai kẻ, vẫn đảm bảo rằng chúng vẫn còn sống nhưng Kinn đã không kiềm chế được. Hắn nhanh chóng lấy khẩu súng trên đầu giường và nổ súng vào một người trong số chúng. Thật không may, viên đạn chỉ trúng vai gã.

Porsche dễ dàng hạ gục cả hai nên việc nổ súng là không cần thiết. Nhưng Kinn đã làm điều đó với mục đích trả thù. Vì sao bọn chúng dám đột nhập vào nhà hắn và cố gắng bắn chồng của hắn?

Cùng lúc đó, một số vệ sĩ của hắn chạy vào phòng của họ, tóm lấy người đàn ông bất tỉnh, người đã cố gắng tấn công Porsche và một người khác, gã ta giống như đã hóa đá.

"Khun Kinn, Khun Porsche!" Arm đột nhiên xuất hiện từ hành lang tiến đến chỗ họ.

Chết tiệt, Arm là một tay công nghệ. Không ai yêu cầu cậu ấy đánh nhau cả. Cậu vẫn còn trong bộ quần áo ngủ của mình, nhưng cậu và Pol đã chạy đến ngay khi họ nghe thấy tiếng súng.

"Tôi ổn." Porsche thở hổn hển, mồ hôi túa ra trên người.

Thật không may, sự việc đã lan nhanh như lửa và cả gia đình đã có mặt trong phòng của họ trong vài phút sau đó. 

Vegas thở hổn hển trước cảnh tượng, gã bật ra tiếng chửi thề bằng tiếng Anh. "Chết tiệt."

Porsche cau mày. "Venice đâu?"

"Thằng bé đang ở cùng Pete." Gã trấn an cậu.

Big và Ken đã còng tay cả hai người trước khi kéo họ xuống hành lang đi về phía nhà giam. Cả hai người đều bị đánh đến bầm dập và đã ngất đi, không thể thẩm vấn vào lúc này.

"Hia." Porchay rụt rè lên tiếng. Nhóc run rẩy vì không quen với bạo lực chút nào.

"Nong, anh đây." Porsche ôm lấy nhóc, nhẹ nhàng xoa lưng.

Cuối cùng Khun Korn cũng lên tiếng. "Chúng ta sẽ thảo luận về chuyện này vào ngày mai. Còn bây giờ tất cả nghỉ ngơi đi. Tăng gấp đôi an ninh cho phòng của Kinn."

Porsche siết chặt quai hàm, cậu liếc nhìn vài vệ sĩ đang trông có vẻ xấu hổ. "Tại sao các cậu lại để những kẻ ám sát có thể vào phòng của chúng tôi như thể đó là một hộp đêm chết tiệt vậy!"

Tất cả đều run như cầy sấy, không thốt ra một lời. Porsche xoa mặt tuyệt vọng, tại sao tất cả mọi người đều vô dụng như vậy?

"Ra khỏi đây."

Sau khi các vệ sĩ rời đi, các thành viên trong gia đình cũng rời khỏi từng người một. Vegas trao cho hai người họ một cái ôm nhẹ, đảm bảo rằng họ không bị thương trước khi rời đi.

Khi chỉ còn hai người, Porsche cuối cùng cũng nhẹ nhõm thở dài một tiếng. Sau đó, cậu nhận thấy Kinn cứng đờ người và im lặng trong suốt khoảng thời gian vừa rồi, hắn hoàn toàn không có phản ứng gì.

KinnPorsche | Trans | Tình Yêu Song SongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ