Porsche trở thành một mớ hỗn độn và kiệt quệ.
Cậu hiếm khi mặc vest vì lí do này. Kinn và cậu vừa đến nhà thuyền để tổ chức buổi lễ. Nó được trang trí giống như một quả bóng, mọi người ăn mặc khoe khoang sự giàu có, trên người xịt đẫm những loại nước hoa đắt đỏ.
"Đầu tôi muốn quay cuồng." Porsche lên tiếng sau khi được chào đón bởi người tổ chức. "Không khí hôi thối quá."
Kinn nhướng mày. "Cậu không bao giờ phàn nàn về nước hoa của tôi."
Porsche rũ mắt xuống, hờ hững nhún vai. "Tôi đã quen với nó rồi."
Kinn nhìn cậu một cách thích thú và đưa tay ra cho cậu. Porsche lại nhìn vào tay hắn khiến Kinn tròn mắt vì bực bội.
"Cậu quên mất chúng ta là vợ chồng?" Hắn thốt lên, trước khi hắng giọng và đưa mắt chỉ ra về tất cả các cặp đôi trong khu vực du thuyền. "Ý tôi là, hãy nhìn xem. Mọi người đang nắm tay nhau hoặc đại loại như vậy."
Porsche nhếch mép cười. "Aww, Kinn. Chỉ cần nói rằng anh muốn nắm tay tôi. Tôi sẽ không từ chối anh đâu."
Porsche tiếp tục duy trì vẻ ngoài đáng sợ, nhưng trong sâu thẳm trái tim của cậu đã trở nên điên cuồng một lần nữa. Chỉ nghĩ đến việc Kinn làm việc đó trước mặt rất nhiều đối tác làm ăn đã khiến cậu trở nên thích thú.
Kinn đảo mắt, tay hai người đan vào nhau vừa vặn. "Chúng ta đừng làm gì quá giới hạn là được."
Câu trả lời không sai nhưng không ngăn được sự đau đớn trong trái tim Porsche. Cậu cười ngây ngô, đi theo Kinn đến bất cứ đâu.
"Mọi thứ vẫn ổn chứ?"
Porsche điều chỉnh lại chiếc tai nghe nhỏ mà Arm đã đưa cho cậu. Cậu cau mày trước giọng nói của Pol trong đó. "Vẫn ổn Pol. Sao vậy?"
"Khun Kinn có vẻ tức giận. Không rõ là vì ai." Đến lượt Arm lên tiếng.
Porsche nhìn sang bên trái thấy Kinn nghiến chặt hàm. Cậu nhìn theo ánh mắt của hắn, đó là một người nào đó trong đám đông nhưng ngay cả cậu cũng không thể tìm ra.
"Kinn, anh ổn chứ?" Porsche hỏi hắn sau khi đã tắt loa tai nghe mini của mình.
Kinn gật đầu rồi thả tay cậu ra. Trước khi Porsche kịp tỏ ra tiếc nuối vì hắn rời đi, Kinn đã đặt tay lên lưng Porsche, khiến cậu giật bắn mình vì cái chạm thân mật. Cậu cắn môi, cảm thấy cơ thể mình rung động bởi lòng bàn tay ấm áp.
"Ở gần tôi." Đó là lời duy nhất Kinn nói ra.
Đó có phải là một mệnh lệnh không? Tuy nhiên Porsche biết là cậu phải nghe theo.
.....
Buổi họp diễn ra tốt đẹp. Kinn dẫn đầu, giống như hắn được sinh ra để dành cho nó. Porsche chỉ lên tiếng khi được yêu cầu, nhưng cũng có thể khi cậu không đồng ý về bất cứ điều gì. Cậu không hiểu nhiều tiếng Ý, nhưng cậu có thể cảm nhận được sự thay đổi tâm trạng của Kinn khi một trong số những con trai của trùm mafia Ý nói chuyện với Kinn.
"Suo marito è molto carino, singor Kinn." Anh ta nói, nháy mắt với Porsche.
(Chồng cậu rất đẹp, Mr. Kinn)
BẠN ĐANG ĐỌC
KinnPorsche | Trans | Tình Yêu Song Song
Fanfiction"Con có đồng ý lấy Porsche Pachara Kittisawat làm chồng hợp pháp của mình không?". Kinn nghiến chặt răng rồi tự nhắc nhở bản thân đang phải làm gì. "Tôi con mẹ nó đồng ý". Hoặc: Nơi có giải pháp duy nhất cho đổ máu, bạo lực và thảm họa giữa hai gia...