19. Homesong

1.3K 101 17
                                    

"Kinn, hãy bình tĩnh." Vegas cố gắng trấn an hắn.

"Ki- Hia?" Kim gọi hắn bằng từ ngữ anh hiếm khi sử dụng với hắn và Tankhun, nhưng hắn vẫn không đáp lại.

Mọi lời nói đều bị lờ đi. Kinn không muốn nói hay thậm chí bị nhìn thấy, hắn thậm chí không chắc mình có còn muốn sống hay không. Porsche đang chiến đấu để giành giật lại sự sống. Có máu, rất nhiều máu. 

Kinn vừa đánh nhau với cô y tá vừa tháo chiếc nhẫn cưới của Porsche khỏi tay cậu và trả lại cho hắn. Mặc dù điều đó là hợp lý, một người không thể đeo bất kỳ đồ trang sức nào trong khi phẫu thuật, nhưng điều đó làm hắn phát điên.

Nhìn chằm chằm vào chiếc nhẫn kim cương nhuốm máu trong lòng bàn tay, tất cả những gì hắn có thể cảm thấy là trống rỗng.

"Nó phải ở trên ngón tay của em ấy." Hắn liên tục lặp lại, lắc đầu phủ nhận.

Tâm trí của hắn quay trở lại ngày cưới của họ, khi hắn dùng sức và đâm chiếc nhẫn vào ngón tay của Porsche, thật là nực cười.

"Kinn..."

Đột nhiên, hắn nhớ đến yêu cầu duy nhất của Porsche mà cậu từng nói với hắn.

"Porchay ở đâu?" Kinn đứng dậy, kinh ngạc nhìn xung quanh. Tâm trí hắn quay trở lại cuộc trò chuyện của họ, không đời nào chuyện này lại xảy ra. 

"Em ấy ở căn hộ của em, cùng với Big và Ken." Kim nuốt nước bọt. "Khi Vegas gọi cho em, em ấy đang ngủ."

Kinn cảm thấy rất bực bội, hắn như muốn phát điên lên. "Đưa em ấy đến đây, Kim." Hắn hít một hơi thật sâu, giọng run run khi nói lên nỗi sợ hãi tận cùng của mình. "Ngộ nhỡ, nếu em ấy xảy ra chuyện gì..."

"Anh hai." Vegas nắm chặt vai hắn an ủi. "Porsche sẽ không sao đâu. Cậu ấy là một chiến binh, anh hiểu điều đó hơn bất kì ai."

Kinn ngồi thụp xuống ghế, nhìn lướt qua phòng phẫu thuật. Đã nhiều giờ trôi qua, vẫn không có thông tin cập nhật về Porsche.

"Đồ ngốc đó đỡ một viên đạn cho anh." Hắn lại thổn thức, thực tế của hoàn cảnh khiến hắn cảm thấy mất trí nhớ. "A-ai đã làm vậy?"

Vegas ôm chặt lấy hắn, xoa xoa cánh tay hắn an ủi. "Người yêu anh tha thiết."

"Anh thậm chí chưa bao giờ nghe thấy điều đó từ em ấy, Vegas." Kinn cảm thấy cổ họng như có hàng nghìn con dao găm đang bóp nghẹt hắn.

"Anh sẽ được nghe." Vegas thở dài. "Em xin lỗi, nếu em đến sớm hơn một phút, điều này sẽ không xảy ra."

"Không, nong. Đó không phải là lỗi của em." Kinn ngừng lại một chút. "Nhưng làm sao em biết được?"

"Anh đã quên ngắt cuộc gọi với Arm. Ngay khi nghe thấy tiếng súng, cậu ấy đã lần ra vị trí của anh và báo cho em. Bọn em đến nhanh nhất có thể."

Kinn cau mày. "Có phải... cậu ấy đã nghe thấy tất cả?"

"Đúng." Vegas gật đầu đáp lại. "Cậu ấy đã nghe và ghi âm tất cả. Đó là bằng chứng chống lại Arthee Kittisawat."

"Em đã giết ông ta?" Kinn hỏi khi nhớ lại Vegas đã nổ súng vào chú của Porsche.

"Không." Gã lắc đầu, vẻ mặt nhăn nhó. "Em đã bắn ông ta, nhưng không chết và sau đó đã bắt được. Số phận của ông ta sẽ do Porsche quyết định khi cậu ấy trở về nhà."

KinnPorsche | Trans | Tình Yêu Song SongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ