Kinn thức dậy với cảm giác nôn nao và cơn đau đầu tồi tệ nhất từ trước đến nay. Hắn cau mày khi nhận ra mình đang đắp chăn, rốt cuộc là chuyện gì vừa xảy ra với hắn vậy? Hắn khá chắc chắn rằng bản thân đã ngất đi trên divan.
Có thể là một trong số những vệ sĩ.
Rất may, Porsche không có trong phòng. Cậu chắc chắn không phải là người đầu tiên hắn muốn thấy khi vừa bình minh.
"Pete, lấy cho tôi một ly cà phê". Hắn nói trong hệ thống liên lạc nội bộ rồi đi tắm rửa. Pete sẽ đến đây trong khoảng mười phút nữa.
Điều hắn không mong đợi khi trở lại phòng là thấy Porsche đang đứng đó, với một khay cà phê và bánh mì trên tay. Kinn cảm thấy sự kích thích quen thuộc đang sôi sục trong hắn khi nhìn thấy người thừa kế gia tộc Kittisawat.
Đôi mắt của Porsche lướt xuống chiếc áo sơ mi đã được cởi ra một nửa của hắn, làn da ẩm ướt của hắn lộ ra. Sau đó cậu đưa mắt sang chỗ khác như thể vừa bị bắt quả tang.
"Pete đang làm nhiệm vụ với P'Chan. Vậy nên...". Cậu làm một cử chỉ tay mơ hồ như để giải thích tại sao cậu lại mang bữa sáng đến.
Kinn đi về phía cậu như một con sư tử đang tiếp cận con mồi của mình.
"Cậu uống đi". Hắn nói.
Còn quá sớm để bắt đầu một cuộc chiến, điều mà Kinn rất muốn làm.
Porsche nhướng mày và khoanh tay lại. "Thật không? Anh nghĩ tôi bỏ độc vào cà phê?".
"Những kẻ du côn như anh không đủ tư cách phán xét tôi".
Nếu ai đó nói điều tương tự với Kinn thì hắn sẽ nổ súng bắn họ không chút do dự. Hắn gần như nghĩ rằng sự kiên nhẫn của Porsche là đáng ngưỡng mộ.
Mắt vẫn nhìn vào hắn, Porsche chộp lấy chiếc cốc đang bốc khói đưa lên môi, ngập ngừng nhấp một ngụm. Cậu nuốt xuống một ngụm và thêm một ngụm nữa trong khi Kinn vẫn quan sát cậu. Và mặc kệ hắn, Porsche uống cạn cốc cà phê trong hớp tiếp theo rồi đặt chiếc cốc rỗng lên bàn.
"Tin tôi. Nếu tôi muốn anh chết thì chắc chắn điều đó sẽ xảy ra".
Nói xong cậu quay lưng bỏ đi nhưng Kinn đã nắm lấy cổ tay cậu, hắn cau mày kéo cậu hướng về phía hắn.
"Có... Có ai thấy không?".
Porsche có vẻ bối rối vài giây trước khi cậu nhìn theo ánh mắt Kinn đang nhìn vào cổ cậu. Trên cổ có dấu vân tay màu đỏ sẫm, bằng chứng về những gì đã xảy ra giữa họ đêm qua.
Cậu giật mình lùi ra sau một bước. "Có thể, ai quan tâm?".
Kinn lườm cậu, hắn nhìn theo bóng lưng cậu rời khỏi phòng để... làm gì đó, Kinn không quan tâm. Nếu cậu muốn đi lại với dấu tay hắn trên cổ thì tùy cậu thôi. Chúc cậu may mắn giải thích được những gì đã xảy ra.
Hắn hờn dỗi nhận ra bản thân vẫn chưa uống cà phê và có thể cảm thấy cơn đau đầu đang ập đến.
Đầu tiên là giường và bây giờ là cà phê của hắn. Hắn tự hỏi Porsche sẽ tiếp tục lấy gì của hắn và đó mới chỉ là ngày đầu tiên của cuộc hôn nhân của họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
KinnPorsche | Trans | Tình Yêu Song Song
Fanfic"Con có đồng ý lấy Porsche Pachara Kittisawat làm chồng hợp pháp của mình không?". Kinn nghiến chặt răng rồi tự nhắc nhở bản thân đang phải làm gì. "Tôi con mẹ nó đồng ý". Hoặc: Nơi có giải pháp duy nhất cho đổ máu, bạo lực và thảm họa giữa hai gia...